Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led pha chất lượng cho cổng rào

24/03/242

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

những đèn pha led chiếu sáng ngoài trời được ưa chuộng nhất 2020


Trong cuộc sống đời thường, [B][URL=https://philipsvietnam.com/den-pha-led]đèn led pha[/URL][/B] chiếu sáng ngoài trời được ứng dụng ở ít nhiều lĩnh vực không giống nhau. tùy theo nghành nghề mà đèn pha led có rất nhiều loại đáp ứng không giống nhau. quan trọng hiện nay; mẫu đèn pha bảng hiệu 50W, đèn pha cho cổng rào 120W hay đèn pha khu công cộng 150W đang cực kỳ đc ưa thích. Vậy vì đâu những sản phẩm này lại đc yêu thích đến vậy?


[CENTER] [IMG]https://philipsvietnam.com/wp-content/uploads/2021/05/den-pha-bang-hieu-thanh-hoa.png[/IMG] [/CENTER]


Đèn pha bảng hiệu 50W Philips dẹp
Đối với các bảng hiệu, đèn pha là 1 trong những phụ kiện chiếu sáng luôn luôn phải có. Sử dụng đèn pha bảng hiệu đóng góp phần giúp chúng trở nên dễ nhìn và tỏa sáng hơn; nhất là trong trời tối. Và bạn có thể thấy, những cửa hàng; trung tâm Thương Mại hiện nay đều sử dụng đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu – đèn pha bảng hiệu 50W để làm nổi bật tên thương hiệu của bản thân.ĐÈN


Đèn pha bảng hiệu 50W Philips dẹp


Chip led và bộ mạch đc sử dụng trong đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu đều đc chế tác từ những vật liệu chất lượng tốt với chuyên môn gia công cao. Đèn cũng có thể có thể màu sáng không giống nhau, tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.


Xem thêm : [B][URL=https://philipsvietnam.com/den-duong-led]đèn đường led[/URL][/B]


Cách lắp đặt và chọn lựa
Khi lắp đặt, bạn cần căn, khoét lỗ chính xác; nẹp đèn thắt chặt và cố định vào thân đèn rồi treo vào vị trí vừa khoét, đấu dây điện khiến cho đèn hoạt động.


Mặt khác,mẫu đèn 50w này thích hợp đặt ở vị trí 7 – 10m, không gian diện tích chiếu sáng là 8 – 10m2, cho bảng hiệu.


Đèn pha cho cổng rào 120W Philips 2 bóng tiện lợi
Một mẫu đèn pha led cũng rất được yêu thích trong trong năm này đó là đèn pha cho cổng rào 120W Philips 2 bóng. các cổng rào thường có ở các khu công nghiệp; C.ty thế nên yêu cầu về dòng thiết bị chiếu sáng là không nhỏ.


[CENTER] [IMG]https://philipsvietnam.com/wp-content/uploads/2021/05/he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg[/IMG] [/CENTER]


đặc điểm sản phẩm
giống như các mẫu đèn khác của Philips; mẫu đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho cổng rào này còn có bản lĩnh chống thấm nước rất chất lượng. Và dù rằng nơi lắp có thời tiết khắc nghiệt ra sao, chúng cũng quan trọng bền bỉ; chuyển động với công năng ấn tượng. các mối nối ở đèn đều đc bảo vệ với ron chống nước ưu việt.


các linh kiện và phần tử bên trong đèn cũng khá được bảo vệ tuyệt đối bởi sự ảnh hưởng của nhiệt, một phần là vì đèn được lắp chế độ tản nhiệt chất lượng cao. Vì đèn pha dẫn điện bằng dây nhôm siêu dẫn nên ánh sáng mạnh từ đèn hoàn toàn có thể duy trì trong một khoảng thời gian dài. Việc kéo dãn thời gian chiếu sáng cũng không khiến tác động đến chất lượng cũng như tuổi thọ hoạt động của mẫu đèn này.


quan trọng đặc biệt với 2 bóng, bản lĩnh chiếu sáng của đèn pha led 120W của Philips vượt trội hơn hẳn các loại đèn bình thường. vì thế mẫu đèn pha cho cổng rào 120W của Philips đang rất được tin dùng bây giờ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng