Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn đường led có kính cường lực của Philips

28/05/2215

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Để có 1 đèn đường năng lực mặt trời thì có rất nhiều bộ phận cấu trúc nên. Đèn đường led năng lượng mặt trời đc làm từ chất liệu các bộ phận chính đó là: Tấm pin năng lực mặt trời, đèn đường led  Pin sạc và Bộ tinh chỉnh sạc.



- Tấm pin năng lượng mặt trời:


Tấm pin năng lực mặt trời


đc làm từ chất liệu 8 thành phần bao gồm: khung vỏ nhôm, Kính cường lực, Lớp màng Eva, Solar Cell, Lớp màng Eva bên dưới, Tấm nền pin, Hộp đấu dây và cáp điện.


Đèn đường led có kính cường lực của Philips


Ban ngày, tấm pin sẽ hấp thụ ánh sáng mặt trời để từ đó chuyển hóa thành điện năng giúp cung cấp cho đèn phát sáng


Tấm pin thường có độ bền cao, có lớp kính cường lực chống va đập giúp chống nước, chống bụi tác dụng. Hấp thụ ánh sáng tốt


- Đèn đường led:


Đèn đường led năng lực mặt trời


Lớp vỏ của đèn đường led được làm bằng chất liệu nhựa ABS sở hữu độ bền cao, bản lĩnh chịu lực lớn, có những khe rãnh tản nhiệt giúp chống cháy nổ, chống nước và gần gũi có môi trường.


Đèn đường led thành lập với rất nhiều tính năng được cải thiện, đảm bảo độ sáng 100% công năng để chiếu sáng suốt từ 12h từ 6h tối đến 6h sáng.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn đường LED giúp giảm thiếu mức độ lãng phí điện năng trong quy mô lớn. Dường như đèn đường LED còn cải thiện chất lượng chiếu sáng, tầm ánh sáng xa hơn, rộng hơn.


Đèn đường led có độ bền và tuổi thọ cao, ít phải thay thế, sữa chữa hơn các loại đèn truyền thống lịch sử, lắp đặt tiện lợi, dễ sử dụng.


Đèn đường led không phát ra các tia hồng ngoại, tia tử ngoại gây ô nhiễm và độc hại cho con người. Đèn đường led trọn vẹn không gây hại cho con người.


có chế tạo quan trọng đặc biệt, đèn đường led sở hữu ánh sáng bước sóng ngắn. Trong ánh sáng bước sóng ngắn là một trong những thành phần căn bản của tự nhiên và thoải mái có trong ánh sáng mặt trời và không gian nguy đến con người.


Đèn đường led có kính cường lực của Philips


Lí do hãy lựa chọn sử dụng đèn đường led là gì


trên Thị Trường ngày nay có rất nhiều loại đèn đc cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng. nên chọn đèn đường led để chiếu sáng, lí do là:


Vào đêm hôm các con đường phương tiện đi lại chạy nhiều, cần chiếu sáng để bảo đảm an toàn giao thông cho người tham gia giao thông.


Đèn đường led Ra đời với tương đối nhiều tính năng được cải thiện, bảo đảm độ sáng 100% công suất để chiếu sáng suốt từ 12h từ 6h tối đến 6h sáng.


Đèn đường LED giúp giảm thiếu mức độ lãng phí điện năng trong quy mô lớn. Trong khi đèn đường LED còn cải thiện chất lượng chiếu sáng, tầm ánh sáng xa hơn, rộng hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng