Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điểm mặt những mẫu phù điêu mặt tiền chất lượng nhất

05/10/204

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834567890

Thông tin thêm



 

Hoa văn mặt tiền dùng để nói đến các sản phẩm trang trí mặt tiền của các biệt thự, các tòa nhà, cổng và các loại mặt tiền nói chung. Các loại hoa văn cũng rất đa dạng, chia thành nhiều loại,phù điêu mặt tiền  nhiều trường phái khác nhau như kiểu Gothic, Hy Lạp, kiểu Châu Âu, kiểu Hiện đại. Có đến hàng nghìn mẫu hoa hăn mặt tiền khác nhau tùy theo gu thẩm mỹ, ý tưởng và sở thích của nhà thiết kế và cá nhân các công trình. Thi công phù điêu mặt tiền xi măng cổ điển cho biệt thự 

Điểm mặt những mẫu phù điêu mặt tiền chất lượng nhất

Ở Việt Nam, loại hoa văn mặt tiền được ưa thích đó là kiểu “Vintage”, kiểu thiết kế này mang vẻ mềm mại, sang trọng.

Phù điêu hoa văn là gì?

Điểm mặt những mẫu phù điêu mặt tiền chất lượng nhất

Phù điêu hoa văn là phương pháp đắp nổi hoặc dùng các kỹ thuật đục khoét lõm trên bề mặt phẳng. Từng bước phù điêu hoa văn đều được người thợ tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết tạo nên nét đẹp tinh tế phù điêu mặt tiền , uyển chuyển và nhịp nhàng.

Từng mảng chính, mảng phụ và cách chia khối cũng khá phức tạp mang đến tấm phù điêu hoàn chỉnh, hài hòa và cân đối hơn.

Các tấm phù điêu thường lấy tưởng về chính thiên nhiên, con người, lịch sử các sự kiện nổi bật, hoa lá,….mang đến giá trị thẩm mỹ cao đầy chất nghệ thuật có giá trị sử dụng lâu dài với thời gian.

Điểm mặt những mẫu phù điêu mặt tiền chất lượng nhất

Chất liệu đắp phù điêu hoa văn

Phù điêu hoa văn được làm khá tỉ mỉ và kì công. Những tác phẩm đắp phù điêu hoa văn biệt thự, mặt tiền cột … đều được thực hiện trên các chất liệu như sau: Thi công phù điêu mặt tiền xi măng cổ điển cho biệt thự 


  • Xi măng

  • Thạch cao

  • composite

  • Gỗ hoặc Đá


Chất liệu cho hoa văn cũng rất đa dạng như phổ biến nhất là bê tông, thạch cao, composite.Trong đó chất liệu bê tông được sử dụng nhiều nhất do có ưu điểm giá thành rẻ, bền đẹp với thời gian.

Quý khách hàng có nhu cầu về các loại hoa văn trang trí mặt tiền xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Với giá trị ngày càng lớn của phù điêu hoa văn về cả thẩm mỹ nghệ thuật và giá trị sử dụng nên đây là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm.

Điểm mặt những mẫu phù điêu mặt tiền chất lượng nhất

Tuy nhiên để tìm được đơn vị làm phù điêu hoa chuyên nghiệp và đảm bảo tính thẩm mỹ cao thì phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Với đặc thù là sản phẩm cần tư duy thẩm mỹ cao cùng tay nghề vững nên sản phẩm phù điêu hoa văn cần được cơ sở có uy tín chế tác.

Điểm mặt những mẫu phù điêu mặt tiền chất lượng nhất

Hãy đến với á đông để được tư vấn miễn phí về các việc chế tác, đắp phù điêu hoa văn tân cổ điển trang trí mặt tiền khách sạn, biệt thự, lâu đài đẹp nhất. Tự tin sẽ mang phù điêu mặt tiền  đến sự hài lòng về nhu câu đắp phù điêu hoa văn tớ quý khách. Chân thành cảm ơn đã tin tưởng ủng hộ trong hời gian vừa qua. Thi công phù điêu mặt tiền xi măng cổ điển cho biệt thự 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng