Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led pha chíp led SMD 2835 tốt không

06/01/226

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Dựa theo nguyện vọng của khách hàng, các mẫu đèn led pha mới liên tục được Ra đời, trong số những mẫu đèn mới với nhiều công dụng nổi trội mà Philips muốn ra mắt đến bạn trong nội dung bài viết này chính là đèn led pha 3 màu 36W.



đèn led pha 3 chính sách màu có phong cách thiết kế theo dáng hình tròn trụ thướt tha, không có góc cạnh, với một đường tròn tinh xảo nhịp nhàng. những chính sách Màu sắc thông minh, giúp người dùng thuận tiện chuyển đổi 3 Màu sắc trong một bóng đèn theo nhu cầu sử dụng.


Đèn led pha chíp led SMD 2835 tốt không


Đặc điểm nổi bật của đèn led pha 3 màu 36W Philips


có thiết kế siêu mỏng với mặt phẳng dày chỉ 2,7 cm khi gắn ở trên trần nhà sẽ ôm sát, không biến thành thô tăng tính thẩm mỹ cho căn.


mặt phẳng đèn đc bao trùm bởi lớp nhựa PC white color sữa chất lượng tốt, thân đèn được thiết kế bằng nhôm sơn tĩnh điện cho độ bền màu cao.


Sử dụng công nghệ chíp LED SMD 2835 của thương hiệu Lumileds chất lượng tốt, cho hiệu suất chiếu sáng cao, ổn định độ sáng theo thời gian.


Xem thêm : đèn đường led


với thiết kế góc chiếu rộng tới 180° sự Viral ánh sáng từ nguồn sáng tới không gian rộng hơn, tổng quát hơn và cho ánh sáng êm dịu hơn.


đèn led pha 36w 3 màu


thông báo chi tiếtđèn led pha 3 màu 36W


đèn led pha 3 cơ chế màu được Philips dày công phân tích và chế tạo, đèn có khả năng đổi 3 màu liên tiếp chỉ trong 1 phút đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi muốn thay đổi màu ánh sáng đèn một cách chóng vánh mà không hẳn thay lắp bóng đèn mới.


Đèn led pha chíp led SMD 2835 tốt không


tiếp sau đây là một vài thông báo kỹ thuật về mẫu đèn led pha 3 màu 36W cho chính mình tham khảo:


Model: Đèn LED Slim Panel


kiểu dáng: Tròn


Công suất: 36W


Tuổi thọ: 25.000 giờ


Kích thước: Ø225*27 mm


Lỗ khoét: Ø206


Nhiệt độ màu: CCT 6500K/4000K/3000K


Điện áp vào: 100-240VAC


Hệ số công suất: >0.7


Chỉ số hoàn màu: CRI>80


Chip LED: Lumileds – Mỹ


Góc chiếu: 180o


Bảo hành: 24 tháng


mọi người đều mong muốn có 1 căn sống hoàn chỉnh, từ dòng thiết bị nội thất cho đến chất lượng ánh sáng. vì thế thiết kế theo phong cách chiếu sáng và lựa chọn kiểu dáng đèn hợp với không gian là điều thực sự quan trọng. đèn led pha một kiệt tác trong ngành chiếu sáng, từ khi có mặt đã biến đổi thành dòng thiết bị chiếu sáng được đa số chúng ta ưa chuộng.


đèn led pha áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá 45%


đèn led pha đáp ứng cả yêu cầu chiếu sáng công nghiệp và chiếu sáng dân dụng có lợi thế nghệ thuật vượt xa các loại đèn Led thông thường khác.C


marketing lớn ưu đãi giảm giá lên đến 45%, mua nhanh để không bỏ lỡ mẫu đèn led pha độc quyền nhé!




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng