Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đảo Lý Sơn tham quan cánh đồng tỏi rộng lớn và nồng hương

22/01/213

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0888848263

Thông tin thêm

Đảo Lý Sơn tham quan cánh đồng tỏi rộng lớn và nồng hương



Đảo Lý Sơn không có nhiều khách sạn lớn và sầm uất, loại hình chủ yếu ở đây là nhà nghỉ và homestay. Khi đến Lý Sơn, du khách chủ yếu thuê xe máy đi quanh đảo, và thuê ghe thuyền ra các đảo bé.


Có rất nhiều cảnh ở đảo Lý Sơn đẹp ngoạn mục. và Bạn sẽ được trải nghiệm điều đó trong tour đi đảo thiên đường Lý Sơn


Hành trình du lịch Đảo Lý Sơn có những bãi biển nhỏ nhưng bãi cát trắng mịn và biển trong xanh. Đảo rộng lớn, số lượng khách du lịch không nhiều nên giữ được sự yên tĩnh và riêng tư tối đa cho du khách.


Đảo Lý Sơn còn có những cánh đồng tỏi rộng lớn và nồng hương. Những cánh đồng tỏi xanh ngát trải dài mênh mang, một cảnh sắc mà không phải ở đâu du khách cũng có thể bắt gặp.


Xem thêm : tour côn đảo dịp lễ 30/4 giá rẻ


Để ra được đảo Lý Sơn, chỉ có 1 lựa chọn duy nhất là đi thuyền, tàu ra đảo. Những ngày đẹp trời, cảm giác đứng trên thuyền, giữa mênh mông biển khơi xanh ngát , giữa không gian biển trời không có ranh giới và giới hạn, tự cảm thấy mình thật nhỏ bé, nhưng cũng chính màu xanh biển và màu xanh trời mà mang đến sự bình yên cho mỗi người.


Không phải vô duyên vô cớ mà đảo Lý Sơn được lựa chọn để chụp ảnh cưới nhiều như thế. Hãy đến Lý Sơn, cảm nhận và trải nghiệm để biết thiên đường là có thật và rất gần với chúng ta.


Tour Đảo Lý Sơn 3 ngày 2 đêm của cty chúng tôi sẽ luôn biết cách lấy lòng du khách như thế, bằng cách đem du khách trở về nguyên sơ của mình, giữa thiên nhiên tuyệt đẹp, giữa những món ngon được chế bình dân dã, giữa tình người với người.


Du lịch Đến đảo Lý Sơn, bạn không nên bỏ qua những cánh đồng tỏi mênh mang. Cảnh đẹp này không phải đến nơi nào cũng có, và ở Lý Sơn, giữa biển giữa trời, cánh đồng tỏi xanh, thơm nồng ngan ngát càng làm bạn yêu hơn, và thỏa mãn hơn bởi phong cảnh nơi đây.


Hành trình khám phá tour Đảo Lý Sơn csẽ mang đến quý khách chiêm ngưỡng và vui chơi những bãi tắm hoang sơ, nước xanh trong vắt. Thả mình giữa làn nước mát lạnh, giữa sự êm đềm của mặt biển, giữa sự hoang sơ của thiên nhiên, sự bình yên hiếm hoi của xã hội hiện đại, bạn sẽ thấy cuộc đời đẹp hơn tất cả.


Xem thêm :



Vì thế hãy nhanh tay book tour đi miền tây 2 ngày 1 đêm giá rẻ của Nam Á Châu theo số : 0918 590 500 - 0903 847 068


Thông tin đặt tour


Địa chỉ : 203 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM


Web : dulichnamachau.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng