Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đánh bay bệnh đau lưng bằng bài thuốc dân gian dễ kiếm ngay tại nhà

26/08/2360

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982081007

Thông tin thêm


Đau lưng là bệnh phổ biến dễ gặp ở bất kỳ ai. Bệnh kéo dài vài tuần sau đó hết và sẽ tái phát vào một thời điểm nào đó. Vậy làm sao để chữa dứt điểm bệnh đau lưng, xin giới thiệu với mọi người 2 bài thuốc dân gian chữa đau lưng từ các loại thảo dược dễ kiếm ngay trong vườn nhà, vừa đơn giản tiết kiệm mà mang lại hiệu quả cao.




Đau lưng khiến người bệnh thường xuyên phải chịu đựng các cơn đau nhức gây mệt mỏi, căng thẳng, nặng có thể gây khó khăn trong việc di chuyển, đi lại ảnh hưởng đến cuộc sống.


Những người đau lưng trong giai đoạn đầu, bệnh thường sẽ tự khỏi sau vài tuần. Tuy nhiên, nguy cơ bệnh tái phát trở lại là cực kỳ cao nếu người bệnh không có phương pháp điều trị kịp thời. Một vài bài thuốc đơn giản từ các loại cây có sẵn ngay trong vườn nhà mà đôi khi bạn không ngờ tới.


 


 


Bài thuốc dân gian chữa đau lưng hiệu quả




Chữa đau lưng bằng Quả Nhàu


Quả nhàu với 110 vi chất dinh duỡng khác nhau, Quả nhàu là bài thuốc quý trong dân gian rất phù hợp với người cao tuổi, người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, đau lưng, nhức mỏi xương khớp, viêm khớp, phong thấp


Qu Nhàu còn có tác dụng an thần, dễ ngủ, làm đẹp da, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, có lợi cho người bị đau, viêm loét dạ dày, căng thẳng thần kinh...



CÁCH DÙNG:

* Cách 1: Trái Nhàu khô làm sạch, ngân với với rượu trăng theo tỷ lệ cứ 1 kg nhàu khô ngâm với 2-3 lít rượu trắng . Ngâm từ 30-45 ngày là dùng đươc. Uống mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần uống 1 ly nhỏ trước hoặc sau bữa ăn.


* Cách 2: Mỗi ngày dùng khoảng 20-30g Trái Nhàu khô rửa sạch, bẻ nhỏ đun với 1,2 - 1,5 lít nước sôi (hoặc có thể hãm trong bình thủy). Uống thay cho trà dùng hằng ngày.


Nhàu không có tác dụng phụ và có công dụng ngăn ngừa nhiều bệnh.


 



Trái Nhàu khô có dược tính & công dung tương tư như trái nhàu tươi, rễ nhàu, lá nhàu. Hiên Đại Lý Nhàu Thái Hưng đã cung cấp Quả Nhàu khô cho nhiều cá nhân trên toàn quốc và tình hình sức khỏe cải thiện rất tốt.


Đánh bay bệnh đau lưng bằng bài thuốc dân gian dễ kiếm ngay tại nhà


 


Chuối hột có tác dụng chữa đau lưng


Theo đông y, chuối hột là loại thực phẩm có tác dụng giải độc, chữa đau lưng, nhức mỏi hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều vùng hiện nay cây chuối hột không được trồng phố biển, khó kiếm hơn các loại cây khác.


 


Đánh bay bệnh đau lưng bằng bài thuốc dân gian dễ kiếm ngay tại nhà


Chuối hột có tác dụng giải độc, chữa đau lưng, nhức mỏi hiệu quả.


 


Chuẩn bị:


+ 300g chuối hột


+ 1 lít rượu


 


Cách làm:


Chuối hột thái phiến, phơi khô sau đó giã nhỏ và cho rượu vào ngâm, để khoảng 1 tháng. Khi rượu chuối hột đã được chuẩn bị xong, người bệnh có thể uống 2 lần mỗi ngày trước, 1 cốc nhỏ trước bữa ăn. Uống rượu chuối hột liên tục trong một thời gian, bạn sẽ nhận thấy bệnh đau lưng biến đi lúc nào không hay.


 


Bên trên là 2 bài thuốc dân gian đơn giản, dễ kiếm, nhanh chóng đẩy lùi bệnh đau lưng mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.


Chúc bạn mau khỏe.


 


Chi tiết liên hệ:
ĐAI LÝ NHÀU THÁI HƯNG
Địa chỉ: 36/1 Đường 10, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Tel: (08)22.375.640               Fax: (08)22.375.640
Hotline: 0982.081.007          Email: caynhau@gmail.com  
Web:
www.Nhau.com.vn



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng