Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái Đẹp

17/02/1959

Lưu tin

Giá: 345.000 vnđ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979037801

Thông tin thêm





  1. Đến hẹn lại lên, bên em vừa cho ra bộ sưu tập bộ đồ mặc nhà xuân hè mới cực xinh. Rất nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp các mẹ tham khảo và chọn mua cho mình nhé.
    THÔNG TIN MUA HÀNG TAI: 
    Website: www.thoitrangnuvinh.com
    Hottline/zalo: 0979037801


    THÔNG TIN SẢN PHẨM: 
    SIZE: S, M, L, XL
    size S: từ 42kg - 50kg
    size M: từ 50kg - 56kg
    size L: từ 56kg - 60kg
    - Chất liệu: thô hàn thoáng mát, ít nhăn, ko co giãn. chất mềm mịn.
    - Xuất xứ: Việt Nam

    Để Tri ân khách hàng Shop có chương trình khuyến mãi SALE 10% cho toàn bộ hàng thu đông mới nhất. Mua từ 5 bộ trở lên được giảm 15% và freeship. Nhanh tay nhanh tay chị em nha. 
    Đồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái Đẹp Chương trình bắt đầu từ 8/9/2018 - 15/9/ 2018. 
    Website: http://thoitrangnuvinh.com/
    Hotline/Zalo : 0979 037 801

    Đồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái Đẹp

    Và đây là một số sản phẩm hè bán chạy

    Đồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái Đẹp Đồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái Đẹp Đồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái Đẹp Đồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái ĐẹpĐồ Bộ Mặc Nhà Dễ Thương Dành Cho Phái Đẹp







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan