Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp màn hình quảng cáo tại Bắc Ninh

07/01/205

Lưu tin

Giá: 10,8 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Trong vài năm trở lại đây, màn hình quảng cáo đang dần thay thế những máy chiếu để trở thành công cụ trình chiếu phổ biến bậc nhất hiện nay. Không chỉ nhờ những tính năng vượt trội vốn có, màn hình quảng cáo còn có thể được xem như một vật phẩm trang trí khiến cho không gian lắp đặt trở nên hiện đại và hợp mốt hơn rất nhiều.


Ở Bắc Ninh, đặc biệt tại trung tâm thành phố, việc sử dụng màn hình quảng cáo đã trở nên quá đỗi bình thường tại đây. Đây được xem là một giải pháp nhằm gia tăng sự hiện đại, thu hút vốn đầu tư về cho tỉnh. 


Vậy màn hình quảng cáo hiện nay là gì và chúng được áp dụng như thế nào ? Bài viết sẽ giúp các bạn đọc hiểu rõ vấn đề trên.


Một số thông tin về màn hình quảng cáo


Màn hình quảng cáo chuyên dụng là các màn hình LED, LCD có hiệu suất và độ sáng vượt trội được dùng với mục đích trình chiếu quảng cáo, thông tin, hướng dẫn,.... Màn hình có thể chia thành nhiều vùng để chiếu nhiều nội dung cùng lúc, lập lịch chiếu, quản lý tập trung đồng bộ từ xa, có thể treo dọc hoặc ngang.


Màn hình quảng cáo tuy chỉ xuất hiện trong vài chục năm trở lại đây nhưng hiệu quả nó mang lại là vô cùng tích cực bởi những ưu điểm của nó: hình ảnh đẹp và rõ nét, âm thanh sống động, tiết kiệm thời gian quảng cáo,...


Các loại màn hình thường sử dụng


Hiện nay, màn hình quảng cáo được phân ra thành 3 loại chính:


- Màn hình quảng cáo dạng treo tường: chúng được sử dụng tại các cửa hàng, siêu thị, các trung tâm thương mại. Kích thước sử dụng của dạng màn hình này vô cùng đa dạng, phù hợp với kích thước của các tòa nhà.


- Màn hình quảng cáo dạng đứng: Đây là dòng sản phẩm quảng cáo cao cấp rất được ưa thích tại các khu công nghệ cao, bệnh viện, thẩm mỹ, khu trung tâm thương mại với thiết kế thẩm mỹ, tính năng ổn định và sự sang trọng mà dòng sản phẩm này mang lại. 


- Màn hình quảng cáo dạng chân quỳ: cấu tạo loại màn hình này tương tự như màn hình dạng đứng thì cũng giống như trên, tuy nhiên chân màn hình thì được uốn cong giống như đang quỳ, do đó hình thức trở nên vô cùng độc đáo và không lẫn vào đâu được. Màn hình này có thể được nhìn thấy nhiều nhất tại các quán bar hay karaoke,...


Tìm hiểu thêm về LED Phú Hưng tại: https://manhinhleddanang.com.vn/gioi-thieu/


Đơn vị cung cấp những màn hình quảng cáo chất lượng nhất


Hiện nay, việc sử dụng màn hình quảng cáo không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, để chọn một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp màn hình quảng cáo chất lượng thực sự là khá khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp khó khăn, công ty LED Phú Hưng chúng tôi sẽ sẵn lòng giúp bạn.


Dù thành lập cách đây không lâu, nhưng LED Phú Hưng dường như trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp các dòng sản phẩm liên quan đến màn hình quảng cáo. Điều ấn tượng nhất tại công ty chúng tôi chính là chất lượng sản phẩm. Màn hình quảng cáo khi được xuất ra thị trường luôn phải đảm bảo không chỉ về hình thức hấp dẫn, lôi cuốn người xem mà còn phải có chất lượng vượt trội. Đặc biệt, chi phí lắp đặt của LED Phú Hưng cũng vô cùng cạnh tranh trên thị trường.


Một điểm đặc biệt nữa của màn hình quảng cáo thuộc LED Phú Hưng đó chính là thái độ nhiệt tình, tận tâm của bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như có thể chia sẻ mọi kinh nghiệm liên quan đến màn hình quảng cáo.


Hi vọng công ty LED Phú Hưng sẽ trở thành một người bạn trung thành trong việc liên hệ các đối tác và khách hàng các bạn.


 




 


Công ty công nghệ LED Phú Hưng


Website: https://manhinhleddanang.com.vn


Địa chỉ: Số 52 Nguyễn Minh Chấn – P. Hòa Khánh Nam – Q.Liên Chiểu – Đà Nẵng


Hotline: 0377.527.898


Email: congngheledphuhung@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng