Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn đường led 150w - PNL12 Phan Nguyễn

07/11/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Phan Nguyễn chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng như đèn đường led cao áp 100w hay đèn sân vườn tại Hải Phòng,...hay sản xuất các cột đèn cao áp, các cột đèn sân bóng tenis giá rẻ. Để cho khách hàng có thể thoái mái lựa chọn theo yêu thích của mình. Bài viết dưới đây là giới thiệu về đèn led:


Đèn đường led 150w – PNL12 – đèn siêu sáng


Ngày nay chúng ta dễ dàng bắt gặp ở đâu cũng có những bóng đèn đường chiếu sáng vào buổi tối để làm sáng cho mọi con đường đi, ngoài ra có nhiều gia đình cùng sử dụng đèn đường ở ngay trên con đường của mình hay ngay đầu ngõ để tránh bóng đêm.


Đèn đường led là sản phẩm chiếu sáng có tác dụng rất hiệu quả cho hiện tại và cả trong tương lai sau này. Đèn led ra đời được rất nhiều nơi ưa chuộng và lựa chọn để thay thế cho những dòng đèn truyền thống. Trong đó sản phẩm này được nhiều người sử dụng và lựa chọn bởi vì ánh đèn chiếu rất sáng, không có độ nóng nhiều mà tiết kiệm điện đáng kể, đặc biệt sử dụng rất an toàn cho mọi người.


Đèn đường led 150w - PNL12 Phan Nguyễn


Đèn đường led – PNL12


Thông số đèn đường led 150w – PNL12


Công suất: 150w


Dòng điện: 220V- 50/60HZ


Mã sản phẩm: PNL12


Ánh sáng: Trắng 


Chất liệu: Nhôm, hợp kim


Hệ số công suất: 0.95


Quang thông: 15.600Lm


Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Mỗi một sản phẩm đều có những đặc điểm cấu tạo khác nhau, và sản phẩm này được sử dụng phổ biến trên các con đường. Dưới đây là một số điểm nổi bật của sản phẩm:


Thiết kế sản phẩm cao cấp


Sản phẩm được thiết với màu sắc đơn giản, hình dáng nhỏ gọn, sản phẩm này rất phù hợp sử dụng để chiếu sáng cho mọi nẻo đường. Đèn đườngled – PNL12 được sản xuất từ những chất liệu cao cấp vì vậy mà ngày nay loại sản phẩm này rất được sử dụng phổ biến ở khắp mọi nơi.


Độ chiếu sáng rất tốt


Đèn đường led 150w – PNL12 này có công suất 150w vì vậy mà ánh sáng của sản phẩm này phát ra rất lớn, khi bật sẽ sáng ngay lập tức chứ không nhấp nháy như những sản phẩm khác.


Sản phẩm này phát sáng có định hướng sẵn nên không cần sử dụng những công cụ hỗ trợ khác, đặc biệt loại đèn đường led này sản xuất ra không hề có chứa thủy ngân như loại đèn truyền thông nên sử dụng rất an toàn cho mọi người xung quanh.


Tiết kiệm điện


Đèn đường led 150w được sản xuất ra có khả năng tiết kiệm điện tới 30% so với những loại đèn khác. Bởi vì loại đèn này có khả năng tiết kiệm điện rất cao do vậy mà được nhiều nơi ưa chuộng và sử dụng.


Độ bền của sản phẩm rất cao


Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào bạn luôn hy vọng thời gian sử dụng sản phẩm được lâu. Khi bạn sử dụng đèn đường led – PNL12 bạn không phải lo lắng về độ bền của nó, bởi vì tuổi thọ đèn đường này rất cao.


Cho dù bạn có thường xuyên tắt mở đèn thì cũng không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của nó. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Đèn đường led 150w - PNL12 Phan Nguyễn


Đèn đường led 150w – PNL sở hữu ưu điểm vượt trội


Những lưu ý khi mua đèn đường led 150w – PNL


Hiện nay sản phẩm đang được đánh giá rất cao trong tất cả các loại đèn đường hiện nay, vì có nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội mang màu sắc ánh sáng hiền hòa, tiết kiệm điện năng một cách tối đa, đặc biệt độ bền rất cao.


Bởi vì với những tính năng vượt trội như vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dòng sản phẩm này, tuy nhiên bạn nên tìm đến những thương hiệu uy tín để mua sản phẩm, tránh tình trạng mua trúng hàng giả, hàng kém chất lượng.


Nên mua đèn đường led 150w – PNL12 ở đâu ?


Dòng sản phẩm đèn đường led này sở hữu những tính năng vượt trội mà những sản phẩm khác không có, do vậy mà nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này tăng lên đáng kể. Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp dòng sản phẩm này, tuy nhiên không phải bất cứ đâu cũng uy tín và chất lượng.


Đèn đường led 150w - PNL12 Phan Nguyễn


Đèn đường led 150w – PNL12 thắp sáng trên mọi nẻo đường


Rất nhiều người đã lựa chọn dòng sản phẩm do Phan Nguyễn cung cấp, bởi những sản phẩm ở đây luôn đạt chất lượng, cùng với độ uy tín đáng tin cậy. Do vậy mà Phan Nguyễn là cái tên được nhiều người tìm kiếm và biết đến.


Nếu có nhu cầu sử dụng đèn đường led – PNL12 hãy liên hệ ngay với Phan Nguyễn của chúng tôi, chúng tôi sẽ đáp ứng hài lòng mọi nhu cầu của quý khách.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng