Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp cây giống đu đủ vàng lùn, hướng dẫn kỹ thuật trồng cây đu đủ vàng, cung cấp cây toàn quốc

28/02/24124

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962454799

Thông tin thêm

Không chỉ vỏ vàng mà ruột bên trong của đu đủ cũng màu vàng. Đặc biệt, ngoài độ ngọt thanh, đu đủ vàng còn là một loại giống cao sản, 1 cây có thể cho thu hoạch khoảng 40-50 kg đu đủ. Bạn có thích chứ? Ngay dưới bài viết này, TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO  sẽ hướng dẫn cho các bạn cách trồng và chăm sóc đu đủ vàng một cách hiệu quả nhất để chúng ta có thể tự tay mình trồng ngay tại nhà mình nhé!


I. GIỚI THIỆU ĐẶC ĐIỂM ĐU ĐỦ VÀNG 


Đu đủ vàng tượng trưng cho sự phú quý giàu sang, đồng thời cũng mang lại giá trị kinh tế rất cao:


Mỗi mùa Tết đến là chúng ta đều thấy mọi người đổ xô đi mua sắm, nhất là trái cây, cụ thể hơn đó là trái cây, mỗi mâm ngũ quả của mỗi gia đình đều phải có Đu Đủ Vàng vì theo câu nói xưa của ông bà ta: "Cầu Dừa Đủ Xài". Trái đu đủ vàng không chỉ hiện diện ở mỗi gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán mà còn là một loại trái cây được tiêu thụ khá mạnh trong các siêu thị, chợ truyền thống. Chỉ điều này thôi đã thấy rằng Giá Trị Kinh Tế của Đu Đủ Vàng luôn rất cao.


 


Cung cấp cây giống đu đủ vàng lùn, hướng dẫn kỹ thuật trồng cây đu đủ vàng, cung cấp cây toàn quốc


 


Đủ đủ vàng là một loại cây sinh trưởng mạnh và đặc biệt có khả năng kháng bệnh cao hơn so với đu đủ thường. Khi cây trưởng thành, năng suất cao nhất từ một cây có thể lên tới 40 - 50 kg/cây. Quả đu đủ khi từ khi trên cây đã có màu vàng nghệ bắt mắt, đặc biệt hương vị của đu đủ vàng luôn ngon hơn đu đủ thường vì độ thơm và độ ngọt mà nó mang lại, đặc biệt đu đủ vàng thường có vỏ cứng hơn, nên rất tiện cho công tác vận chuyển cũng như bảo quản. Mỗi một quả đu đủ vàng thường cho cân nặng trung bình khoảng 1.5 - 2 kg.


Đối với thời vụ trồng đu đủ vàng thích hợp: Bắt đầu trồng vào vụ xuân (tháng 1 - 2), thu hoạch quả vào vụ hè (tháng 8 - 9), nếu trồng vào vụ thu (tháng 7 - 8) thì sẽ thu quả vào dịp Tết Nguyên Đán (tháng 1 - 2). Khoảng cách trồng thích hợp: 2 x 3 m. Còn nếu bạn chọn trồng trong chậu thì nên lựa chọn chậu có đường kính ít nhất 50 - 60 cm.


Đu đủ vàng có quả và cho thu hoạch liên tục trong năm, vì vậy chúng ta cần cung cấp đủ lượng phân để cây luôn có đủ dinh dưỡng nuôi hoa, nuôi trái lớn, cho chất lượng tốt nhất


 


Cung cấp cây giống đu đủ vàng lùn, hướng dẫn kỹ thuật trồng cây đu đủ vàng, cung cấp cây toàn quốc


 


II. CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT


Với ưu điểm vượt trội đó là ra nhiều quả, chất lượng cơm ngon, bảo quản được lâu… là những yếu tố khiến giống đu đủ vàng này ngày càng được người dân ưa chuộng, trồng thay thế dần cho giống đu đủ xanh truyền thống.


III. HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG CÂY GIỐNG ĐU ĐỦ VÀNG


Đu đủ vàng là loại dễ trồng, chúng ta có thể trồng được trên nhiều loại đất khác nhau, pH thích hợp từ 6 – 6,5. Nên chọn đất thoát nước nhanh không bí chặt.


Đào hố trồng 60x60x30, ở giữa luống cách nhau 2 x 3 m một hố. Mỗi sào trồng từ 80-90 cây


Nếu trồng chậu thì đường kính chậu tầm 60 cm độ sâu khoảng 50 cm là được.


Trồng cây đu đủ vàng


Cây đu đủ vàng đặc biệt không chịu phèn, rễ mọc khá cạn và chịu úng kém, do đó cần chọn đất không nhiễm phèn, tơi xốp, thoát nước tốt. Nên đặt thân nằm nghiêng xuôi theo chiều gió mạnh để hạn chế bộ rễ ăn sâu..


Cung cấp cây giống đu đủ vàng lùn, hướng dẫn kỹ thuật trồng cây đu đủ vàng, cung cấp cây toàn quốc


Chăm sóc cây đu đủ vàng


Về việc tưới nước: Đu đủ vàng là loại cây cần nhiều nước nhưng rất sợ úng. Do đó cần cung cấp đầy đủ nước cho cây vào mùa nắng và thoát nước tốt cho cây vào mùa mưa hoặc khi bị úng, lũ.


Làm cỏ: Cỏ dại cạnh tranh dinh dưỡng và là nơi trú ẩn của sâu bệnh. Cần làm thường xuyên quanh gốc.


Ủ gốc: Dùng rơm hoặc cỏ khô tủ quanh gốc vào mùa nắng để giữ độ ẩm và giữ nhiệt độ thích hợp cho cây.


IV. LƯU Ý SÂU BỆNH KHI TRỒNG ĐU ĐỦ VÀNG


Mùa nắng, đu đủ thường bị nhện đỏ phá hoại. Lá bị đốm vàng, cháy và rụng. Để phòng trị bệnh, bạn nên phun Danitol và Bi 58 nồng độ 0.1% luân phiên nhau. Vì, nhện đỏ có khả năng kháng thuốc rất cao.


 


 Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


Địa chỉ giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân


Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  - 0962454799/0918754799


Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com


Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/ 


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng