Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đặc trưng của phòng khách nhà cấp 4

13/06/241

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

1. Những đặc trưng của phòng khách nhà cấp 4


Trang trí phòng khách nhà cấp 4 là thường bắt gặp nhiều ở khu vực nông thôn. Trong kiến trúc, những mẫu decor phòng khách nhà cấp 4 sẽ được quy định diện tích nhỏ hơn 100m2 và chiều cao từ 1 tầng trở xuống. Việc lựa chọn xây dựng một căn nhà cấp 4 sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, công sức. Đặc biệt, những ngôi nhà cấp 4 sẽ phù hợp kinh tế của nhiều người.


Nhà cấp 4 có lối kiến trúc khá đơn giản do đó chi phí xây dựng sẽ thấp hơn so với những thiết kế khác. Vì vậy mẫu decor phòng khách nhà cấp 4 thường thấy nhiều ở khu vực nông thôn dành cho những hộ gia đình muốn một không gian sống tiện nghi, thoáng, sạch sẽ.


2. Gợi ý những cách thiết kế phòng khách cho nhà cấp 4 đẹp


Để hoàn thiện quá trình trang trí decor phòng khách nhà cấp 4 dễ dàng nhưng vẫn đạt chuẩn yêu cầu. Mời bạn tham khảo 5 gợi ý quan trọng dưới đây của amiabledecor trong cách thiết kế nhà.


2.1. Tận dụng ánh sáng tự nhiên cùng hệ thống đèn điện


Ánh sáng tự nhiên thường được ưu tiên tận dụng trong thiết kế, giúp không gian sống của bạn trở nên thoải mái. Bạn có thể lựa chọn sử dụng những loại kính cường lực trong suốt để hạn chế tiếp xúc ánh nắng gay gắt. Ưu tiên sử dụng những loại kính cường lực có tác dụng ngăn chặn các tác nhân gây hại như tia cực tím chiếu vào không gian phòng khách. 


2.2. Phân chia không gian hợp lý


Để phân chia không gian hợp lý, gia chủ cần phải tối ưu nội thất ở phòng khách. Ví dụ kệ tivi có thể tích hợp tủ đựng đồ, bộ sofa có thể tận dụng thành chiếc giường mini. Khi đó decor phòng khách nhà cấp 4 sẽ rộng rãi và mát mẻ hơn. Bạn sẽ không còn cảm thấy chật hẹp, bức bối nữa.


2.3 Dùng phụ kiện để tạo điểm nhấn


Để phòng khách nhà cấp 4 có thêm điểm nhấn thì các bạn có thể sử dụng thêm các phụ kiện trang trí. Dưới đây là một số phụ kiện Vĩnh tường gợi ý cho bạn:


 




  •       Đèn trang trí: Bạn có thể dùng các loại đèn như đèn chùm, đèn trần, đèn led,... để trang trí decor phòng khách nhà cấp 4. Các loại đèn này sẽ giúp căn phòng trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.




  •       Tranh treo tường: Bạn có thể lựa chọn những loại tranh có chủ đề riêng, kích cỡ lớn để giúp decor phòng khách nhà cấp 4 nhà bạn độc đáo và sang trọng hơn.




  •       Vật dụng nhỏ xinh: Chẳng hạn như chậu cây mini, mô hình lắp ghép, ảnh để bàn,... để giúp căn phòng sinh động hơn.




  •       Thảm lông: Bạn nên sử dụng các thảm lông có màu sắc hài hòa với màu tường hoặc bộ bàn ghế sofa. 




Mẫu trang trí phòng khách nhà cấp 4 với cây xanh


Sự trẻ trung, năng động từ những gam màu tươi sáng luôn được nhiều gia chủ ưu tiên. Một gợi ý từamiabledecor  là kết hợp giữa màu trắng và xanh để làm đẹp không gian phòng khách nhà cấp 4. Hai gam màu này khi kết hợp với nhau sẽ mang đến sự thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.              


 Vị trí cửa trong thiết kế phòng khách


Đối với nhà cấp 4 vị trí đặt cửa chính rất quan trọng đối với không gian phòng khách. Trong những thiết kế thông thường cửa phòng khách thường sẽ nằm ở vị trí bên trái hoặc vị trí bên phải tùy vào thiết kế ngôi nhà.


Tuy nhiên, vấn đề cần quan tâm của vị trí cửa là thoáng đãng, phù hợp không gian, thuận tiện đi lại nhằm dễ dàng đón được lộc khí từ bên ngoài. Do vai trò quan của vị trí cửa khá quan trọng nên gia chủ cần xác định cách bố trí đồ nội thất trong căn phòng sao cho hợp lý nhất.


Diện tích


Diện tích không gian trong trang trí phòng khách nhà cấp 4 thường hạn chế. Do đó, khi bắt tay vào việc trang trí cần đưa ra những thiết kế giúp hạn chế tối đa không gian.


Bài viết trên đã tổng hợp các thông tin về cách trang trí phòng khách nhà cấp 4. Nội thấtamiabledecor chuyên về cung cấp nội thất thông minh, thiết kế thi công nội thất. Liên hệ ngay đếnamiabledecor sẽ giúp bạn kiến tạo ra không gian hoàn mỹ, lý tưởng nhất.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng