Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led âm trần cao cấp ở Hà nội - Đèn led Marslight

23/05/241

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0946890668

Thông tin thêm

Mua đèn âm trần cao cấp, giá hợp lý tại đâu?


Bao nhiêu năm tại thị trường Hà nội Marslight hiểu rằng tại vùng đất trung tâm này có hàng trăm thương hiệu đèn lớn nhỏ cạnh tranh nhau. Tuy nhiên để tồn tại đến ngày hôm nay Marslight hiểu rằng mình có hướng đi riêng và kiên trì với lựa chọn của mình.


Marslight vẫn đang và tiếp tục theo đuổi dòng đèn âm trần tầm trung và cao cấp chuyên lắp đặt cho các công trình như biệt thự khách sạn, nhà phố, chung cư cao cấp, resort...Tại các công trình luôn đòi hỏi sử dụng các dòng đèn âm trần phân khúc cao hơn ánh sáng chất lượng và đặc biệt là tính khác biệt so với rất nhiều dòng đèn giá rẻ tràn lan trên thị trường.


Marslight luôn tự tin điểm mạnh của mình chính là uy tín thương hiệu, chất lượng đèn và giá cả cạnh tranh. Chúng tôi không ngừng cắt bỏ chi phí trung gian để giảm chi phí cấu thành sản phẩm từ đó có thể bán cho khách hàng nhưng dòng đèn âm trần thực sự chất lượng mà giá cực kỳ cạnh tranh với nhiều hãng đèn khác cùng phân khúc.


 


Đèn led âm trần Marslight - Nâng tầm ánh sáng Việt


Đối với Marslight đèn không chỉ để chiếu sáng, ánh sáng không đơn thuần để giúp bạn nhìn rõ đồ vật, không gian mà còn là phong cách là tâm hồn của người chủ nhà.


Đèn led sử dụng nhất định phải  làm nổi bật được không gian, thiết kế nội thất và thể hiện rõ phong cách của khách hàng. Có như vậy một chiếc đèn mới thực sự làm tròn sứ mệnh của mình. Đối với dòng đèn âm trần Marslight chủ yếu phân phối ra thị trường dòng đèn spotlight âm trần. Đây là dòng đèn âm trần nhưng ánh hàng chiếu điểm, ánh sáng theo mục đích sử dụng chứ không đơn thuần như đèn downlight.


Đội ngũ nhân viên Marslight sẽ lên thiết kế chiếu sáng chi tiết dựa trên ý tưởng mà khách hàng mong muốn. Hiện nay nhân sự đi sâu về thiết kế chiếu sáng khá khan hiếm thường là những thiết kế tay ngang cho nên khi lên phương án chiếu sáng nhiều khi vẫn chưa thể hiện được hết tính logic, ý đồ của khách hàng. 


Marslight mong muốn rằng với sự nỗ lực không ngừng Marslight sẽ tạo nên nhiều công trình chiếu sáng để lại cho mai sau. những công trình chiếu sáng hiện đại và cao cấp.


Liên hệ tư vấn - đặt hàng:



CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ HOÀNG THỊNH
Hotline: 0946 890 668
Email: marslight.vn@gmail.com
website: https://marslight.vn/


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng