Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn đường led chiều sáng công trình đô thị

02/05/242

Lưu tin

Giá: 2.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

ĐÈN ĐƯỜNG PHILIPS 150W loại xịn giá thấp CHIẾU SÁNG công trình ĐÔ THỊ
Đèn đường led philips 150w giá rẻ mua chỗ nào cao cấp nhất Thị trường ngày nay Bảo Hành 24 tháng sử dụng chip led như: Epistar, Cree, Bridgelux, philips, Citizen.. nhập khẩu cao cấp đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn chỉnh độ hoàn màu CRI80 giúp mang lại nguồn sáng chân thật, phù hợp với môi trường không gây mắt chói. Chip led Philips là 1 thương hiệu bậc nhất trên quả đât, thông qua 1 thời gian dài và thiết bị chiếu sáng đèn đường led philips đã cam kết tên tuổi cũng như chất lượng luôn luôn nằm trong tốp đầu của những loại Chip Led.


Đèn đường led chiều sáng công trình đô thị



thông tin chi tiết ĐÈN ĐƯỜNG LED PHILIPS 150W giá rẻ rất tốt cấp tại TPHCM
Công suất: 150W
Xuất xứ: Taiwan
Bảo hành: 24 tháng
Tuổi thọ: 50000h
Điện áp: AC 110V-240V
Kích thước: 790*340*140mm
Tần số hoạt động: 50hz/60hz
Chip led: Philips Lumiled 3030 2 chiều
Nguồn Driver: Philips Xitanium
Hệ số công suất: >0.95
Quang thông: 120Lm/W
Góc chiếu sáng: 125°
Chứng nhận : CO,CQ
Màu ánh sáng: 3000K,4000K,6000K(trắng),
Chỉ số hoàn màu: CRI>80
Chống sét: 10KV Philips
Chiều cao trụ: từ 6m đến 12m
Tiêu chuẩn: IP66,IK08,Class 1
Cần đèn: Ø42 > Ø60

Xem thêm : đèn led pha

Đèn đường Philips 150w giá bèo cao cấp chip led Philips nguồn Philips được sử dụng thoáng rộng trong đời sống ngày nay, nhất là chiếu sáng đường phố bảo đảm an toàn giao thông cho các bác tài xế, đem đến an toàn và hạnh phúc trong cuộc sống thường ngày nhiều hơn thế, tuổi thọ của đèn lên đến 50,000h hoạt động bền bĩ và vĩnh viễn.

Đạt chuẩn độ hoàn màu CRI80 giúp mang lại nguồn sáng chân thật, phù hợp với môi trường xung quanh không gây lóa mắt. Chip led Philips là 1 trong những thương hiệu bậc nhất trên trái đất, thông qua một thời gian dài và thiết bị chiếu sáng đèn đường led philips đã cam kết tên tuổi cũng như chất lượng luôn luôn nằm trong tốp đầu của các loại Chip Led.


Đèn đường led chiều sáng công trình đô thị



Chỉ số hoàn màu của loại đèn đường led philips 150W chiếu sáng khu dân cư chất lượng cao cấp dự án đường phố chiếu sáng khu dân cư này lên tới CRI >85 mang lại nguồn ánh sáng đồng đều không phát tia cực tím, không nhấp nháy, ánh sáng luôn đc giữ nguyên ổn định chất lượng theo năm tháng, chỉ số đổi khác không nhiều theo thời gian.

Hãy contact Đến C.ty Để đc Tư Vấn Giải Đáp thắc mắc Về Đèn Đường năng lực Mặt Trời cao cấp , giá tốt, tin cậy chất lượng, giá tốt tại TPHCM
công ty luôn hướng đến sự đi lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về công nghệ tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, nét đẹp riêng biệt cho các dòng sản phẩm đèn led, hướng đến cho khách hàng một sự lựa chọn phù hợp về chất lượng, đặc biệt về đèn đường philips loại tót chất lượng tốt

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng