Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ cung cấp cây giống nhót ngọt, cây ngót, cây nhót mỹ, giao cây toàn quốc

07/03/24130

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962454799

Thông tin thêm

Nhắc đến quả nhót, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến thứ quả đỏ mọng hấp dẫn. Món ăn ấy trở thành đặc sản làm say lòng không ít thực khách. Cây rất dễ trồng, quả mọc thành chùm sum xuê, đỏ mọng, dày cùi, ăn mềm, ngọt thanh.


Mùa Nhót đã đến! Vị chua ngọt, giòn sật của chúng đã khiến biết bao chị em mê mẩn, để rồi chỉ cần nhìn thôi đã bị phát thèm đến độ "nuốt ừng ực".


Cầm trái Nhót chín, xoa nhẹ vào vạt áo, cho bay bớt lớp bụi phấn bám ngoài vỏ, chấm chút muối ớt rồi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được bản giao hưởng tuyệt vời của vị mặn, ngọt, chua, cay từ món quà vặt này.


Nhót có tên khoa học là Goumi Berries trồng rất dễ, chỉ cần 8-10 tháng là bạn đã có thể thu hoạch trái. Là loại cây bụi khi trưởng thành cao khoảng 2-3m, nhót tương đối lành và dễ phát triển, sai quả nên không cần lo ngại về các chất bảo quản, thuốc trừ sâu. Vị chua của loại quả này được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là phụ nữ đang trong giai đoạn thai nghén.


 


Địa chỉ cung cấp cây giống nhót ngọt, cây ngót, cây nhót mỹ, giao cây toàn quốc


 


 


I. QUẢ NHÓT NGỌT - LOẠI QUẢ GẮN LIỀN VỚI NHỮNG NĂM THÁNG TUỔI THƠ


Trồng Nhót Ngọt có khó không? Quả ra sao? Có mang lại lợi ích gì không?


Là loại cây dễ trồng, giống cao sản mới của và đạt hiệu quả năng suất cao. Khả năng kháng bệnh tốt với mọi điều kiện có thể thu hoạch trái với sản lượng cao, tầm 30-40 ký/cây/mùa. Cây Nhót Ngọt bắt đầu cho ra hoa vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 5 và quả chín vào tháng 7.


- Đặc biệt, giống quả mọng nay hoàn toàn thích hợp với khí hậu Việt Nam điển hình là ở Miền Tây Nam Bộ và Bắc Giang, nhiều nhà vườn đã trồng phổ biến và mang lại nhiều tiềm năng kinh tế.


- Nếu mua ngoài chợ, giá Nhót Ngọt lên đến 80.000 - 100.000 đồng/kg nhưng vẫn luôn cháy hàng, giống cao sản này mang lại kinh tế khả quan cho bà con nông dân cũng như nhiều thương lái.


- Giống cây ăn quả này có thể thích nghi với nhiều loại đất và thường cho thu hoạch quả sau 8-10 tháng tính từ lúc nảy mầm. Cây Nhót Ngọt bắt đầu cho ra hoa vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 5 và quả chín vào tháng 7.


 


Địa chỉ cung cấp cây giống nhót ngọt, cây ngót, cây nhót mỹ, giao cây toàn quốc


 


- Tùy thuộc vào chất lượng đất trồng mà năng suất của Nhót có thể cao thấp khác nhau, chiều cao trung bình cao khoảng 2 - 3m, rất thích hợp làm tiểu cảnh trang trí trong khu vườn khi mang trên mình hàng loạt màu sắc bắt mắt.


- Điều quan trọng nhất đó là khi bạn muốn Cây Nhót Ngọt đạt năng suất cao thì chúng ta nên làm giàn cho Nhót leo và cành có thể vươn ra xa, dài. Đây là yếu tố quan trọng khi bạn trồng Nhót Ngọt Cao Sản làm kinh tế.


II. GIỚI THIỆU VỀ QUẢ NHÓT NGỌT VÀ SỰ HẤP DẪN TỪ BÊN TRONG MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT


♥ Trái nhót với chiều dài khoảng 3cm, có màu xanh hoặc vàng cam khi ương và đỏ hẳn khi chín cùng những lấm chấm bạc trên thân quả.


♥ Nhót thường được dùng để ăn tráng miệng hay sử dụng nhiều trong các món bánh, mứt hoặc thạch vì độ đường trong Nhót khá cao khi chín. Thậm chí, Nhót còn có thể được sấy khô hoặc ngâm lẫn với một chút đường và muối để tạo thành hương vị siro ngon tuyệt cho những ngày hè nóng bức.


♥ Nhót chín có thể ăn được nhiều kiểu, nhiều vị. Nếu thích ăn ngọt, có thể xoa cho quả mềm ra, khi cắn nước sẽ ngòn ngọt, thơm thơm. Bạn thử chấm chút muối ớt rồi thưởng thức, bản giao hưởng tuyệt vời của vị mặn, ngọt, chua, cay sẽ từ từ hiện ra.


 


Địa chỉ cung cấp cây giống nhót ngọt, cây ngót, cây nhót mỹ, giao cây toàn quốc


 


♥ Còn nếu Bạn thích ăn chua? Rất đơn giản sau khi chà hết lớp phấn bên ngoài thì chỉ việc cho vào miệng cắn, vị chua của nhót hơi chín( ương ương) sẽ khiến người ăn phải nhăn mặt 1 chút nhưng sẽ nhanh chóng cảm thấy được vị ngọt thanh, mát mát nơi cuống họng.


♥ Không những vậy, Quả Nhót còn có nhiều công dụng chữa bệnh trị ho, trừ đờm, sát khuẩn, trị giun sán, giảm sốt, hen khó thở.


♥ Mùa nhót đến bất chợt và đi cũng bất ngờ. Nhót chín vào khoảng tháng 7 từng chùm nhót xanh khoác cho mình bộ áo vàng ươm rồi nhanh chóng chuyển sang màu đỏ tươi căng mọng.


III. NHÓT NGỌT - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NÔNG DÂN VÀ BÀ CON TRỒNG KINH TẾ


Tại Sao nên trồng Nhót Ngọt mà không phải là những loại khác ?


Điều quan trọng nhất là Nhót rất dễ trồng, dễ sinh trưởng. Bạn không cần phải bỏ quá nhiều thời gian và công sức. Chỉ cần 1 chút khéo léo cho công việc làm giàn leo nếu trồng kinh tế, chăm sóc cây và chờ thu hoạch. Bạn sẽ có những quả Nhót ngay tại nhà. Vừa sạch lại vừa an toàn


 


Địa chỉ cung cấp cây giống nhót ngọt, cây ngót, cây nhót mỹ, giao cây toàn quốc


 


=> Quá đơn giản phải không nào ?


- Nhót Ngọt bắt đầu cho ra hoa vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 5 và quả chín vào tháng 7. Trung bình cây có thể cho sản lượng từ 30-40 ký/cây/mùa.


- Giá thị trường trên 80.000 VNĐ/ký , có những mùa cao điểm lên đến hơn 100.000 VNĐ/ký


=> Thời gian thu hoạch nhanh và mang lại niềm vui cũng như nguồn thu nhập đáng kể cho nhiều Hộ Gia đình.


- Quả Nhót Ngọt là một loại thực phẩm khi cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, C và E và các axit khác. Thậm chí, chúng còn được đánh giá là loại quả có khả năng làm giảm tỉ lệ mắc bệnh ung thư.


=> Đã được ăn ngon mà còn phòng ngừa bệnh. Sao Bạn không thử trồng Nhót Ngọt 1 lần ?


Nhót Ngọt mọc leo giàn và có cành vươn ra xa thành những hàng rào trong các khu vườn. Chúng không kén đất trồng, thậm chí có thể trồng được ở vùng đất hạn hán, đất ven biển, thậm chí cả ở những nơi bị ô nhiễm.


 


Địa chỉ cung cấp cây giống nhót ngọt, cây ngót, cây nhót mỹ, giao cây toàn quốc


 


 


IV. CHĂM SÓC CÂY NHÓT NGỌT


Cần cung cấp đủ nước cho cây, nhất là trong mùa khô, khi trái đang lớn và lúc quả sắp chín. Khi trồng cây được khoảng 20 ngày, cây đã bén rễ và xanh tốt thì tiến hành bón lót bằng phân hữu cơ, phân bò, phân dê, phân trùn quế… Cứ 1 - 2 tháng bón 1 lần cho cây.


Cắt tỉa nhằm điều chỉnh sinh trưởng của cây, tạo cây thông thoáng đủ ánh sáng, cây sinh trưởng tốt, hạn chế sâu bệnh hại, ra hoa đậu quả đều cho năng suất và chất lượng cao


Làm giàn là biện pháp kỹ thuật tăng năng suất khi trồng và thâm canh cây nhót. Nên làm giàn cố định bằng bằng dây nhôm, dây thép cỡ to để sử dụng cho nhiều năm cho hiệu quả kinh tế cao. Giàn nên làm thấp để tiện khi thu hoạch, mặt giàn cách mặt đất 1,2-1,5m.


Từ 8-10 tháng, Khi vỏ nhót mỹ ngả màu vàng thì bắt đầu thu hoạch.


 


 Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân


Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  - 0962454799/0918754799


Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com


Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng