Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ uy tín thay ắc quy xe điện 133S

25/11/218

Lưu tin

Giá: Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0367026108

Thông tin thêm

Dòng xe đạp điện Giant sử dụng 4 bình ắc quy nhỏ có thông số là 12V – 12Ah mắc tiếp nối nhau tạo thành bộ bình với tổng điện áp là 48V – 12Ah. Do vậy, lúc thay ắc quy xe đạp điện 133S Giant buộc phải thay đúng chiếc ắc quy với điện áp như vậy để đảm bảo tương thích giúp xe chạy ổn định và an toàn.


 


Thương hiệu ắc quy xe đạp điện Giant chất lượng


 


Hiện nay, trên thị trường thường dùng những thương hiệu ac quy xe dap dien 133S đã sở hữu tăm tiếng như: Tianneng, Xupai, Chilwee,….


 


Khi nào cần thay ắc quy xe đạp điện Giant?


 


Khi xe của bạn mang 1 trong các dấu hiệu sau thì bạn nên đem đến cửa hàng để kiểm tra và tiến hành thay bình ắc quy xe điện 133S Giant giả dụ bắt buộc thiết.


 


- Thời gian sạc nhanh.


 


- Quãng đường chuyển động được ngắn.


 


- Sạc mãi ko vào điện.


 


- Bình ắc quy mang dấu hiệu chai, phồng.


 


- Khi sạc thì bộ sạc nóng và có mùi khó chịu.


 


- Khi vận hành xe bị giật.


 


- Xe vận hành chậm và yếu.


 


Giá thay ắc quy xe đạp điện Giant


 


Hiện nay giá bình ắc quy xe đạp điện 133S Giant nghiêng ngả trong khoảng từ 1.000.000Đ – 1.350.000Đ. Mức giá này là không nhất mực và đổi thay tùy vào từng thời điểm khác nhau. Tuy nhiên sẽ ko chênh lệch quá nhiều so có giá thành trên.


 


Lưu ý: Mức giá trên là vận dụng sở hữu ví như đổi những bình cũ.


 


Địa chỉ thay ắc quy xe đạp điện Giant uy tín


 


Nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ thay ắc quy xe đạp điện 133S Giant uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua Việt Thanh nhé. Bởi Việt Thanh là 1 trong những địa điểm có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Cùng có nhân viên sở hữu bề dày kinh nghiệm, tận tình có khách hàng; chế độ bảo hành dài hạn, uy tín; giá tiền được niêm yết rõ ràng trên kênh thông báo chính của công ty. Ngoài ra, chúng tôi còn triển khai dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện tại nhà dành cho những bạn không có thời gian ra cửa hàng. Bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa tậu Việt Thanh là shop thay ắc quy cho “xế cưng” của bạn.


 


Hãy shop có Việt Thanh qua số Tổng đài 1900 2082 hoặc Hotline 0901 662 888 để được tham mưu yếu tố hơn về giá thay ắc quy xe điện 133S Giant nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng