Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Định nghĩa về máy bơm tuần hoàn nước

15/01/213

Lưu tin

Giá: 10.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989775196

Thông tin thêm

Định nghĩa về máy bơm tuần hoàn nước


 


Máy bơm tuần hoàn nước là dòng máy bơm nước đặc biệt với chức năng tuần hoàn nước phục vụ nhu cầu sử dụng dân dụng và nhu cầu sản xuất. Đây là dòng máy bơm nước chủ yếu được dùng để bơm nước nóng hoặc trong các bền chứa, bể chứa…


Vậy Máy bơm tuần hoàn nước là gì và cách sử dụng Máy bơm tuần hoàn nước như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!


>>> Xem thêm:bơm chìm nước thải ebara


 Định nghĩa về máy bơm tuần hoàn nước


 


Định nghĩa Máy bơm tuần hoàn nước


Máy bơm tuần hoàn nước được sử dụng cho ứng dụng bơm hồi nước, ứng dụng cho hệ thống nước nóng hay đường hồi nước, tạo ra vòng tuần hoàn trong đường nước nóng đảm bảo luôn có nước nóng phục vụ sinh hoạt và sản xuất


Để nước có thể luân chuyển tuần hoàn trong đường ống, hệ thống ống dẫn nước cần phải được đấu nối với các thiết bị hỗ trợ tuần hoàn nước như sơ đồ bên dưới. Các van lắp cuối đường ống cấp dùng để chỉnh lưu lượng nước qua các ống đều nhau, nếu hệ thống chỉ có 1 trục (1 ống) thì không cần dùng van.


Cách chọn máy bơm tuần hoàn


Khi đã tính toán được thể tích nước cần hồi VH (lít), bạn cần tính toán thời gian để bơm hết lượng nước này là T (phút), lúc đó ta sẽ tính được lưu lượng bơm theo công thức:


Q = VH / T (lít/phút)


Cột áp cần bơm không cần cao lắm vì bơm hoạt động trong hệ thống ống dẫn khép kín, chỉ cần chọn khoảng từ 3mH2O đến 5mH2O là được, bởi vì nếu bạn chọn cột áp quá cao cho máy dùng ống thủy tinh chân không thì có thể dẫn đến xì bồn hoặc vỡ ống thủy tinh.


>>> Xem thêm:bơm chìm nước thải mastra


Bên trong máy bơm tuần hoàn nước nóng có lắp một bộ cảm biến nhiệt độ, cảm biến này sẽ cảm nhận được nhiệt độ trong đường ống dẫn để bật/tắt máy bơm tuần hoàn. Hệ thống điều khiển nên có thêm Timer để điều chỉnh được thời gian chạy bơm, nhằm đảm bảo việc bơm không chạy liên tục khi nhiệt độ nước trong đường ống thấp hơn nhiệt độ cài đặt trong thời gian dài.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy bơm tuần hoàn nước nóng, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy bơm tuần hoàn nước nóng Wilo nhập khẩu từ Đức.


Máy bơm tuần hoàn nước chính hãng, giá tốt, bảo hành lâu dài, giao hàng tận nơi và hỗ trợ tận chân công trình có sẵn hàng tại công ty TNHH Vimex với giá tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tối ưu cho người sử dụng với chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ hàng đầu


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ


Xin cảm ơn!


 Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng obl





Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng