Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đại lý gạo VNF1 tiêu chuẩn gạo sạch Đại lý 215 văn chương

20/04/1254

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

 


Ngày nay bên cạnh việc sử dụng gạo trong mỗi bữa ăn, người tiêu dùng cũng rất quan tâm tới tình trạng sử dụng các chất bảo vệ thực vật không an toàn cũng tăng lên, nguy cơ về sử dụng gạo không an toàn với người tiêu dùng ngày càng nhiều. Người tiêu dùng nên biết rõ nguy cơ đó và có biện pháp phòng tránh để bảo vệ bản thân và gia đình mình.


Các nguy cơ sử dụng gạo không an toàn có thể gây bệnh điển hình:


* Bệnh ung thư: Ở Việt Nam 35% số người nhiễm ung thư do sử dụng thực phẩm độc hại( Theo Bộ Y Tế). Với hàng loạt các sự cố về thực phẩm, nỗi lo ung thư từ thực phẩm, lương thực đang là nỗi lo thường trực của người tiêu dùng. Viêc nhận biết được nguy cơ gây ung thư và phòng chống các nguy cơ sử dụng lan tràn các hoá chất, phụ gia độc hại ( 3- MCPD trong nước tương, CARBENDAZIM chống thối hỏng ở hoa quả, BENZEN trong nước ngọt có ga, các chất bảo vệ thực phẩm, các chất trung chuyển trong quá trình nấu nướng, các chất sinh ra từ nấm mốc) từ sản phẩm trên thị trường tránh để xảy ra các bệnh ảnh hưởng tới sức khoẻ.


* Gạo không an toàn, có chứa nguy cơ ngộ độc chất bảo vệ thực vật gây ung thư thể hiện:


+ Ngộ độc thực phẩm( ngộ độc chất bảo vệ thực vật) như thuốc trừ sâu và các loại thuốc BVTV còn tồn dư trong gạo do quá trình gieo trồng, chăm sóc và thu hoạch lúa cũng như bảo quản thóc sau khi thu hoạch hay trong quá trình sản xuất gây lên


+ Các tác nhân gây ung thư từ khuẩn nấm mốc trong gạo và những nguy cơ ảnh hưởng tới gan như: xơ gan, teo gan, biến dạng tế bào, ung thu gan......


* Nguyên nhân tiềm ẩn trong gạo không an toàn là:


+ Nguy cơ sử dụng chất diệt cỏ, thuốc trừ sâu ngoài danh mục quy định, phun thuốc sát ngày thu hoạch, phun với tần xuất liều lượng cao, sử dụng nguồn nước ô nhiễm


+ Nguy cơ thu mua lúa có độ ẩm cao dẫn đến nấm mốc, thu mua lúa có tồn dư chất bảo vệ thực vật cao, lúa không sach.....


+ Nguy cơ bảo quản không khoa học: thuốc bảo quản lúa gao ngoài danh mục, sử dụng thuốc chống mọt, đánh chuột trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc không có kỹ thuật, sử dụng bào bì vật dụng chứa lúa gạo không sạch (bao đựng phân bón, hoá chất độc hại tận dụng chứa đựng bảo quản lúa), kho hàng không đảm bảo cũng gây nấm mốc.


+ Nguy cơ trong quá trình sản xuất: Gạo sản xuất ra có tỷ lệ cám là cao trong cám hàm lượng dầu cao nhanh bị oxi hoá dẫn đến chất gây ung thư. Nguy cơ vấy bẩn dầu mỡ, do nấm mốc từ máy móc thiết bị không đảm bảo vệ sinh.


+ Nguy cơ trong qúa trình vận chuyển hàng hoá và bán hàng: Phương tiện chở hàng không đảm bảo vệ sinh, quầy kệ không đảm bảo gây nấm mốc, mua gạo không rõ nguồn gốc xuất xứ, đánh chuột tai quầy kệ không đúng kỹ thuật nhiễm chất độc hại vào Gạo.


+ Nguy cơ do người sử dụng gạo bảo quản gạo không tốt, gạo cũ trộn gạo mới, gạo lâu ngày có nấm mốc phát sinh....


Ngoài ra việc sử dụng các hượng liệu ướp hương thơm cho gạo cũng là vấn đề đáng lo ngại, vì hương liệu có thể là nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe.


GIẢI PHÁP PHÒNG NGỪA NGUY CƠ GÂY BỆNH LÀ LỰA CHỌN SẢN PHẨM GẠO AN TOÀN CHẤT LƯỢNG CAO:


Việc bảo quản và dự trưc thóc VNF1: Chỉ thu mua những loại thóc đã được phơi khô, quạt sạch, loại bỏ tạp chất có độ ẩm và các chỉ tiêu kỹ thuật phù hợp với việc bảo quản thóc, gao. Đặc biệt không nhập kho các lô hàng đã chớm mốc có hàm lượng tồn dư chất bảo vệ thực vật cao. Kho tàng bảo quản phải đạt tiêu chuẩn kho A1 theo tiêu chuẩn bảo quản nông sản Việt Nam. Ngoài ra quá trình giám sát chất lượng còn được kiểm tra chặt chẽ từ khi chuẩn bị thu mua tới khi sản phẩm được đưa tới tay người tiêu dùng. Cho ra mắt các loai gạo ngon và đảm bảo sạch:


* Thơm ngon tự nhiên


* Dịch vụ chu đáo. uy tín, văn minh


* Gạo là hoàn toàn sạch.


* Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận cơ sở sản xuất theo tiêu chuẩn : TCVN, ISO 22000, VSATTP


* Nhiều ưu đãi với khách hàng vào dịp đặc biệt.


Với hệ thống phân phối hàng rộng khắp trên đại bàn Hà Nội, VNF1 đang từng ngày phục vụ người tiêu dùng bằng dịch vụ cung ứng hàng nhanh gọn - giá cả tương xứng với chất lượng. Cam kết là đơn vị mang lại sản phẩm tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng.


Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tai  đại lý của gạo VNF1: Số nhà 215 Văn chương – quận Đống Đa- Hà Nội.


Điện thoại đặt hàng: 043.5181689   - 0947.118816


Giao hàng tận nơi trong khu vực bán kính 2km

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng