Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đặc trị mụn, làm trắng da, trị thâm, giảm béo

20/08/10100

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin

Thông tin thêm

■ LINH BEAUTY CARE ■ www.linhbeautycare.vn

■ Đ/c: 19A /74, ngõ Thịnh Hào 1, phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN

■ Mobile: 0906.456 268 / 0955.366 568

■ Linh Beauty Care tự hào là trung tâm giảm béo có nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả giảm béo kỳ diệu đã được rất nhiều chị em tin tưởng.

■ Dịch vụ giảm béo của Linh Beauty Care đặc biệt hiệu quả (đặc biệt là với phụ nữ sau khi sinh sẽ giảm được rất nhiều sau một khoá), tuỳ theo cơ địa của từng người, bạn sẽ có thể giảm được từ 3-15 cm vòng bụng; đùi và bắp chân, bắp tay có thể giảm từ 2-8 cm.
■ Trị nám: Hết sạch nám sau một khoá chăm sóc da là điều hoàn toàn có thể. Phương pháp siêu mài mòn kim cương kết hợp với mỹ phẩm être belle nhập khẩu trực tiếp từ Đức sẽ hồi phục và làm cho vết nám của các bạn sẽ mờ hẳn đi từ 80-90%.
■ Dưỡng trắng da: Da mặt bạn sẽ trắng mịn và đẹp hẳn lên sau 1 khoá chăm sóc da sử dụng mỹ phẩm être belle (Đức) kết hợp với phương pháp đẩy sâu Vitamin C tươi nguyên chất vào da, giúp da bạn không những trắng, sáng và còn mịn màng và tươi trẻ như làn da em bé.
■ Chăm sóc da mặt: Trong liệu trình chăm sóc da mặt, Bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn trong làn hơi nước khoáng xông hơi giải độc và được massage mặt theo phong cách của Đức và Hàn Quốc, nhẹ nhàng thư giãn, mang đến cho bạn cảm giác relax tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.
■ Trị mụn: Khoá trị mụn và trị thâm của Linh Beauty Care đặc biệt hiệu quả, kết hợp giữa sử dụng sản phẩm être belle (Đức) trong chăm sóc đặc trị và massage thuốc bắc trị mụn hiệu quả, Bạn sẽ thấy mặt dịu hẳn, các nốt mụn giảm hẳn sưng và đau, chỉ sau vài buổi chăm sóc. Sau một khoá chăm sóc, mặt bạn sẽ giảm hẳn mụn đến 90%.
■ Trị mụn và trị thâm lưng.
■ Dưỡng da trị viêm nang lông: Đảm bảo bạn sẽ giảm hẳn hiện tượng viêm nang lông sau một khóa đặc trị viêm nang lông ở tay/chân.
■ Waxing nách, chân, tay, bikini... bằng sản phẩm Natural Look của Úc.
■ Mọi người có thể liên hệ trực tiếp - Ms Linh: 0906.456 268 hoặc 0955.366 568 để được tư vấn trực tiếp và nhận được nhiều tư vấn chuyên nghiệp về làm đẹp.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng