Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led pha kính cường lực hiện nay

27/05/231

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Đèn pha led 150w là dòng đèn phổ biến nhất ngày nay, bởi tính linh hoạt của chúng trong thời gian sử dụng. Trong bài viết ngày hôm nay các bạn sẽ cùng nhau xem kỹ hơn về sản phẩm này.



thông số kỹ thuật, Đặc điểm cấu tạo

thông số kỹ thuật và đặc điểm cấu trúc luôn là thứ đc khách hàng quan tâm bậc nhất đối có bất kỳ thiết bị chiếu sáng nào. bởi vì chúng tác động trực tiếp tới chất lượng cũng như yêu cầu sử dụng của người của họ. Và tất nhiên đèn led pha 150w cũng không hẳn tình huống ngoại lệ. Và dưới đây là các thông báo căn bản về dòng đèn này để bạn tham khảo:


Đèn led pha kính cường lực hiện nay


thông số kỹ của đèn pha led 150w như sau:


Công suất: 150w

Điện áp sử dụng: 120-230v

Quang thông : 150ml/1w

Độ hoàn màu (CRI): 85 CRI

nguyên liệu : hợp kim nhôm và kính cường lực chống va đập

Tuổi thọ: 60.000h

đặc điểm cấu tạo của đèn pha led 150w


Chip led

nguồn gốc xuất xứ: đèn pha led 150w bình thường đều sử dụng chip led COB – BRIDGELUX do Mỹ sản xuất. Nhưng không hẳn tất cả đều sử dụng chip led đó mà vẫn có 1 số bóng đèn pha led sử dụng chip nichia của Japan. BRIDGELUX là chip led sở hữu độ bền cao, hiệu quả phát sáng cực tốt


Xem thêm : đèn đường led


Nguồn led

Đèn pha led 150w sử dụng nguồn sáng công năng lớn High Power LED. Đây là loại nguồn được không ít dòng sản phẩm đèn led sử dụng. có bộ nguồn led này sẽ giúp chuyển động ổn định hơn và bền hơn


Vỏ đèn

Vỏ đèn pha led 150w thông thường được thiết kế từ hợp kim nhôm kết phù hợp với kính cường lực. Sở dĩ vỏ đèn thiết kế theo phong cách như vậy là vì kim loại tổng hợp nhôm sở hữu độ bền cao hơn những chất liệu khác. Phia trước của đèn sử dụng kính cường lực chống va đập giúp bảo vệ chip led, không chỉ có thế kính cường lực chống va đập sở hữu bản lĩnh truyền ánh sáng rất chất lượng.


Đèn led pha kính cường lực hiện nay


tác dụng và giá dòng sản phẩm

Đèn pha led 150w là sản phẩm được sử dụng thực sự thông dụng và không ít người yêu thích. Vậy thì đèn pha led 150w đc dùng Một trong những tình huống nào và đánh giá chất lượng của chúng như thế nào? Mời Anh chị em theo dõi trong phần sau.


tác dụng

Đèn pha led 150w dùng đc trong muôn vàn trường khác nhau ví dụ như:



như vậy, bài viết về chiếc đèn pha led 150w đến đó là hết. rất cảm ơn Các bạn đã theo dõi nội dung bài viết của công ty chúng tôi.


các dòng sản phẩm chính của Philips bao gồm: Đèn Pha Led, Đèn Đường Led, Đèn Led Nhà Xưởng, Đèn Led Đánh Cá, Đèn Led Sân Bóng, Đèn Led năng lượng Mặt Trời

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng