Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Danh sách những mẫu đệm lò xo cao cấp từ thương hiệu Liên Á

18/11/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974821771

Thông tin thêm

Với tiềm lực về mặt nhân lực và công nghệ của mình. Công ty Liên Á liên tục sản xuất và cho ra đời hàng loạt mẫu nệm lò xo hoàn toàn mới, đáp ứng được hầu hết những yêu cầu của người sử dụng. Chúng ta có thể điểm qua nhanh một số cái tên ở dưới đây như nệm lò xo bello, nệm lò xo cao cấp cassaro premium, nệm lò xo cassaro. Cùng tìm hiểu những điểm mạnh và công dụng tuyệt vời nó đem lại cho bạn.


Nệm lò xo Liên Á Cassaro với độ dày 18cm


Cũng giống như đa phần các sản phẩm đệm lò xo Liên Á giá tốt, Dòng nệm Cassaro mang hệ thống lò xo cối đặc trưng giúp nâng đỡ cơ thể. Tạo độ lún dancing và đảm bảo khả năng đàn hồi cực tốt. Một điểm đặc sác không thể không nhắc tới của hệ thống lò xo cối trong đệm cassaro chính là độ dày và độ cứng cáp, vững chãi cao hơn. Đem lại cảm giác an toàn hơn nhiều và đảm bảo tuổi thọ trong khoảng thời gian dài hơn so với  các sản phẩm đệm trước kia của Liên Á.


Lớp vỏ bọc bên ngoài nệm lò xo Liên Á Cassaro được làm cho từ vải gấm cao cấp. loại vải gấm nhập khẩu tích hợp khả năng chống nước, chống bắt lửa, chống bám bụi và giảm thiểu sự thâm nhập của vi trùng, vi khuẩn hay những loại sâu bọ gây hại.


Hệ thống lò xo vững chắc giúp duy trì độ nảy đàn hồi một cách tự nhiên. Không gây cảm giác đau lưng, cong vẹo cột sống cho người dùng lúc nằm.


Nệm sở hữu độ phẳng tối ưu cùng với đó là khả năng lưu thông không khí cực tốt. Làm cho người dùng luôn thấy thật thoải mái và không sợ bí bách.


Phiên bản nâng cấp nệm lò xo cassaro premium


Đây là phiên bản cao cấp hơn của nệm lò xo cassaro thông thường. Sản phẩm nệm cao cấp này sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với vật liệu chính là lò xo NormActive nhập khẩu cùng với các nguyên liệu được đặc chế khác như cao su Talasilver. Hệ thống lò xo túi siêu nhỏ trên bề mặt mang kích thước 25mm khiến cho bạn thả sức chuyển di êm ái, không gây tác động tới người kế bên. Phối hợp nhịp nhàng theo từng thay đổi của đường cong thân thể, giảm tích tụ các điểm áp lực để thư giãn tối đa. Song song với nó là tăng khả năng nhiệt thoát ra ngoài và không khí lưu chuyển tự do, làm cho nệm luôn thoáng mát và khô ráo.


Đệm lò xo cassaro premium được tích hợp thêm công nghệ bạc Nano mới nhất. Vỏ bọc đệm có khả năng kháng khuẩn cao, không gây dị ứng, không cho phép vị khuẩn sinh sôi trên bề mặt nệm, giúp kiểm soát an toàn và giấc ngủ của gia đình bạn tối ưu nhất có thể.


Đệm lò xo bello


Đây là cái sản phẩm mẫu mã đặc biệt dành cho các khách sạn hoặc căn hộ cao cấp đòi hỏi các tiêu chuẩn khắc khe về an toàn cháy nổ. Không những thế nệm còn được đánh giá cao ở các điểm sau:
- Bao bọc quanh thân nệm được tăng cường lò xo trợ lực nhằm tăng độ bền của nệm.
- Lò xo được xử lý nhiệt luyện kỳ công. Chất lượng tối ưu nhất tạo trải nghiệm tốt nhất cho người nằm
- Tích hợp hệ thống lò xo túi Bonnel cao tới 14cm tạo sự bền chắc và hổ trợ tối ưu khả năng đàn hồi.
- Lớp đệm polyester cao cấp bao bọc bên ngoài. Là một lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí 
- có khả năng kháng bụi, kháng khuẩn, kháng nấm mốc theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn, qua kiểm duyệt đảm bảo đem lại chất lượng tốt nhất..


- Hệ thống lò xo kết liên được chết tạo từ nguyên liệu hợp kim tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Kết cấu của lò xo được nghiên cứu và tính toán. Sau đó nó được sắp đặt 1 phương pháp logic tạo điều kiện cho tấm nệm nâng đỡ thân thể người nằm một cách vượt trội.


- Để tạo độ chắc chắn và cảm giác tự nhiên nhất. Bao bọc quanh khung lò xo là lớp xơ dừa thiên nhiên, có tính hút ẩm mạnh mẽ và độ cứng cáp vượt trội, giúp kiểm soát an ninh lớp lò xo đồng thời che lấp những con lò xo kim loại bên dưới giúp người nằm không còn cảm giác bị cộm bởi lò xo.


- Che phủ trên lớp xơ dừa là lớp mousse hơi đặc trưng. Đây là lớp trên cùng bề mặt đệm tạo sự êm ái và thoải mái nhất khi nằm.


Các thông tin bên trên chỉ là những chi tiết cơ bản và đơn giản nhất về 3 dòng đệm lò xo tốt nhất của Liên Á hiện nay. Nếu bạn không thực sự thích loại đệm này cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đệm khác cũng có chất lượng rất tốt và mức giá tương đương tại:


https://hangxin.com.vn/danh-muc/do-dung-hanh-phuc/dem-gia-re/dem-lo-xo/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng