Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn đường led chất lượng khi mua tại Phan Nguyễn

24/02/200

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Nếu di chuyển vào ban đêm mà không có đủ ánh sáng thì rất nguy hiểm và có nguy cơ cao xảy ra tai nạn. Chính vì thế, các tuyến đường đều được lắp một hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ led với chất liệu chiếu sáng tốt, cường độ sáng cao cùng độ bền cao. Hiểu được điều này công ty Phan Nguyễn gửi đến khách hàng một sản phẩm đèn đường chất lượng cao: đèn đường led 150W – PNL20. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé!


 


Thông tin sản phẩm 


 


Đèn đường led còn được gọi là đèn led cao áp, sử dụng trong việc chiếu sáng đường phố đô thị. Sản phẩm bao gồm chip led, bộ nguồn và vỏ đèn. Đèn được thiết kế theo xu hướng công nghệ mới nhất, tiết kiệm năng lượng khi mang đến cường độ chiếu sáng cao cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội.


 


Đèn đường led chất lượng khi mua tại Phan Nguyễn


 


Hình ảnh thức tế sản phẩm đèn đường led PNL20


 


Thông số  kỹ thuật của sản phẩm:


 



  • Công suất tiêu thụ: 150W.

  • Chất liệu vỏ đèn: vỏ nhựa PP.

  • Màu ánh sáng: trắng, trắng ấm, vàng.

  • Chỉ tiêu chống bụi, chống nước: đạt tiêu chuẩn IP66.

  • Điện thế làm việc: 85 – 265 VAC.

  • Chịu va đập: chịu được lực va đập lên đến 6J.

  • Tuổi thọ led: 50.000 giờ.

  • Quang thông: 7800.

  • Phù hợp lắp đặt trên các cột đèn cao áp.

  • Góc chiếu sáng 120 độ.


 


Đặc điểm của đèn đường led  PNL20


 


Là sản phẩm được sử dụng chiếu sáng đường phố, đèn đường led PLN đã không còn quá xa lạ với thị trường đèn chiếu sáng Việt Nam. Có thể nói hầu hết các công trình chiếu sáng công cộng đều có sự góp mặt của sản phẩm đèn cầu trong này. Đèn sử dụng công nghệ led với tỉ lệ sáng ấn tượng lên đến 80 – 85%, đảm bảo hiệu  quả chiếu sáng cho không gian một cách tốt nhất.


 


Đèn đường led chất lượng khi mua tại Phan Nguyễn


 


Đèn đường led giúp đường phố được chiếu sáng tốt hơn


 


Đèn có thiết kế dáng dài, lắp đặt 70 chip led, công suất 150W phù hợp với các tuyến đường cao tốc, đường nội thành,… Tuổi thọ chiếu sáng trong điều kiện tiêu tiêu chuẩn là 50.000 giờ, mang đến khả năng tiết kiệm chi phí lắp đặt, thay mới tối đa.


 


Đèn đường led 150W – PNL20 được sản xuất tuân theo những tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Đèn có khả năng chống bụi, chống nước đạt tiêu chuẩn IP66, cách điện cấp Class I và khả năng chịu va đập cấp 6J. Cùng với vỏ nhựa PP có bộ bền cao, sản phẩm này đảm bảo được khả năng sử dụng cũng như tuổi thọ cao trong mọi điều kiện thời tiết.


 


Bên cạnh đó, đèn đường led 150W – PNL20 có thể lắp được trên nhiều loại cột đèn với kích thước đường kính cốt cùng chiều cao cột đèn đa dạng. Đây cũng là một trong những lý do đèn được sử dụng phổ biến tại nhiều công trình chiếu sáng đường phố.


 


Có thể nói, đèn đường led PNL sở hữu một thiết kế đơn giản nhưng hiệu năng chiếu sáng vượt trội. Đây là một sản phẩm được các chủ công trình giao thông, chiếu sáng đô thị tin tưởng và lựa chọn.


 


Địa chỉ mua đèn chất đường led chất lượng cao, giá tốt


 


Thị trường đèn led đường đang có quá nhiều sản phẩm với chất lượng chiếu sáng, nguồn gốc xuất khứ khác nhau, đôi khi khiến các chủ công trình băn khoăn. Hãy đến ngay với công ty TNHH Điện & Cơ khí Phan Nguyễn để mua hàng bởi đây là một địa chỉ sản xuất, phân phối sản phẩm đèn led chiếu sáng tốt nhất, có uy tín trong nghề cũng như được nhiều đơn vị tin tưởng và lựa chọn.


 


Toàn bộ sản phẩm của Phan Nguyễn đều được sản xuất bởi hệ thống máy móc nhập khẩu từ các nước tiên tiến với quy trình sản xuất khép kín thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn. Chính vì thế sản phẩm đèn của công ty luôn đạt các tiêu chuẩn ISO trong nước và quốc tế. Trước khi đến tay khách hàng, đèn đường led 150W – PNL20 của chúng tôi đều phải trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế.


 


Đèn đường led chất lượng khi mua tại Phan Nguyễn


 


Hệ thống nhà máy nhà xưởng hiện đại của công ty Phan Nguyễn


 


Bên cạnh đó, do nguyên vật liệu sản xuất đèn đường led 150W – PNL20 được nhập khẩu trực tiếp nên chi phí sản xuất hơn rất nhiều. Sản phẩm cũng đến trực tiếp với người mua chứ không thông qua nhiều đại lý phân phối hay cửa hàng nào. Chính vì thế giá thành được đánh giá là tốt so với mặt bằng chung thị trường


 


Công ty Phan Nguyễn luôn đặt uy tín lên hàng đầu, luôn đảm bảo chất lượng đèn tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ sẵn hàng tư vấn khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chiếu sáng phù hợp. Hãy tin tưởng lựa chọn đèn đường led 150W tại Phan Nguyễn để mang đến ánh sáng cho các cung đường trên khắp đất nước Việt Nam.


 


Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!


Hotline: 0904 216 969


Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội


Email: kd.phannguyen@gmail.com


Website: chieusangngoaitroi.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng