Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ sản xuất khuôn mẫu chính xác tại Vina Plasmold

20/07/2011

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989623888

Thông tin thêm

Dịch vụ sản xuất khuôn mẫu chính xác tại Vina Plasmold


Vina Plasmold là một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Cơ khí Nhựa Bình Thuận (Bình Thuận Holding). Vina Plasmold là đơn vị chuyên sản xuất khuôn ép nhựa, gia công khuôn mẫu để sản xuất nhựa uy tín, chất lượng phục vụ cho dây chuyền sản xuất của bạn.


Công ty Vina Plasmold được thành lập từ năm 2008 tại Hà Nội, là nhà máy sản xuất KHUÔN NHỰA hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm về thiết kế, kỹ thuật sản xuất khuôn mẫu nhựa cung cấp cho các đơn vị thuộc tổng công ty và các đối tác trong và ngoài nước. Nhà máy Vina Plasmold được trang bị rất nhiều loại máy móc hiện đại để sản xuất khuôn mẫu chính xác cao, chất lượng tuyệt hảo và độ bền cao như máy cắt, máy mài, máy khoan, máy rà khuôn... được nhập khẩu từ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc; Kết hợp với đội ngũ kỹ sư trưởng và kỹ sư lành nghề, công nhân có trình độ tay nghề cơ khí chính xác cao, Vina Plasmold - Công ty sản xuất khuôn mẫu Nhựa Bình Thuận hân hạnh được cung cấp cho Quý Khách hàng, đối tác những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.


1.Quy trình thiết kế, gia công khuôn mẫu nhựa chính xác, chất lượng cao tại Vina Plasmold:


Để tạo ra một sản phẩm khuôn mẫu chuẩn xác, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, độ bền vượt trội và mang đến hiệu quả cao nhất cho quá trình sản xuất của quý doanh nghiệp. Quá trình từ việc thiết kế cho đến gia công từng chi tiết nhỏ của khuôn mẫu luôn được Vina Plasmold chú trọng. Cụ thể, việc gia công khuôn mẫu sẽ được tiến hành theo quy trình:


Dịch vụ sản xuất khuôn mẫu chính xác tại Vina Plasmold


Bước 1: Thiết kế chi tiết khuôn mẫu:


Đầu tiên, để thiết kế ra được một bộ khuôn mẫu nhựa thì các chuyên gia, kỹ sư phải lên được một bản vẽ khuôn ép nhựa hoàn chỉnh, chính xác đến từng các chi tiết nhỏ nhất bằng phần mềm CAD/CAM chuyên dụng như Unigraphic, Cimatron, Pro engineer, Catia …


Một điều cần lưu ý thể tính toán được độ co ngót của nhựa tránh việc ảnh hưởng đến kích thước thật của sản phẩm:


-         Kỹ sư thiết kế khuôn cần chuẩn bị dữ liệu 3D của sản phẩm và vật liệu nhựa. Sau đó, từ bản vẽ trên máy, cần thể hiện được các chi tiết khuôn bao gồm các tấm vỏ khuôn, lõi khuôn, chi tiết lõi khuôn, các linh kiện khuôn… Để cấu thành nên một bộ khuôn.


-         Bản vẽ chế tạo cần phải thể hiện một cách đầy đủ chi tiết các góc chiếu, mặt cắt, kích thước, dung sai. Các yêu cầu về mặt kỹ thuật của từng hạng mục cần gia công.


Bước 2: Lựa chọn vật liệu chế tạo khuôn mẫu:


-         Để có thể chế tạo, sản xuất khuôn mẫu nhựa theo yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật. Thì người sản xuất cần phải dùng những vật liệu tạo nên khuôn là kim loại có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt khi ép liên tục các sản phẩm nhựa. Thông thường thép là loại vật liệu được lựa chọn hàng đầu.


-         Vina Plasmold sẽ tư vấn về các vật liệu gia công khuôn mẫu. Để quý khách hàng có thể lựa chọn được chất liệu sản xuất khuôn mẫu phù hợp nhất với chi phí tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho dự án của mình.


Bước 3: Tạo hình khuôn mẫu:


-         Các khối thép sẽ được đưa vào vào phay, gọt thành những chi tiết kim loại có kích thước chuẩn. Công đoạn phay và gọt này rất quan trọng vì nó sẽ gia công ra được những chi tiết khuôn chuẩn, với độ chính xác cao 1/100 mm.


-         Sản xuất khuôn mẫu luôn gồm có 2 nửa: Một nửa có nhiều chi tiết, linh kiện, người ta đục lỗ tại những điểm chính xác trên 1 nửa khuôn thép, để thanh trên khớp chính xác vào lỗ, giữ cho 2 nửa được khớp với nhau khi đổ nhựa.


Sau khi khối thép đang hình thành khuôn sẽ được đưa vào đánh nháp bề mặt nhám thực hiện khâu gia công biến khối thép thành khuôn.


Dịch vụ sản xuất khuôn mẫu chính xác tại Vina Plasmold


Bước 4: Gia công khuôn mẫu:


Một loại máy khác được điều khiển từ máy tính có tên là CNC sẽ gia công từ từ làm mài mòn khối thép để tạo hình cho từng chi tiết.


-         Máy CNC này còn có nhiệm vụ làm ra những điện cực bằng đồng có hình dạng giống chi tiết nhựa mà ta muốn sản xuất để làm chi tiết siêu nhỏ bằng dụng cụ trượt.


-         Thường sẽ mất từ 3- 20 giờ để gia công chi tiết này. Phần lớn những chi tiết trên khuôn sẽ được đưa tới các máy công cụ tiếp theo đó là máy mài.


Bước 5: Tạo hàng điện phân cho khuôn mẫu:


-         Sau khi đã mài nhẵn điện cực bằng đồng thì điện cực đó sẽ được đưa xuống tiếp xúc với cỗ máy ở phía dưới để tiền hàng điện phân. Nửa phía dưới chính là nửa còn lại của khuôn sẽ được tạo hình, đục lỗ như ở công đoạn đầu đã miêu tả.


-         Lúc này một dòng điện cường độ cao sẽ truyền qua điện cực và in xuống khuôn tạo thành hình của điện cực trên nửa khuôn đó.


Bước 6: Mài, đánh bóng khuôn mẫu:


-         Khuôn sau khi được gia công xong, bề mặt bản in vẫn còn sần sùi thì sẽ phải làm thêm công đoạn nữa là đánh bóng khuôn. Độ sáng bóng của khuôn sẽ giúp cho ra được những sản phẩm nhựa nhẵn bóng.


-         Đây chính là hai nửa khuôn mẫu nhựa đã được hoàn thiện cột vào những lỗ cắm khớp nhau để khuôn đúc được khi ta đổ nhựa tan chảy.


Dịch vụ sản xuất khuôn mẫu chính xác tại Vina Plasmold


Bước 7: Sản xuất thử nghiệm với khuôn mẫu:


-         Sau khi khuôn được gia công hoàn thiện, thì ta cần tiến hành mang khuôn mẫu đi ép thử. Việc này nhằm đảm bảo thiết kế của khuôn đã đạt yêu cầu hay chưa nếu cần điều chỉnh và thiết kế cho phù hợp.


-         Trường hợp các sản phẩm nhựa in thông tin logo, nhãn mác trên bề mặt sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành khắc hêm chữ ngược trong lòng khuôn trong quy trình chế tạo khuôn mẫu. Chữ ngược trong lòng khuôn sẽ trở thành dòng chữ thật và nổi trên bề mặt sản phẩm theo yêu cầu.


2.Tại sao nên sản xuất khuôn mẫu tại Vina Plasmold?


Với 12 năm kinh nghiệm thiết kế, gia công khuôn mẫu các loại. Công ty sản xuất khuôn mẫu nhựa công nghiệp, khuôn mẫu cơ khí chính xác... tự hào mang đến:


-         Giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí sản xuất khuôn đến 30% so với các công ty khác trên thị trường.


-         Các sản phẩm khuôn mẫu chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế với đánh giá thực tế từ chính những khách hàng, đối tác của chúng tôi.


-         Chế độ giao hàng, bảo hành, hậu mãi cũng như dịch vụ bảo dưỡng bảo trì khuôn mẫu đi kèm.


-         Có thể sản xuất khuôn mẫu các loại từ: Thành phẩm mẫu, khuôn mẫu, bản vẽ thiết kế thậm chí là từ ý tưởng của khách hàng.


-         Đem đến các sản phẩm chất lượng, độ bền cao, tối ưu năng suất cho dây chuyền sản xuất của bạn. Nhờ vào kinh nghiệm 12 năm trong ngành, đã sản xuất ra gần 1.000 sản phẩm khuôn để phục vụ nhu cầu của bản thân công ty Bình Thuận và rất nhiều đối tác trên cả nước và khách hàng nước ngoài.


-         Cam kết có chính sách bảo hành tốt, lâu dài cho các sản phẩm khuôn mẫu do công ty sản xuất.


-         Giá cả cạnh tranh nhất, thời gian giao hàng nhanh chóng.


Dịch vụ sản xuất khuôn mẫu chính xác tại Vina Plasmold


Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu nguồn lực sản xuất "mạnh":


-         Vian Plasmold "sở hữu" các  chuyên gia, kỹ sư, nhân công cơ khí chính xác tay nghề cao, thâm niên trong nghề.


-         Quá trình lên bản thảo, thiết kế chi tiết được thực hiện trên các phần mềm thiết kế khuôn mẫu chuyên dụng CAD/CAM như: Unigraphic, Cimatron, Pro engineer, Catia …


-         Quy trình sản xuất ứng dụng máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về công nghệ như: Máy cắt, máy mài, máy CNC,...


Với quy trình thiết kế, gia công khuôn mẫu tự động hóa cao bởi máy móc và các hệ thống điều khiển vi tính hiện đại. Các sai sót về mặt thông số kỹ thuật do gia công thủ công trước đây hoàn toàn được khắc phục. Dung sai của các sản phẩm khuôn mẫu trong sản xuất luôn là thấp nhất. Nhờ vậy mà sản phẩm sản xuất ra từ khuôn mẫu có độ đồng đều cao về chất lượng, chuẩn xác về thông số, rõ nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mang đến hiệu quả sản xuất cao nhất, tiết kiệm thời gian với chất lượng sản phẩm cao.


Vậy nếu bạn, doanh nghiệp của bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị gia công, chế tạo khuôn mẫu cơ khí chính xác chất lượng cao, giá thành hợp lý. Hãy liên hệ với Vina Plasmold theo địa chỉ:


Hotline: 0989623888


VPGD: Số 33, ngõ 409, đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội


Nhà máy 1: X26 Liên Ninh, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội


Nhà máy 2: KCN Duyên Thái, Duyên Thái, Thường Tín, Hà Nội


Nhà máy 3: Lô CN- 03, KCN Đồng Văn IV, Kim Bảng, Hà Nam


Email: info@nhuabinhthuan.com.vn


Website: nhuabinhthuan.com.vn/


Fanpage: facebook.com/nhuabinhthuan/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng