Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đi đến Seoul thủ đô của đất nước Hàn Quốc

25/08/141

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm


Seoul là thủ đô của giang sơn Hàn Quốc, tại đây có cảng Incheon, những tòa nhà chọc trời, những cửa hàng mua sắm. 



Seoul là thủ đô của giang san Hàn Quốc, tại đây có cảng Incheon, những tòa nhà chọc trời, những cửa hàng mua sắm. Đến Seoul bạn đừng bỏ qua đến tháp truyền hình Seoul hoặc là khu vườn thú Seoul Grand Park, vườn thú này có quy mô lớn, đa dạng về các loại động vật, khung cảnh ở vườn thú cũng rất đẹp nữa đó. Đi đến Seoul bạn chỉ cần đặt mua vé máy bay đi Seoul là được, đây là cách độc nhất bạn có thể di chuyển từ Việt Nam đến Seoul.

Bạn đang chần chờ không biết đặt vé máy bay đi Seoul ở đâu là rẻ để tùng tiệm được phí đi lại cho mình? Bạn đừng lo âu, hãy đến với phòng vé V&V Booking, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những điều tốt nhất. Là một đại lý chuyên bán vé máy bay đi Seoul giá rẻ của hãng Tiger Airways, V&V cập nhật thông tin khuyến mại hàng ngày, để cho quý khách hàng có được chuyến đi tới Seoul giá rẻ.


Đi đến Seoul thủ đô của đất nước Hàn Quốc

Tiger Airways là hãng hàng không của Singapore, hãng không ngừng nâng cao trình độ của tiếp viên hàng không, nâng cao chất lượng dịch vụ của hãng. Sau cuộc hành trình bay với hãng hàng không Tiger Airways đến Seoul, bạn sẽ được ngắm cảnh thành phố Seoul về đêm. Thủ đô Seoul có rất nhiều cung điện, nhưng bạn chỉ cần đi thăm cung điện Changdeokgung và Gyeongheegung, bởi các cung điện khác đều có lối kiến trúc như 2 cung điện này. Đến Seoul bạn nên đến tháp Namsan để ngắm toàn cảnh của thành thị từ trên cao nhé, ở đây cũng là ngọn tháp của tình ái, những đôi bạn trẻ đến đây cầu nguyện một ái tình vĩnh cửu, khóa những chiếc khóa vào lan can của lối đi lên tháp. Seoul có một số điểm vui chơi như là Lotte world hay là khu Everland,... Đến Seoul mà không ghé đến đảo Nami thì thật là tiếc cho chuyến đi của bạn, Nami có phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp với những hàng cây, sông nước lãng mạn, những lối đi quanh co, có nhiều cặp đôi đến đảo Nami để chụp ảnh cưới.

can hệ ngay với chúng tôi để có được những tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ nhất tại phòng vé V&V Booking nhé.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng