Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhựa Đài Loan giá rẻ đang được săn đón hiện nay

18/10/2212

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Nguyên nhân khiến các mẫu cửa nhựa Đài Loan được săn đón ngày một phổ biến chính là các ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.



  • Độ bền chắc, dễ bảo dưỡng, vệ sinh


Được kết cấu từ chất liệu nhựa PVC, sản phẩm với độ bền chắc ấn tượng, có khả năng không bị móp méo, cong vênh. Đồng thời cửa cũng có khả năng chống nước và mối mọt tuyệt đối.



  • Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc


Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày một được nâng cao của khách hàng, hệ thống các mẫu cửa nhựa Đài Loan được thiết kế ngày một phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, loại cửa nhựa Đài Loan hiện nay có thể được cắt ghép và thiết kế thêm các ô kính, lá sách,… thành các mẫu cửa mới mẻ, lạ mắt, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng trẻ ngày nay.


Không dừng lại ở đó, bề mặt nhựa của cửa được phủ lớp vân giả gỗ với nhiều màu sắc đẹp mắt, gần với màu sắc gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.


Cửa nhựa Đài Loan giá rẻ đang được săn đón hiện nayCua-nhua-gia-go-Dai-Loan-05-802Ag



  • Giá thành hợp lí


Xét trong trong các loại cửa nhựa giả gổ thì cửa nhựa Đài Loan có giá thấp nhất phù hợp với thói quen thu chi của các hộ gia đình Việt.



  • Thời gian sản xuất và lắp đặt nhanh chóng.


Không giống như các loại cửa gổ tự nhiên có thời gian sản xuất phải lâu dài, cửa nhựa giả gổ Đài Loan có thời gian sản xuất, lắp đặt rất nhanh chóng nên phù hợp với các công trình yêu cầu thời gian gấp.


Cửa nhựa Đài Loan giá rẻ đang được săn đón hiện nayCua-nhua-gia-go-Dai-Loan-YA-13


THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:


Hotline: 0855 890 890 


Zalo: 0855 890 890

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng