Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn đường led 200w - Halumos Op Phan Nguyễn

06/11/194

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Phan Nguyễn hôm nay xin giới thiệu đến các bạn những dòng sản phẩm đang được bán chạy nhất ở công ty chúng tôi như đèn cao áp ngoài trờiđèn đường led chiếu sáng đường đi hay đèn sân vườn cho công viên. Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về đèn led:


Thông số kỹ thuật của đèn đường Led 200W – Halumos OP


Tên sản phẩm: Đèn đường Led 200W – Halumos OP.


Màu sắc đa dạng: kem, nâu đen, xanh lá, xanh dương.


Kích thước đèn theo chiều dài, rộng, cao lần lượt là 845 x 345 x 126mm.


Khối lượng đèn: 13 kg.


Công suất: 200W.


Nguồn điện đầu vào: 154 – 242 V/ 50 – 60Hz.


Cấp cách điện: tùy theo yêu cầu của khách hàng có thể là Class 1 hoặc Class 2.


Chất liệu:




  • Thân đèn được làm từ nhôm cao cấp có lớp sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài.




  • Zoăng đèn làm bằng silicon có khả năng chịu nhiệt cao.




  • Kính đèn làm từ thủy tinh cao cấp.




Ưu điểm nổi trội của đèn đường Led Halumos OP 200W


Là một sản phẩm đèn đường được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chiếc đèn này sở hữu cho mình những những ưu điểm nổi trội riêng:


Thiết kế hiện đại


Ngày nay, yêu cầu, tiêu chuẩn cuộc sống ngày càng nâng cao và trong lĩnh vực đèn đường cũng vậy. Thấu hiểu được điều này, đèn đường Halumos OP đã được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Đèn không chỉ giúp cung cấp ánh sáng mà còn góp phần tạo nên sự hoàn hảo, nét thẩm mỹ tuyệt vời cho công trình.


Đèn đường led 200w - Halumos Op Phan Nguyễn


Thiết kế hiện đại


Hơn thế nữa, đèn còn đa dạng về màu sắc: màu ghi, màu xanh lá, xanh dương, nâu đen. Khách hàng có thể tùy chọn màu mà mình muốn hoặc sao cho phù hợp với không gian sử dụng.


Chất liệu cao cấp


Một khi đã nhắc tới đèn đường Led 200W thì chắc chắn không thể bỏ qua ưu điểm về chất liệu. Thân đèn được làm từ nhôm đúc dưới áp lực cao, bên ngoài lại được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện Polyester bảo vệ. Phần zoăng đèn thì được chọn từ chất liệu Silicon với khả năng chịu nhiệt cao.


Còn phần kính đèn dùng thủy tinh cao cấp để tạo nên. Chất liệu này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ va đập lên đến IK08. Thấu kính sử dụng ở đây là thấu kính lồi, nhanh sạch giúp phản quang chiếu sáng trên một diện tích lớn mà các bịu bẩn sẽ nhanh chóng bị rơi xuống.


Chịu được tác động từ môi trường bên ngoài


Đèn đường Halumos OP được làm từ những chất liệu cao cấp, với độ bền, sức chịu đựng cao. Kết hợp với quá trình sản xuất, gia công tiên tiến, hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu và quốc tế đã tạo nên những chiếc đèn có khả năng chống chịu được thời tiết khắc nghiệt, chống va chạm mạnh, hạn chế han gỉ,… Vì vậy, sản phẩm đèn này rất phù hợp với thời tiết, khí hậu ngoài trời tại Việt Nam.


Tuổi thọ cao


Một đặc tính nổi trội của dòng đèn này đó chính là tuổi thọ cao. Các bộ phận từ thân, zoăng tới kính đều được làm từ chất liệu tốt, sức chịu đựng cao nên tuổi thọ của đèn cũng vì thế mà ở mức cao. Điều này mang lại hiệu quả sử dụng cao, tránh hỏng hóc, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể khi đèn hỏng.


Tiết kiệm năng lượng


Tiết kiệm năng lượng chính là điểm mà đèn led Halumos OP 200W này mang lại cho công trình của bạn. Có được điều này là nhờ bộ chip led cùng nguồn Philip cao cấp, đèn sẽ luôn đảm bảo được độ sáng tiêu chuẩn, năng lượng tiêu hao sẽ là ít nhất. Từ việc tiêu thụ ít năng lượng giúp chi phí điện năng giảm đáng kể nên chúng rất phù hợp với đại đa số các công trình công cộng.


Ứng dụng thực tế của đèn đường Led 200W Halumos OP 


Đèn đường led 200w - Halumos Op Phan Nguyễn


Ứng dụng đèn Halumos OP


Nhờ đặc điểm cấu tạo cũng như ưu điểm nổi trội nên đèn đường Led này được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống. Từ chiếu sáng trên các chặng đường cao tốc cho tới các con phố khu đô thị, đường phố trong thành thị hoặc ở tại các bãi đỗ xe, sân chơi thể thao hay tại các công trình giải trí công cộng, công viên, vỉa hè,…


Trên đây, bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đèn đường Led 200W – Halumos OP. Một sản phẩm thiết kế hiện đại, chất liệu tốt, tuổi thọ cao, phù hợp với điều kiện môi trường nên đây là sản phẩm hoàn hảo cho công trình của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất cho sản phẩm này với công trình của bạn.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng