Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Danh sách tour du lịch Nha Trang mới nhất 12/2022

29/11/2210

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968130968

Thông tin thêm

Du lịch Nha Trang 2022 cùng Nguyên Anh Travel, chúng tôi luôn tổ chức Tour Du Lịch Nha Trang, những Tour Nha Trang 2022 chất lượng, giá rẻ để phục vụ khách du lịch trên toàn quốc.


Du lịch Nha Trang - Thành phố biển Nha Trang nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên đẹp “mê hoặc” lòng người, hàng năm thu hút hàng trăm ngàn du khách cả trong và ngoài nước đến thăm quan nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch đúng nghĩa nghỉ dưỡng thì Tour du lịch Nha Trang là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đến với Thành phố biển Nha Trang bạn sẽ được thăm quan ngắm cảnh với rất nhiều những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, được thử trải nghiệm câu tôm trên thuyền khi mặt trời đã ngả bóng,... Được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn, cùng khí hậu mát mẻ,... Hứa hẹn đây sẽ là một kỳ nghỉ đầy thú vị và ý nghĩa dành cho bạn. 


Danh sách tour du lịch Nha Trang mới nhất 12/2022 


Tham khảo các tour Nha Trang đang được Nguyên Anh Travel đang mở bán hàng tuần, để chọn cho mình một tour nghỉ dưỡng phù hợp nhất nhé!










Đến với Nguyên Anh Travel - Chúng tôi có đội ngũ nhân sự trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn tour chuyên nghiệp, am hiểu tuyến điểm du lịch và phục vụ tận tâm, hỗ trợ 24/7 mang đến cho các khách hàng nhiều tour du lịch, khám phá đa dạng, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng!



Địa chỉ: 167 phố Nguyễn An Ninh, P.Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội


Hotline: 0968 13 0968


Email: sales@natravel.com.vn


Facebook: fb/Nguyenanhtravel268


Website: natravel.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng