Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn đường led tiết kiệm điện tại Lâm Đồng

30/07/227

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

công ty chuyên cung cấp những sản phẩm sản phẩm đèn đường led  chiếu sáng, đèn đường led trang trí, đèn đường led Sân Vườn, đèn đường led Cao áp tại TP. Đà Lạt, TP. Bảo Lộc, Huyện Đức Trọng, Huyện Di Linh, Thuộc TỈnh Lâm Đồng. dòng sản phẩm được Bảo Hành 5 năm, hợp với yêu cầu và kinh tế tài chính của người dân, nhằm mang đến phong cảnh Đô Thị ngày càng tươi vui hơn.



Đèn đường led tiết kiệm điện tại Lâm Đồng


C.ty chuyên cung cấp các sản phẩm dòng sản phẩm đèn đường led chiếu sáng, đèn đường led trang trí, đèn đường led Sân Vườn, đèn đường led Cao áp tại TP. Đà Lạt, TP. Bảo Lộc, Huyện Đức Trọng, Huyện Di Linh. dòng sản phẩm đc Bảo hành 5 năm, phù hợp với nhu yếu và kinh tế tài chính của người dân, nhằm mục tiêu mang đến cảnh quan Đô Thị càng ngày càng tươi đẹp hơn.


* Vì mục đích sử dụng của Người Dân. công ty chúng tôi cung cấp những mặt hàng đèn đường led đường, đèn đường led cao áp, đèn đường led sân vườn, đèn đường led trang trí tại, Tỉnh Lâm Đồng.với các dòng sản phẩm rất tốt, đẹp nhất, Sử dụng nhiều nhất ngày nay.


Xem thêm : đèn led pha


* nhằm mục đích phục vụ cho các dự án công trình, dự án công trình công cộng, đến cấp nhà nước, các khu đô thị, đến khu phố và hộ nhà dân ở trên địa bàn TP. Đà lạt và các huyện bên cạnh như Di Linh, Đức Trọng, Bảo Lộc. với các sản phẩm mẫu mã nhiều, Chi phí đối đầu phù hợp với nhu yếu sử dụng, kinh tế của người dân, đem đến cảnh quan đô thị Xanh, Sạch, sang trọng. Mang Ánh sáng đi vào cuộc sống đời thường của Bạn.


Đèn đường led tiết kiệm điện tại Lâm Đồng


* sản phẩm của công ty sở hữu chế độ Bảo Hành từ là một đến 5 năm tùy sản phẩm.


* công ty chúng tôi nhận Thi công những công trình đèn điện, Nhận thi công những dự án công trình chiếu sáng, và thi công các công trình xây dựng liên quan đến sản phẩm của C.ty.


công dụng và tác dụng


Bóng đèn đường led Philips có tuổi thọ cao


Bóng đèn đường led Philips có cấu trúc kỹ thuật đơn giản và bền vững và kiên cố, phong cách dáng trẻ trung và tràn trề sức khỏe hoàn toàn có thể chống rung sốc nên tuổi thọ đèn cao. chính vì vậy, tỉ lệ bóng hư hỏng cực thấp. Tuổi thọ của bóng đèn đường led Philips lên tới 28.000 giờ.


duy trì quang thông cao


Bóng đèn đường led Philips 250W sử dụng bộ thu khí ZrAl nâng cao quang thông lên tới mức 28.000 lm. tác dụng này đảm bảo khả năng bảo trì quang thông ổn định trong thời gian dài. Sau 5.000 giờ vận động quang thông đèn vẫn còn duy trì đến 92%. Bóng đèn đường led Philips 250W có công năng sữ dụng là 250W có cường độ dòng 1,80A , ánh sáng vàng 2000K.



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng