Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp cao lanh, trường thạch, tan, thạch anh

17/05/1231

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

YFA Công ty TNHH là một công ty khai thác khoáng sản resourse chuyên ngành khai thác mỏ, xử cung cấp các tài liệu của các Caolins Feldspars ngành công nghiệp giấy, gốm sơn. Nhờ nghiên cứu phát triển hoàn hảo và bộ phận tài năng của đội ngũ kỹ thuật, YFA đã trở thành một trong những nhà cung cấp nổi tiếng để cung cấp nguyên liệu hoàn thành.


YFA nằm ở huyện Thanh Thủy, Phú Thọ, khoảng 100 Km phía đông bắc từ Hà Nội, thành phố thủ đô của Việt Nam. Khu vực này là rất thuận tiện cho việc cải thiện du lịch y tế, và đặc biệt là phát triển doanh nghiệp. Kể từ khi thành lập công ty vào năm 2003, YFA đã độc lập xử lý sản xuất một số sản phẩm chất lượng cao, chẳng hạn như Caolins tráng men Caolins cơ thể. Những sản phẩm này được sử dụng không chỉ trong các ngành công nghiệp gốm sứ mà còn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giấy và các ngành công nghiệp sơn. Sản phẩm YFA đã được bán trên khắp các quốc gia, đã thu hút được nhiều khách hàng lớn như Tập đoàn Vĩnh Phúc-VPG, nhóm Viglacera, Cosevco Group, Hàn Quốc, Nhật Bản, vv ...


YFA luôn luôn tìm kiếm mở rộng kinh doanh của chúng tôi và tìm kiếm đối tác mới, quốc gia và những người quốc tế. Hơn nữa, YFA luôn luôn tôn trọng hỗ trợ và đóng góp của người bạn đời hội để làm việc chặt chẽ với các đối tác càng nhiều càng tốt. YFA đảm bảo rằng chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và giá cả hợp .


Chúng tôi rất mong được hợp tác với bạn.


Trân trọng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng