Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đặt vé máy bay đi Đức

12/04/172

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01652631586

Thông tin thêm

Tôi đến thành phố Melbourne vào một ngày tháng 12, tiết trời khá đẹp bởi vì giữa mùa hạ mà không quá nóng, nắng vàng trải nhẹ dọc các dãy phố rợp bóng cây. Tôi biết rằng thời tiết mùa hạ ở nước Úc giống như mùa hạ ở các nước khác, chính vì vậy tôi đã tháng 12 là quãng thời gian lý tưởng nhất cho mình để bay đến xứ sở của Kangaroo và cảm nhận những gì khác biệt của Giáng Sinh miền nhiệt đới này.  


Đặt vé máy bay đi Đức


Muôn màu Melbourne


Tôi đã phải mất 8 giờ đồng hồ để đến Melbourne. Tuy nhiên, bù lại thành phố Melbourne chào tôi bằng những vẻ đẹp riêng của nó.  Chắc hẳn, ai từng đến Melbourne đã từng đến các địa điểm thu hút khách thăm quan như Tòa thị chính, Tòa nhà Quốc Hội, Quảng trường Federation, Ga phố Flinders hoặc là nhà thờ thánh Patrick – nhà thờ cổ được xây dựng vào thế kỷ 19 với kiến trúc Gothic lộng lẫy. Có lẽ, bởi vì những nơi đây mang chứa đứng vẻ đẹp văn hóa ngày đời này để lại trong mỗi bức tường.  


Đặt vé máy bay đi ÚC: http://vemaybaydiuc.net/


Đặt vé máy bay đi Đức


Không chỉ là cái nhộn nhịp của thành phố mà Melbourne còn cuốn hút lòng người bằng vẻ bình yên nơi khu Vườn Thực Vật Fitzroy có  có hồ nước trong xanh cùng với những ngôi nhà kính được trồng đủ các loài cây độc đáo. Nếu bạn đã tới nơi đây thì chắc hẳn sẽ hiểu tại sao người ta chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất trong cuộc sống tinh thần của họ đến vậy và tất nhiên họ còn có tấm lòng hiếu khách nữa.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng