Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điểm tên hai model máy chiếu projector chưa tới 10 triệu đối với tiệm cafe

20/08/192

Lưu tin

Giá: 10 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0938941111

Thông tin thêm

Nhu cầu kinh doanh giải trí càng nhiều, những tiệm cafe cũng mở ra rất nhiều. Để cải thiện doanh thu, các chủ nhà hàng phải chuyển đổi ý định kinh doanh của mình. Cụ thể, họ cần đầu tư thêm thiết bị mới, tiên tiến hơn - 1 mẫu máy trình chiếu có thể hỗ trợ được mục đích này.



2 máy trình chiếu dưới mười triệu đồng dành cho tiệm cafe vừa và nhỏ chắc chắn sẽ là mua tuyệt vời cho mọi người.



1. Máy chiếu Tyco T8HD



Máy chiếu gia đình full 1080p giá thành hợp lý của hãng Tyco có tất cả các chức năng và thông số kỹ thuật nổi bật rất tương thích để dùng cho nhu cầu trình chiếu trong gia đình, nhất là nhà hàng, có diện tích nhỏ.



Mọi khả năng của máy chiếu này bao gồm:



- Tỷ lệ phân giải hình ảnh 1920 x 1080p, độ sáng 3800 AL tạo ra hình chiếu sắc nét, sống động trên màn hình chiếu lớn. Có thể lắp đặt được trong môi trường độ sáng cao.


- Tính năng thích hợp với không ít sản phẩm nguồn phát đối với tất cả các cổng liên kết như VGA, HDMI, AV, VGA,..


- Nó chắc chắn là 1 chọn lựa phù hợp nhất đối với nhu cầu chiếu trò chơi hay xem bóng đá ở ngoài trời bởi tích hợp tỷ lệ tương phản 3000:1 nên việc chiếu sắc màu chính xác và phong phú.


- Mục đích điều khiển keystone được sử dụng trong máy chiếu. Chức năng này rất cần thiết khi thưởng thức các giải bóng trực tiếp hoặc chơi trò chơi video.


- Chế độ tản nhiệt máy hỗ trợ tản nhiệt chỉ sau 2-3 giờ trình chiếu. Điều đó nghĩa là model này tăng cao thời gian sử dụng lên đến một vài năm mà không phải đi bảo dưỡng hoặc thay thế bóng.


- Người sử dụng thường dùng bộ loa mà model sẵn có thay vì tích hợp thêm loa ngoài. Dù âm thanh không vang to cũng như rõ ràng như các thiết bị loa chuyên dụng nhưng bộ loa này có thể tiết kiệm tiền bạc cho bạn.



2. Máy chiếu chính hãng Optoma PS346



sản phẩm máy chiếu projector giá rẻ, thông dụng nhất của hãng Optoma, Optoma PS346 được cấu tạo cho mục đích phát hội thảo hay giảng dạy tuy nhiên sản phẩm này vẫn có thể trang bị hoàn hảo đối với mục đích phát giải trí ở trong các nhà hàng, xuất hiện không ít xung quanh.



Các đặc điểm của dòng máy này:



- Máy projector trang bị cường độ sáng đạt tới 3700 ansi lumens cho phép hình ảnh sáng rõ, tinh tế hơn nếu hiển thị bên trong căn phòng tối. Tuy nhiên với mức cường độ này, thiết bị này để trình chiếu được ở trong phòng có nhiều sáng.


- Nhưng, với thông số phân giải XGA (1080x768) thì mọi người cần suy nghĩ nên chọn mua thiết bị này vì chắc chắn khi chiếu hình ảnh hay video, nó không sắc nét và chân thật giống như các mẫu thiết bị máy chiếu FULL HD. Ngoài ra, thiết bị này trang bị tỷ lệ tương phản hình ảnh đạt tới 30.000:1, khá thích hợp giả sử các bạn có ý định trang bị một model máy trình chiếu tạo độ chân thực hoàn hảo.


- Chế độ tiết kiệm năng lượng được khẳng định là hỗ trợ nâng cao độ bền thêm vài năm mà không nên bận tâm về chi phí sửa chữa.


- Hệ thống âm thanh tốt, khi phần làm mát không gây ra nhiều độ ồn cao.



Tham khảo thêm bán máy chiếu cho quán cafe, giá cả rẻ nhất mà các bạn nên tìm hiểu thêm

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng