Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đánh giá bếp từ Bosсh PID651DC5E

25/07/205

Lưu tin

Giá: 20,06 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0974329191

Thông tin thêm


Từ căn bếp chung cư khiêm tốn cho đến nhà riêng rộng rãi, Bosсh PID651DC5E đều là gợi ý hoàn hảo cho gia đình. Với công suất, tính năng vượt trội, Bosсh PID651DC5E giúp người dùng có được bữa cơm ngon, đủ chất dinh dưỡng chỉ sau ít phút. Bosсh PID651DC5E có ưu điểm gì “vượt mặt” các đối thủ khác trên thị trường? Cùng khám phá nhé!



Nấu ăn siêu tốc nhờ công nghệ cảm ứng



Bằng việc trang bị công nghệ cảm ứng, Bosсh PID651DC5E giúp cho công việc nấu nướng nhanh siêu tốc, sạch sẽ và rất an toàn. Công nghệ cảm ứng được ứng dụng làm chuyển đổi dòng điện thông thường thành dòng điện từ trường Fuco. Từ trường sinh nhiệt lượng lớn khi tiếp xúc với đáy nồi, chảo. Ưu điểm tuyệt vời của Bosсh PID651DC5E là hoàn toàn không sản sinh các chất khí độc ra môi trường như CO, CO2, bảo vệ sức khỏe gia đình.



An toàn, tiết kiệm



Bằng việc ứng dụng công nghệ cảm ứng từ trường vào nấu ăn, PID651DC5E chỉ sinh nhiệt khi tiếp xúc với nồi, chảo có đáy nhiễm từ. Điều này đảm bảo không làm thất thoát, lãng phí nhiệt lượng. Đồng thời, bếp tự ngắt khi không có dụng cụ nấu ở trên mặt kính cũng góp phần bảo vệ gia đình, trẻ nhỏ.



Điều khiển cảm ứng một chạm



Bosсh PID651DC5E sở hữu bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể lựa chọn chế độ nấu tùy thích bất kể tay bạn ướt hay khô.



Vệ sinh bếp từ PID651DC5E dễ dàng



Giải quyết vấn đề khó cọ rửa, vệ sinh của bếp gas, Bosсh PID651DC5E giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức rất nhiều. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm, bạn có thể lau chùi mặt kính bếp sạch sẽ trong nháy mắt.



Không gây tiếng ồn



Bosсh PID651DC5E được gắn chip chống ồn trên quạt gió tản nhiệt. “Cặp bài trùng” này phối hợp ăn ý vừa tản nhiệt nhanh, vừa chống gây tiếng ồn khó chịu cho người dùng khi hoạt động.



Bếp từ Bosch PID651DC5E ba vùng nấu là sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của các hộ gia đình hiện đại ngày nay bởi sự an toàn cùng nhiều tính năng ưu việt


Homepage: Bếp Hoàng Cương


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng