Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp cây giống nho thân gỗ, cây nho leo giàn, cung cấp cây giống toàn quốc

16/03/24106

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962454799

Thông tin thêm

Nếu như các giống nho truyền thống phải mất 3-4 năm mới ra quả thì giống nho  Pháp chỉ cần mất 6 tháng đã ra trái sai trĩu trịt. Giống nho này ít sâu bệnh, leo giàn nhanh mà năng suất lại cao nên được nhiều người tìm mua vừa để lấy bóng mát, vừa để thu trái.


Nho Pháp có nhiều đặc điểm nổi bật:


- Nhanh ra quả chỉ sau 6 tháng gieo trồng


- Giống cao sản, siêu năng suất


- Khả năng chịu hạn tốt, dễ chăm sóc


- Giống thấp lùn rất thích hợp trồng chậu, thùng xốp


- Tạo bóng mát sân vườn, không gian xanh cho ngôi nhà


I. GIỚI THIỆU THÔNG TIN GIỐNG NHO  PHÁP


Nho Pháp có tên khoa học là Vitis vinifera Linne, thuộc họ Vitaceae. Gốc ở miền ôn đới khô Âu Á, là loại cây lâu năm. Với các giống nho truyền thống mất hơn 3 năm để phát triển và cho quả, thường trồng kinh tế với nhiều kĩ thuật phức tạp còn nho Pháp chỉ 6 tháng đã bắt đầu ra quả, có thể trồng chậu, trồng giàn hay trồng vườn làm kinh tế đều cho năng suất cao.


 


Cung cấp cây giống nho thân gỗ, cây nho leo giàn, cung cấp cây giống toàn quốc


 


Giống nho Pháp có tuổi thọ trung bình từ 10 đến 15 năm, với sức sống vô cùng mãnh liệt và khả năng chịu hạn cực tốt. Vị trí trồng của cây nho không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của chúng, điều tối quan trọng là phải chăm sóc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thì cây nho mới không bị giảm tuổi thọ. Nếu chăm sóc tốt thì tuổi thọ của cây có thể kéo dài khoảng 20-25 năm.


Đây cũng là một trong những giống nho siêu năng suất. Trung bình loại nho Pháp cho thu hoạch 40 – 50 tấn/ ha, nếu được chăm sóc đúng kỹ thuật và thời tiết thuận lợi có thể đạt tới 80 tấn/ ha. Riêng đối với trồng nho trong thùng xốp, chậu thì năng suất trung bình từ 40-60 kg/gốc.


Giống Nho Pháp hoàn toàn phù hợp với điều kiện khí hậu, đất đai ở Việt Nam. Cây ít sâu bệnh, leo giàn nhanh, có rễ chùm nông nên các bạn hoàn toàn có thể trồng ở diện tích chật hẹp mà vẫn phát triển tốt


Giống nho Pháp là cây ưa nắng, chịu hạn tốt nên rất thích hợp kể cả những vùng có khí hậu khắc nghiệt. Với cây nho trưởng thành chỉ cần tưới ít khoảng 10-15 ngày/ lần tuy nhiên mỗi lần tưới lượng nhiều hơn, thời kỳ ra quả cần tăng cường hơn 7-10 ngày/lần.


Một đặc điểm thú vị của loại nho Pháp là chúng có thể trồng chậu, uốn dáng bonsai làm cảnh, Nhưng cần lưu ý thể tích chậu phù hợp, thông thoáng và có rãnh thoát nước để chống ngập úng.


 


Cung cấp cây giống nho thân gỗ, cây nho leo giàn, cung cấp cây giống toàn quốc


 


II. LỢI ÍCH CỦA TRÁI NHO MANG LẠI CHO SỨC KHỎE


Tốt cho tim mạch


Nho làm tăng mức độ oxit nitric trong máu, ngăn ngừa cục máu đông. Do đó, sử dụng nho là một cách hiệu quả để làm giảm nguy cơ đau tim.


Giúp xương chắc khỏe


Nho là một nguồn cung cấp tuyệt vời các vi chất dinh dưỡng như đồng, sắt, mangan rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển của xương.


Tốt cho hệ tiêu hóa


Nho rất có hiệu quả trong việc khắc phục các chứng đầy bụng, khó tiêu, táo bón. Nho được coi như một loại thực phẩm nhuận tràng vì có chứa axid hữu cơ, đường, cellulose, chất xơ không hòa tan… thúc đẩy sự hình thành và bài tiết phân lành mạnh.


 


Cung cấp cây giống nho thân gỗ, cây nho leo giàn, cung cấp cây giống toàn quốcCung cấp cây giống nho thân gỗ, cây nho leo giàn, cung cấp cây giống toàn quốc


 


Kháng khuẩn, chống viêm


Nho đỏ có tính chất kháng khuẩn và kháng virus mạnh mẽ, có thể bảo vệ bạn khỏi bị nhiễm trùng. Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng nước ép nho có thể giải quyết các bệnh nhiễm khuẩn ở ruột và các hệ thống khác.


III. KỸ THUẬT TRỒNG CÂY NHO PHÁP


Tiêu chuẩn chọn giống


Nho pháp được trồng và nhân giống theo phương pháp giâm cành. Cây nho giống tiêu chuẩn phải cao từ 15 – 20 cm. cây giống khỏe mạnh, không sâu bênh và có đủ bộ rễ


Thời vụ và mật độ trồng cây nho pháp


Nho pháp có thể trồng quang năm nhưng thông thường nên trồng vào các tháng 11-12 hằng năm sau mùa mưa kết thúc. Trước khi trồng nên làm đất thật kỹ càng và cày bừa để tạo tâng mặt sâu và tạo điều kiện tưới tiêu thuận lợi. nên để khoảng cách từng cây là 2m.


Làm đất trồng cây chon nho pháp


Nho pháp là cây thân leo rễ chùm nên cần có diện tích lớn để trồng. hố trồng cần có kích thước tối thiểu 50x50x50cm cho mỗi gốc nho. Với mỗi hố đào bạn nên trộn với một lượng phân chuồng hoai mục và vôi bột để khử trùng nguồn đất.


 


Cung cấp cây giống nho thân gỗ, cây nho leo giàn, cung cấp cây giống toàn quốc


 


Hướng dẫn trồng nho pháp


Làm đất xong và cây con giống đã chuẩn bị sẵn từ trước. lúc này bạn tiến hành cắt bầu đất và trồng cây con xuống từng hố đã làm sẵn. vun đất kín quanh phần gốc rồi lèn chặt. vì cây nho pháp là dạng dây leo nên cần làm giàn trước cho cây bám. Có thể làm cọc để buộc ngọn khỏe nhất vào cho nho leo lên giàn. Khi ngọn chính của cây đã leo cao vượt giàn 30cm bạn cần tiến hành cắt bỏ thân chính bên dưới để nho ra nhiều cành mới ( cành cấp 1 ) mỗi cây nho nên chỉ để lại 3 – 4 cành cấp 1 để tiện chăm sóc.


IV. KỸ THUẬT CHĂM SÓC CÂY NHO PHÁP


Tưới nước: cây nho pháp cần được bổ sung nước đầy đủ trong thời gian đầu trồng và trong mùa khô. Khi trái lớn sắp chín lượng nước cũng cần thiết để cây sinh trưởng và phát triển.


Cắt tỉa và tạo tán cho cây nho pháp: sau khi bạn trồng nho 11 tháng thân cây bắt đầu hóa gỗ. lúc này những mắt đã nổi rõ lên. Bạn tiến hành cắt hết cành lá để nuôi quả. Những cành nho to khỏe dài hơn 1m ban tiến hành cắt ở mắt thứ 6, với những cành nhỏ hơn cắt ở mắt thứ 2 để tạo cành dinh dưỡng cho vụ sau. Với mỗi dây bạn chỉ cần để 2-3 chùm là vừa đẹp. thực hiện tỉa nhỏ loại bỏ những quả dị tật, quả méo để tập trung nuôi những quả còn lại


Kỹ thuật bón phân cho cây nho pháp: trong thời gian sinh trưởng tạo tán leo giàn thì cây cần bổ sung phân bón. Bạn nên bón phân NPK (20-20-15)  cho cây. Những tháng tiếp theo có thể bổ sung thêm 50gam phân NPK hòa vào nước và tưới đều lên quang gốc nho. Trong khi bón phân bạn tiến hành xới đất phá váng và vùi lấp phân bón. Chú ý các thời điểm sau thu hoạch, thời kì ra hoa đậu trái thì cần bổ sung định kỳ loại phân này cho nho để cây phát triển tốt


 


Cung cấp cây giống nho thân gỗ, cây nho leo giàn, cung cấp cây giống toàn quốc


 


Phòng trừ sâu bệnh hại: những bệnh hay gặp như bệnh nấm trắng, bệnh rỉ sắt, bệnh nấm cuống…đây là những loại bệnh điển hình của những nơi trồng nho vùng nhiệt đới. bệnh sẽ tấn công vào lá, thân và quả làm giảm chất lượng cũng như năng suất của nho. Để phòng trị bệnh này cần làm sạch thông thoáng đất trồng, nguồn nước tưới phải sạch sẽ và thường xuyên nhổ cỏ dại vun xới đất cho thông thoáng tránh ngập úng. Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật để phun cho cây theo liều dược được khuyến cáo để cây phát triển tốt nhất


Thu hoạch quả: sau 6 tháng trồng cây sẽ cho ra những chùm quả nho to và đẹp. nho được thu hoạch cần chín đều màu. Quả to và mọng nước mỗi chùm nặng khoảng 0,6kg. cận thận cắt cuống quả và xếp nhẹ nhàng nho trong hộp tránh dập nát. Bảo quản nơi râm mát sẽ giữ nho tươi lâu hơn


   


      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân


Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  - 0962454799/0918754799


Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com


Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng