Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ thuê xe du lịch đi Cô Tô giá rẻ chất lượng từ 4-45 chỗ

27/08/2221

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Đến với Cô Tô các du khách sẽ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Vì vậy lựa chọn thuê xe du lịch đi Cô Tô là một trong những lựa chọn thông minh. Cách để có trải nghiệm thú vị và đảm bảo an toàn cao, cho bản thân và mọi thành viên trong chuyến du lịch. Dịch vụ thuê xe đi Cô Tô nào tốt chất lượng? Tham khảo ngay thông tin sau.


Cho thuê xe du lịch đi Cô Tô chất lượng cao


Địa chỉ đã và đang được đánh giá cao khi mang đến dịch vụ cho thuê xe du lịch tốt nhất tại miền bắc Hà Nội hiện nay. Đó chính là An Dương, tên đầy đủ là Công ty cổ phần du lịch và thương mại An Dương. Đơn vị cho thuê xe du lịch được đánh giá tốt nhất miền Bắc. Sở hữu chất lượng và dàn xe cực kỳ khủng. Với đầy đủ nhiều hãng xe đời mới, chất lượng. Đồng thời số lượng xe có đủ từ 4 đến 45 chỗ. Phục vụ cho nhu cầu di chuyển gia đình, doanh nghiệp, xí nghiệp.


Đơn vị thuê xe An Dương đã làm việc với rất nhiều công ty lớn. Nhất là những công ty tổ chức, thường xuyên tổ chức chuyến du lịch cho công nhân viên định kỳ hàng năm. Với phương châm hoạt động hết mình, mang đến trải nghiệm hoàn hảo. An Dương tuyển chọn các dòng xe tốt như: :Mercedes E250, Toyota Inova, Ford Everest, Ford transit Mercedes S63,Kia Morning,Hyundai County,  Vinfast, GL 460….


Để nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đề cao tính an toàn và tiện nghi cho chuyến đi.


Dịch vụ thuê xe du lịch đi Cô Tô giá rẻ chất lượng từ 4-45 chỗThuê xe du lịch An Dương đi Cô Tô

Giá thuê xe đi Cô Tô tại An Dương có đắt không?


Với một chất lượng cho thuê xe du lịch đi Cô Tô được đánh giá cao như vậy. Không ít khách hàng lo lắng về giá thuê xe đi Cô Tô mà An Dương cung cấp. Theo đánh giá cũng như so sánh với những dịch vụ cho thuê xe du lịch, thuê xe khách hiện nay.


Thì mức giá công ty An Dương cung cấp tới các khách hàng không quá cao. Bên cạnh đó cũng có nhiều ưu đãi đặc biệt, đối với các khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ. Cùng với đó là những gói hỗ trợ với khách hàng thân thiết, khách hàng là tổ chức doanh nghiệp. Đảm bảo giá thành hợp lý, với trường hợp thuê xe thường xuyên, thuê xe số lượng lớn.


Khi liên hệ tới dịch vụ, nhân viên sẽ tư vấn tận tình. Để đảm bảo giải đáp mọi băn khoăn và lo lắng cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe.


Đi du lịch Cô tô với trải nghiệm hoàn hảo cùng lái xe An Dương


Thuê xe du lịch đi Cô Tô tại An Dương là một trong những cách tiết kiệm chi phí hoàn hảo. Nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm chuyến du lịch vui vẻ, thoải mái và hoàn hảo nhất. 


Dịch vụ thuê xe du lịch đi Cô Tô giá rẻ chất lượng từ 4-45 chỗDu lịch Cô Tô

Lái xe của An Dương được tuyển chọn, là người có kinh nghiệm lâu trong nghề lái xe. Đồng thời hiểu biết sâu cung đường Quảng Ninh, những điểm du lịch nổi tiếng tại Cô Tô. Nếu bạn chưa biết đến đâu để thưởng thức món ngon, đừng quên hỏi ngay lái xe. Lái xe An Dương sẽ tư vấn và cung cấp những địa chỉ cung cấp uy tín, món ngon hấp dẫn. Để giúp bạn có được món ăn ngon, với mức giá tốt nhất, để có được một chuyến đi vui vẻ, thoải mái nhất.


Lái xe của công ty, đều là những người nhiệt tình vui vẻ, dễ tính. Vì vậy, dễ dàng chiều lòng mong muốn của bạn. Và đặc biệt sẽ đảm bảo an toàn cho hành trình di chuyển. Đúng thời gian dự kiến, không làm lỡ giờ công việc của bạn. Hãy liên hệ sớm tới công ty để được hỗ trợ tốt nhất khi cầu thuê xe du lịch Cô Tô hay du lịch các tỉnh miền bắc.




Nguồn: https://anduongcarrental.vn/tin-tuc/dich-vu-thue-xe-du-lich-di-co-to-gia-re-chat-luong-tu-4-45-cho/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng