Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp, thi công, lắp đặt màn hình led tại huyện gia lâm

04/01/206

Lưu tin

Giá: 10,8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0342644001

Thông tin thêm

LED Phú Hưng là một đơn vị cung cấp thiết bị trình chiếu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hàng đầu nhất hiện nay bởi độ uy tín, đáng tin cậy và đảm bảo về chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi luôn muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng màn hình của LED Phú Hưng.


Để phục vụ nhu cầu sử dụng hình thức quảng cáo trình chiếu như màn hình Led hiện nay, LED Phú Hưng nhận cung cấp, thi công và lắp đặt màn hình Led các loại tại huyện Gia Lâm cũng như các địa bàn lân cận.


Tại sao màn hình Led lại được ưa chuộng đến vậy?




  1. Hiệu quả cao, nâng cao doanh thu




Màn hình Led là một trong những kiệt tác của công nghệ 4.0, với các tính năng hiện đại đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng, đánh bật mọi loại hình quảng cáo khác.


Độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh siêu mịn, rõ nét khiến cho người xem dễ dàng bị thu hút cộng với màu sắc ấn tượng, chân thật đến từng chi tiết trên màn hình.




  1. Đa ứng dụng




Màn hình Led được chia làm hai loại: trong nhà và ngoài trời, chính vì vậy có thể được ứng dụng tại rất nhiều nơi với nhiều loại hình môi trường lắp đặt khác nhau. Nhờ vậy mà có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn, giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hình ảnh và doanh thu.


Đặc biệt, kích cỡ của mọi loại màn hình Led đều không bị giới hạn nên ta có thể tùy ý lựa chọn kích thước sao cho phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tiện lợi hơn rất nhiều so với các loại màn hình khác.




  1. Tiết kiệm chi phí, năng lượng




Chi phí đầu tư một chiếc màn hình Led hiện nay rơi vào mức phù hợp, không quá đắt đỏ so với các loại màn hình quảng cáo khác. Đặc biệt là tại LED Phú Hưng, với nhiều ưu đãi về giá cả cũng như các gói sale cực lớn vào những dịp đặc biệt, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng. Hơn nữa, đầu tư một chiếc màn hình Led về lâu dài sẽ đem lại rất nhiều những lợi ích cho các doanh nghiệp về hình ảnh và doanh thu.


Ngoài ra, với công suất tiêu thụ trung bình từ 350 cho đến 700W/m2, màn hình Led sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều năng lượng hơn nhiều so với các vật dụng tiêu thụ điện khác.




  1. Dễ dàng sửa chữa, bảo hành




Màn hình Led với cấu tạo từ các tấm module được ghép lại với nhau nên ghi có hỏng hóc hoặc lỗi màn hình, ta có thể dễ dàng tháo lắp để sửa chữa một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.


Đặc biệt khi sử dụng màn hình Led tại LED Phú Hưng, mọi sản phẩm đều được bảo hành từ 12 đến 24 tháng với nhiều ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng, đem đến nhiều sự tiện lợi.


 


Trên đây là một số những lý do lý giải tại sao màn hình Led lại được ưa chuộng đến vậy. Tiếp thu được nhiều tinh hoa của công nghệ trong nhiều năm gần đây nên màn hình Led đem lại nhiều lợi ích từ sự hiện đại của nó, khiến cho các doanh nghiệp ưa thích, tin dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng một chiếc màn hình Led để quảng cáo hoặc với mục đích khác, hãy tham khảo tại LED Phú Hưng của chúng tôi, kinh doanh bằng sự uy tín, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Công ty công nghệ LED Phú Hưng 


Website:https://manhinhleddanang.com.vn


Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Minh Chấn – P. Hòa Khánh Nam – Q.Liên Chiểu – Đà Nẵng


Hotline: 0377.527.898


Email: congngheledphuhung@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng