Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ mua ghế inox uy tín

15/03/235

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Ghế Inox là một sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm khi chọn lựa đồ nội thất cho không gian sống của mình.


Ghế Inox được làm từ chất liệu Inox, chất liệu này rất bền và không bị ăn mòn bởi các tác nhân bên ngoài như nước, gió, nắng, mưa. Vì vậy, ghế Inox có độ bền cao và giúp cho ghế có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không cần phải thay thế thường xuyên. Ngoài ra, Ghế Inox còn có tính năng chống cháy, rất an toàn trong trường hợp có cháy xảy ra.


Ghế Inox có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, từ những không gian nhà ở đến những không gian công cộng như nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, trường học, bệnh viện, sân vườn, hồ bơi,..v.v. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, Ghế Inox sẽ giúp cho không gian phòng của bạn trở nên đẹp hơn và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.


Với những đặc điểm nổi bật như độ bền, tính chống cháy, khả năng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, Ghế Inox đang là một sản phẩm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế có tính năng ưu việt và độ bền cao, Ghế Inox sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn.


Địa chỉ mua ghế inox uy tín


Ưu điểm của ghế inox


Ghế inox là một sản phẩm nội thất được sử dụng rộng rãi trong các không gian như nhà hàng, quán ăn, quán cafe hay các khu vực tiếp khách khác. Dưới đây là những ưu điểm của ghế inox:


1. Độ bền cao


Ghế inox được làm từ chất liệu inox chắc chắn và bền bỉ, có khả năng chịu được sự ăn mòn của môi trường khắc nghiệt như nước, gió, nắng, bụi bẩn, hóa chất, axit… Do đó, ghế inox có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc, trầy xước hay gãy vỡ.


2. Dễ dàng vệ sinh


Ghế inox có bề mặt phẳng và sáng bóng, không bám bẩn hay dính các vết ố do thức ăn, nước uống hay bị mồ hôi của người sử dụng. Vì thế, việc vệ sinh ghế inox rất đơn giản và dễ dàng chỉ cần lau qua bằng khăn mềm và nước sạch là có thể giữ được độ sáng bóng và sạch sẽ cho ghế.


3. Đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã


Ghế inox được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, phù hợp với các không gian và phong cách trang trí khác nhau. Ghế inox có thể được làm theo yêu cầu của khách hàng với nhiều kích thước, hình dáng và màu sắc khác nhau.


4. Giá thành hợp lý


So với các loại ghế làm bằng nhựa hay gỗ, ghế inox có giá thành khá hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, nhờ độ bền cao và dễ dàng vệ sinh, ghế inox còn giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa trong quá trình sử dụng.


Với những ưu điểm nổi bật như trên, ghế inox đang trở thành một trong những sản phẩm nội thất được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.


Nhược điểm của ghế inox


Ghế inox là một sản phẩm nội thất phổ biến được sử dụng trong các không gian ngoài trời và nhà bếp. Tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm nào, nó cũng có những nhược điểm sau:



  1. Dễ bị trầy xước: Inox là một loại vật liệu dễ bị trầy xước, vì vậy việc sử dụng ghế inox trong các khu vực có tần suất sử dụng cao có thể dẫn đến mất mát về mặt thẩm mỹ.

  2. Không thoải mái khi ngồi lâu: Ghế inox thường được thiết kế với một thiết kế đơn giản và không có đệm, điều này có thể làm cho người sử dụng cảm thấy không thoải mái khi ngồi lâu.Tóm lại, ghế inox là một sản phẩm nội thất phổ biến, tuy nhiên, nó có những nhược điểm nhất định cần được lưu ý. Việc hiểu và chấp nhận những nhược điểm này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của mình.


Địa chỉ mua ghế inox uy tín tại Hà Nội


Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ, Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất các mặt hàng inox, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã và công nghệ sản xuất tiên tiến


Hiện chúng tôi đang có 3 xưởng sản xuất với công suất lớn nên hoàn toàn đáp ứng được mọi đơn hàng của Quý khách.


Là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh.


Chúng tôi có 3 xưởng sản xuất lớn tại KCN Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội;  KCN TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và Km6 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.


Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến inox vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:


Mua trực tiếp tại địa chỉ: Số 15, ngõ 4 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội


Số điện thoại: 0988188100/ 0975152451


Mua online: website https://inoxdandung.com.vn/


Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng