Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led pha cường độ sáng cao hiện nay

30/05/232

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Chiếu sáng các công trình xây dựng công cộng, khu vui chơi nhà thi đấu


Chiếu sáng nhà xưởng, bảng hiệu quảng cáo.

Chiếu sáng những tòa nhà cao tầng và khu đô thị.


ngày nay, đèn led pha  150w Philips được coi là sản phẩm sở hữu chất lượng rất tốt. các thông số đều đề đạt những tiêu chuẩn của nước ngoài. hàng ngày Philips nhận được rất nhiều thắc mắc khám phá về sản phẩm này và các đơn đặt hàng.


Đèn led pha cường độ sáng cao hiện nay


Giá dòng sản phẩm

dòng sản phẩm đèn pha led 150w có không ít mức ngân sách ở trên Thị Trường. Nhưng bình thường giao động từ khoảng 800 ngàn đến khoảng 3 triệu. thế nên, bạn cũng có thể chọn lựa dòng đèn phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách của bản thân mình.


Nếu Anh chị em còn lo ngại về vấn đề giá thành thì những bạn cũng có thể tới với thương hiệu Philips; đây cũng là chọn lựa không hề tồi một chút nào. Bởi hiện tại Philips đang cung cấp dòng sản phẩm đèn pha led 200w thông dụng; được rất nhiều người tiêu dùng bình chọn cao về mặt chất lượng, với khả năng chịu nhiệt tôt độ đèn cao tuổi thọ siêu cao (khoảng 60.000h).


Xem thêm : đèn đường led


Đèn pha led là dòng đèn có cường độ sáng cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Loại đèn này đc sử dụng rộng thoải mái trong số công trường, những xưởng chế tạo. Nhưng bạn đã nắm được cách thức nhận ra đèn pha led chất lượng cũng như các để ý cần thiết trong thời gian sử dụng hay chưa? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ hỗ trợ Anh chị em nắm đc các thông tin đó.


Đèn led pha cường độ sáng cao hiện nay


Sử dụng đèn pha led 200w trong số những tình huống nào?

Đèn pha led 200w là dòng đèn công năng lớn; cho nên không thể tùy tiện sử dụng trong mọi tình huống được; sẽ gây tác động không nhỏ tới sức khỏe của khách hàng . chính vì như thế đèn pha led 200w chỉ nên sử dụng trong các mục đích sau:


Nên sử dụng đèn pha led 200w


có công năng rất to lớn lên đến mức 200w; đèn pha led loại này chỉ nên sử dụng cho các mục đích chiếu sáng ngoài trời; hoặc các nơi có căn rộng. ví dụ như: Khu Vực những sân chuyển động, sân thi đấu thể thao; bãi đỗ xe, sân trường, công trường xây dựng, nhà xưởng.


không nên sử dụng đèn pha led 200w trong những tình huống sau

Đèn pha led 200w tuyệt đối không dùng chiếu sáng trong hộ gia đình; vì công suất quá lớn cường độ ánh sáng cao sẽ gây hại tới mắt. đo lường và thống kê kỹ công năng cần sử dụng để tiết kiệm năng lực điện nhất.


như vậy, những bạn đã sở hữu đầy đủ thông tin về việc tìm đèn pha led 200w như vậy nào; và nên sử dụng đèn pha led 200w trong trường hợp nào? Philips vô cùng mong nhận được không ít hơn những bình luận của quý vị.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng