Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn đường led 250w - PNL16 Phan Nguyễn

11/11/190

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Bạn đang muốn mua đèn chiếu sáng cho sân vườn, đường đi lại hay sân bóng,… nhưng không biết nên chọn loại nào. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn loại đèn pha chiếu xa giá rẻ, đèn đường led cao áp ánh sáng trắng kèm theo là sản xuất cột đèn cao áp giá rẻ. Nổi bật hiện nay là đèn led:


Thông số kỹ thuật đèn đường led 250w – PNL 16


Trước đây trên đường phố chỉ sử dụng những loại đèn như metal Halide, đèn cao áp Sodium, đèn cao áp thủy ngân nhưng trong quá trình sử dụng chúng lại để lộ nhiều nhược điểm như ánh sáng chói khiến cho tầm nhìn của lái xe bị hạn chế. Để khắc phục vấn đề này người ta đã sử dụng đèn đường led 250w – PNL 16 và nhận thấy nó có thể khắc phục được phần nào những yếu điểm của đèn đường truyền thống.


Thông số kỹ thuật đèn LED đường 250W


Công suất: 250W


Điện áp vào (VAC), Tần số (Hz): 85-265; 50/60


Hệ số công suất: 0.95


Quang thông (Lm): 30.000


Nhiệt độ màu (K): 6500K


Chiều cao áp dụng: 9 – 11m


Đèn đường led 250w - PNL16 Phan Nguyễn


Đèn LED là sản phẩm quen thuộc của hệ thống chiếu sáng công cộng


Một trong những điểm đặc biệt của đèn đường led 250w đó là luôn sử dụng chip LED COB đến từ những thương hiệu điện tử nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc…nhờ vậy mà tuổi tuổi thọ của đèn lên đến 50.000h. Cao hơn hẳn so với loại bóng đèn cao áp Sodium chỉ đạt từ 13.000h đến 18.000h.


Ngoài ra, nhờ ứng dụng những công nghệ hiện đại mà chỉ số hoàn màu Ra > 85 nên ánh sáng trông rất thật với các màu trắng, trắng ấm, vàng. Nhờ đó mà người tham gia giao thông không bị lóa mắt khi đi trên đường. 


Thế mạnh nổi bật của đèn đường led


So với các những chiếc đèn chiếu sáng đường phố truyền thống trước đây thì sự xuất hiện của đèn đường led 250w như một làn gió mới mang đến vô số những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.


Nguồn ánh sáng thân thiện với môi trường


Hiện nay ô nhiễm ánh sáng đã trở thành một vấn nạn trong xã hội, nó là một nhân tố gây nên biến đổi khí  hậu toàn cầu khiến cho nhiệt độ Trái Đất ngày càng tăng cao. Chính vì thế mọi người thường ưu tiên những chiếc đèn led thân thiện với môi trường, vì chúng không sử dụng hóa chất độc hại.


Sản phẩm có cấu tạo tinh vi mà  không chứa thủy ngân nên mức độ phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường là rất thấp. Nguồn sáng này không chỉ an toàn cho môi trường mà còn đảm bảo sức khỏe cho con người vì nó không gây nguy hiểm cho mắt, da và hệ hô hấp. 


Đèn đường led 250w - PNL16 Phan Nguyễn


Sản phẩm có cấu tạo hết sức tinh vi


Tiết kiệm năng lượng


Một trong những lý do khiến cho đèn đường led 250w được sử dụng phổ biến hiện nay đó là do nó có khả năng tiết kiệm năng lượng cực tốt, giúp giảm bớt chi phí điện năng cho nhiều thành phố. Lý do là vì đèn led ít xảy ra hiện tượng thất thoát nhiệt, hệ công suất luôn đạt mức 0.9 trở lên. Gần như đại đa số điện năng được chuyển hóa thành quang năng. Ngược lại, điện  năng của đèn cao áp Sodium lại chuyển hóa thành nhiệt năng nên tiêu hao rất nhiều điện. 


Qua đó, sản phẩm đèn led đã chứng minh được hiệu quả tiết kiệm năng lượng của mình. Nếu lắp đặt đèn đường led thì chi phí tiêu hao năng lượng trong một năm sẽ giảm đi đáng kể. 


Đèn đường led 250w - PNL16 Phan Nguyễn


Đèn led có nhiều loại ánh sáng khác nhau


Có thể hoạt động ổn định trong một thời gian dài


Đèn led là loại đèn chất lượng tốt, khi hoạt động có tính ổn định cao nên ánh sáng cũng sẽ lên đều hơn. Độ chiếu sáng được đảm bảo không bị nhấp nháy, không ảnh hưởng đến mắt của người tham gia giao thông. 


Hơn nữa, những loại đèn truyền thống sau một thời gian dài sử dụng sẽ gây ra tiếng ồn rất lớn. Nhưng đèn led thì không, dù sử dụng đèn ở công suất nào đèn đường led 100W, đèn đường led 150W hay đèn đường led 250w thì vẫn hoạt động ổn định và không phát ra bất cứ tiếng ồn nào. 


Đèn đường led 250w - PNL16 Phan Nguyễn


Đường phố trở nên sáng rõ hơn nhờ hệ thống đèn led hiện đại


Địa chỉ cung cấp đèn led uy tín nhất thị trường


Trên thị trường thiết bị chiếu sáng tại Việt Nam hiện nay vô số những đơn vị tham gia vào lĩnh vực sản xuất và cung cấp đèn đường. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín, bán hàng với chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý thì không phải điều đơn giản. 


Công ty Phan Nguyễn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chiếu sáng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đèn led, công ty đã cung cấp cho thị trường đa dạng sản phẩm chất lượng cao. 


Ngoài đèn đường led 250w - PNL16 thì Phan Nguyễn còn có một loạt các thiết bị điện khác như đèn sân vườn, đèn nhà xưởng, đèn cao áp…Để biết thêm thông tin chi tiết xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng