Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led pha chất lượng tốt nhất hiện nay

18/06/241

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Đèn led pha - Philips cực tốt bây giờ



Đèn led pha 20w gập chiếu điểm mua nơi nào tại TPHCM được thiết kế rất là bắt mặt và gọn gàng nhẹ khác hoàn toàn có các mẫu đèn nam châm thế hệ trước. bảo đảm đúng chuẩn mức Châu u đưa ra để người sử dụng một cách an toàn, khả năng Bền bĩ và an toàn giúp chúng ta an tâm hơn khi dùng đèn led pha  15w


Đèn led pha chất lượng tốt nhất hiện nay


thông tin chi tiết Đèn led pha 20W

Đèn led pha 20W

Góc chiếu 15°/24°/36°

Thân nhôm /đen, choá PC , 80lm/W, URG<19

kích cỡ 220x22x110mm

Lắp trên ray nam châm

Điện áp DC 48V, no dim

Chip Led Osram

2700K/3000K/4000K

CRI>90


Đèn led pha 20W GẬP âm trần giá rẻ mua chỗ nào là 1 dòng sản phẩm đẳng cấp, quý phái và sang trọng nhất hiện giờ. sản phẩm đèn nam châm này nằm ở phân khúc cao cấp nên có thể đáp ứng đc các tầng lớp khá sở hữu kinh tế tốt trở lên.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha 20w gập chiếu điểm mua nơi nào tại TPHCM thiết kế rất bắt mặt và gọn nhẹ khác hoàn toàn có những mẫu đèn nam châm từ thế hệ trước. bảo đảm đúng tiêu chuẩn Châu u đưa ra để quý khách hàng một cách an toàn, bản lĩnh Bền bĩ và an toàn giúp các bạn yên tâm hơn khi sử dụng Đèn led pha 15w.


Chip Led Đèn led pha 20w khác với các mẫu đèn nội địa, phần lớn chỉ dùng chip led Epistar hoặc Chip Led Hãng Samsung để giá Thị trường thấp xuống, những chi tiết gia công không được tinh tế, và đa phần là những mẫu sẽ có được độ bền giảm xuống.


Đèn led pha 20w chất lượng tốt đc sử dụng Chip Led Osram(Đức) mang đến một sự bền bĩ và chỉ số hoàn màu lên đến mức 90 ( CRI>90). Chỉ số CRI này càng về gần 100 thì độ sáng càng sang trọng và càng gần như có thực chất.


Đèn led pha chất lượng tốt nhất hiện nay


Đèn led pha 20w cao cấp giá bèo Bảo hành 24 tháng được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu u, nên chất lượng luôn luôn bỏ lên trên hàng đầu, thời gian BH dòng sản phẩm lên đến mức hai năm cũng là một khoảng thời gian khá dài, khẳng định chất lượng bền bĩ với khách hàng.


Bên cạnh đó mỗi năm sẽ có 1 số mẫu Đèn led pha 20w dạng gập mới nhất bây giờ nhằm chuyển đổi các thiết kế theo phong cách cũ, đi kịp có thời nay mới. nắm bắt những Xu thế nghệ thuật và thẩm mỹ và yêu cầu của khách hàng, để tạo nên các mẫu đèn trang trí sân vườn cao cấp nhất


một vài phần mềm của Đèn led pha 20W vào thực tế như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Dường như Đèn led pha có giá thảnh rất lớn nên chủ yếu chỉ đáp ứng một số trong những người sử dụng VIP

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng