Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điện Thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G Đồng - Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

01/06/2117

Lưu tin

Giá: 3,5 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0379539890

Thông tin thêm

Điện Thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G Đồng - Giao hàng miễn phí trên toàn quốc


 


 


VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT VÀ NHẬN NHIỀU KHUYẾN MÃI


 


 


    http://thichxemngay.top/shared/28c73a99997ca73444b77a9d2c2e2ee9


 


 


 


Chiếc Galaxy Note màn hình lớn nhất, bút S Pen thông minh nhất và những tính năng mạnh mẽ nhất đã xuất hiện. Giao hàng miễn phí trên toàn quốc


 


Kiệt tác công nghệ với màu sắc huyền bí Samsung Galaxy Note20 Ultra được chế tác từ những vật liệu cao cấp hàng đầu hiện nay.


Bên cạnh phần thân kim loại, chất liệu chính làm nên Note20 Ultra là kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus, có khả năng chịu lực tốt nhất thế giới smartphone hiện nay.


 


Màu sắc cũng là điều bạn sẽ yêu thích trên Note20 Ultra khi điện thoại có 3 lựa chọn màu là Trắng huyền bí, Đen huyền ảo và màu đặc biệt Đồng mạnh mẽ chỉ có trên Galaxy Note20 series.


Màn hình cực lớn 6,9 inch tràn cạnh Infinity-O, độ phân giải QHD+ siêu nét, hỗ trợ HDR10+ và công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X. Màn hình này còn có độ mượt mà vượt trội với tần số quét 120Hz, cho những thao tác vuốt chạm của bạn phản hồi ngay lập tức, đưa hiệu quả công việc và giải trí lên tối đa.


 


Bút S Pen cải tiến mạnh mẽ Bạn sẽ được trải nghiệm cây bút cảm ứng cho nét bút tự nhiên, chân thực và mượt mà nhất từ trước đến nay với S Pen mới trên Galaxy Note20 Ultra. Nhờ độ nhạy vượt trội và màn hình tần số quét 120Hz, thao tác ghi chú của S Pen gần như không có độ trễ, mọi thứ giống như bạn ghi chép trên giấy. Luôn sẵn sàng ghi chú và ghi chú ở bất cứ đâu, từ màn hình khóa cho đến ảnh chụp, S Pen mang đến cho bạn cuộc sống tiện lợi và dễ dàng hơn.


 


Quay phim chuẩn điện ảnh Bạn đã sẵn sàng sáng tạo những bộ phim chuyên nghiệp, chuẩn điện ảnh ngay trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note20 Ultra của mình. Khả năng quay video độ phân giải lên tới 8K, sắc nét gấp 4 lần chuẩn UltraHD 4K, mang đến những thước phim sắc nét, chi tiết đến bất ngờ. Các tùy chọn tỉ lệ 16:9 và 21:9 đa dạng tạo nên trải nghiệm điện ảnh đích thực. Hơn nữa, chế độ Pro cho phép bạn điều chỉnh tốc độ thu phóng trong khi quay, tạo nên những góc quay ấn tượng.


 


Bảo hành 24 tháng trên toàn quốc


 


Quà tặng kèm: tai nghe bluetooth


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng