Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn đường led chính hãng chiếu sáng tòa nhà

31/12/216

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

đèn đường led có màu sắc tệ nhất ở trên Thị trường. đèn đường led  nói riêng là đơn sắc, có nghĩa là các vật thể đc chiếu sáng bởi chúng có mặt black color bóng thay vì màu bạn sẽ thấy trong ánh sáng ban ngày. Đèn HPS tốt hơn nhưng vẫn bị vượt qua bởi hầu như mọi ánh sáng khác ở trên thị trường.



đèn đường led yên cầu một thời gian khởi động ngắn . Khi hồ quang được đốt cháy, nó sẽ tan chảy và làm bay hơi muối kim loại (natri) phía bên trong thiết bị. Ánh sáng không đến hết công năng cho tới khi muối được bốc hơi trọn vẹn vào plasma (đôi khi có thể mất tới 10 phút). Ánh sáng sẽ có mặt red color / hồng khi lần trước tiên được bật (bật) và nó sẽ chuyển hẳn sang gold color đặc thù khi đạt đến nhiệt độ chuyển động bình thường.


Đèn đường led chính hãng chiếu sáng tòa nhà


những thiếu sót nhỏ trong đèn natri thấp (LPS) và áp suất cao (HPS) là gì?


Một trong những thiếu sót bé trong chiếu sáng hơi natri là:


Đèn natri cao áp chứa một lượng nhỏ thủy ngân ô nhiễm và độc hại. Thủy ngân bên trong bóng đèn là 1 trong những nguyên vật liệu nguy hiểm hoàn toàn có thể gây ra vấn đề xử lý chất thải vào cuối đời. Bóng đèn bị vỡ giải phóng một lượng nhỏ thủy ngân ô nhiễm và độc hại bên dưới dạng khí và phần còn sót lại đc chứa trong chính ly. Bóng đèn bị vỡ giải phóng một lượng nhỏ thủy ngân ô nhiễm và độc hại dưới dạng khí và phần còn lại được chứa trong chính ly.


Xem thêm : đèn led pha


đèn đường led là đa hướng. Đèn đa hướng tạo thành ánh sáng 360 độ. đây là một hệ thống kém tác dụng vì ít nhất 50% ánh sáng cần được phản xạ và chuyển hướng đến khu vực có nhu cầu được chiếu sáng. yêu cầu phản xạ và chuyển hướng ánh sáng có nghĩa là đầu ra kém hiệu quả hơn đa dạng đối với đèn đa hướng do tổn thất so với ánh sáng tương tự nếu nó sở hữu đặc điểm triết lý. điều này cũng có nghĩa là cần phải có thêm các phần tử phụ kiện trong vật cố ánh sáng để phản xạ hoặc tập kết đầu ra phát sáng của bóng đèn (do đó làm tăng giá thành đơn vị).


Đèn đường led chính hãng chiếu sáng tòa nhà


Đèn natri thấp và áp suất cao thường được sử dụng ở đâu?


các ứng dụng thông dụng cho chiếu sáng hơi natri bao hàm chiếu sáng đường phố và bãi đỗ xe cũng như chiếu sáng đường hầm trong đó việc biểu hiện màu sắc không phải là điểm chính. Nó thường dùng trong môi trường ngoài trời cho những tổ chức như trường học, tòa nhà dịch vụ thương mại lớn như bệnh viện hoặc thành phố thống trị chiếu sáng thành phố theo ngân sách.



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng