Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ chuyên cung cấp giống cây thần kỳ, hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây thần kỳ

22/04/24156

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962454799

Thông tin thêm

Hiện nay trên thế giới đã sử dụng rộng rãi quả của cây thần kỳ như một thứ quả hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, ăn kiêng. Mặt khác trái thần kỳ còn giúp cho người đang điều trị bệnh ung thư thay đổi vị giác nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng, bệnh nhân sẽ ăn ngon miệng hơn.


ĐẶC ĐIỂM CÂY GIỐNG THẦN KỲ


Cụ thể, trước khi ăn cam, quýt, chanh, chỉ cần ăn qua trái của cây thần kỳ thì các trái cây dù có chua đến mấy đều ngọt như đường. 


Còn đối với những người khỏe mạnh thì sau khi dùng trái thần kỳ sẽ biến tất cả vị mặn, chua, cay, đắng của thức ăn nước uống chỉ còn một vị ngọt duy nhất. Lá cây thần kỳ có thể sắc uống như lá chè xanh


 


Địa chỉ chuyên cung cấp giống cây thần kỳ, hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây thần kỳ


 


Trái cây thần kỳ khi chín có màu đỏ và chỉ nhỏ tựa như những quả sim rừng. Cây thần kỳ là loài thực vật thân tiểu mộc, tối đa có thể đạt chiều cao 6-10m.


CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT


Các nhà khoa học đã phân tích thành phân hóa học của trái thần kỳ thu được đường và miraculin.  Hàm lượng đường trong  trái thần kỳ không cao nhưng vị ngọt thì rất dịu và đặc biệt sự “kỳ diệu” của trái thần kỳ được đánh giá cao vì khi ăn vào thì nó khiến cho vị chua, cay, đắng của các loại quả hoặc thức ăn, thức uống kế tiếp sẽ trở nên ngọt.


Chẳng hạn sau khi nếm quả thần kỳ rồi nếm quả chanh thì sẽ thấy chanh trở nên ngọt vô cùng. Để giải thích hiện tượng này, có giả thuyết cho rằng sự tác động của các phân tử miraculin đã làm sai lệch sự định hướng của các thụ thể cảm nhận trên gai lưỡi, làm cho lưỡi trở nên thích ứng và chỉ còn duy nhất là vị ngọt trong một khoảng thời gian nhất định, thường kéo dài vị ngọt từ 1-2 giờ.


 


Địa chỉ chuyên cung cấp giống cây thần kỳ, hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây thần kỳ


 


Tác dụng chữa bệnh của cây thần kỳ
Thật ra cây thần kỳ không có tác dụng chữa bệnh như tiểu đường, ung thư…như nhiều người lầm tưởng, mà nó chỉ có hỗ trợ các bệnh nhân giảm nhu cầu sử dụng đường trong quá trình ăn kiêng để điều trị bệnh. Mặt khác trái thần kỳ còn giúp cho người đang điều trị bệnh ung thư thay đổi vị giác nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng, bệnh nhân sẽ ăn ngon miệng hơn.


Người ta cũng đã chứng minh rằng Miraculin trong cây thần kỳ là một protein không bền ở nhiệt độ cao và chỉ bị phân hủy khi đun nóng. Vì vậy khi nấu chín, quả thần kỳ sẽ không còn tác dụng trên vị giác nữa. Nó chỉ có tác dụng khi được sử dụng dạng trái tươi.
Qua các phân tích trên cho thấy rõ lợi ích thật sự của trái thần kỳ, mong các bạn hiểu rõ sự thần kỳ đó để sử dụng với liều lượng vừa đủ nhằm bảo vệ sức khỏe thân yêu của chúng ta.


 


Địa chỉ chuyên cung cấp giống cây thần kỳ, hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây thần kỳ


 


CÁCH CHĂM SÓC CÂY THẦN KỲ


Cây thần kỳ rất thích hợp với phân hữu cơ hoai mục nhất là phần bò hoai, phân dơi hay bánh dầu thủy phân nên bón phân hữu cơ vào mặt chậu một lớp 1-2 cm và chan thêm nước ngâm bánh dầu. Cây thần kỳ cần tưới nước đầy đủ không nên để cây khô héo, lá sẽ dễ bị rụng làm giảm sức sống của cây.


Cây thần kỳ lúc còn nhỏ trong năm đầu có chế độ ánh sáng từ 60- 70% ánh sáng, đến khi cây được 2tuổi có thể đưa ra nơi có ánh sáng đầy đủ để cây mau phát triển hoàn chỉnh bộ khung thân và cây có đủ ánh sáng cho hoa cho trái


Để đảm bảo cây tập trung sức ra trái cần phải tỉa bỏ những cành nhánh bên trong thân hay phía dưới tán cây làm thông thoáng khung tàn để lá cây dễ dàng quang hợp


 


Địa chỉ chuyên cung cấp giống cây thần kỳ, hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cây thần kỳ


 


Chính vì cây thần kỳ chậm lớn cần nhiều phân bón nước tưới và lâu ra trái nên giá thành cây thần kỳ khá cao. Các bạn nên thực hiện đúng theo hướng dẫn cách trồng cây thần kỳ để cây mau lớn mau ra nhiều trái.


VÀI LƯU Ý KHI CHĂM SÓC CÂY THẦN KỲ


- Cây thần kỳ cần được cung cấp đầy đủ nước vì đây là loài chịu hạn kém.


- Loại cây này sinh trưởng khá chậm và cần nhiều dinh dưỡng. Ngoài việc đất trồng phải là loại đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng thì cần thường xuyên bón bổ sung một số loại phân như: phân hữu cơ hoai mục, phân trùn quế, hoặc có thể dùng NPK, DAP để cây phát triển tốt hơn, nhanh hơn.


- Nếu muốn cây cho quả to thì nên tỉa bớt cành nhánh nhỏ.


 


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân


Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  - 0962454799/0918754799


Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com


Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng