Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhôm kính 4 cánh có những đặc điểm gì

04/11/214

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989668552

Thông tin thêm

Cửa nhôm kính dần chiếm được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường hiện nay. Ngay từ khi ra đời, chúng luôn được đón nhận và ưa chuộng từ khách hàng, nhất là đối với mẫu cửa nhôm kính 4 cánh. Vậy chúng có những đặc điểm gì? Cửa có những thiết kế như thế nào? Hãy cùng Dương Hùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!


Những đặc điểm của cửa nhôm kính 4 cánh


Cửa nhôm kính 4 cánh được làm từ 2 chất liệu chính là nhôm và kính. Phần khung cửa được lắp ghép từ những thanh profile có độ bền chắc cực cao. Phần kính là kính cường lực, kính an toàn hay các loại kính khác, có thể kết hợp với những họa tiết trang trí độc đáo hơn.


Đúng như tên gọi của nó, cửa được thiết kế với 4 cánh tương đối chắc chắn và sử dụng linh hoạt. Nhờ vậy có thể sử dụng tối đa khoảng không gian trong nhà, dễ dàng trong di chuyển hoặc vận chuyển các vật dụng tương đối cồng kềnh.


Cửa nhôm với 4 cánh được thiết kế với nhiều dạng khác nhau như: mở lùa, mở quay, xếp trượt,... Mang lại đầy đủ những tính năng vượt trội như:


- Độ bền cao, có thể chống cong vênh, mối mọt. Cửa có khả năng chống chịu tốt dưới thời tiết khắc nghiệt nhất.


- Khả năng chống ồn, cách nhiệt rất hiệu quả. Bên cạnh đó, cửa có độ cứng cao, hạn chế nguy cơ cháy nổ hay biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.


- Thiết kế tương đối đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng.


- Tính thẩm mỹ cao, góp phần tạo nên không gian đẹp, sang trọng.


- Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh thường xuyên.


Cửa nhôm kính 4 cánh có những đặc điểm gì


Các loại cửa nhôm kính 4 cánh


Hiện nay, cửa nhôm kính 4 cánh là thiết kế được ưa chuộng nhất bởi nhiều khách hàng và các chủ đầu tư. Với những tiêu chí khác nhau và đặc điểm công trình mà có thể lựa chọn các mẫu cửa sao cho phù hợp nhất. Hiện nay, tại Dương Hùng gồm 3 dạng cửa chính với các đặc điểm:


Dạng mở lùa


Cửa mở lùa hay còn có tên gọi khác là mở trượt. Cửa nhôm kính 4 cánh được thiết kế và sử dụng linh hoạt nhờ hệ thống ray. Đối với thiết kế này, cửa được mở theo phương ngang. Chính vì vậy chúng không ảnh hưởng tới không gian xung quanh. Tuy nhiên, dạng mở trượt chỉ có thể mở tối đa 1/2 đến 2/3 diện tích của cửa. Nếu những công trình yêu cầu tiết kiệm diện tích mở có thể lựa chọn thiết kế này. Hiện nay, cửa mở lùa 4 cánh được lắp đặt tại nhiều vị trí như:


- Cửa ngăn cách không gian


- Cửa ban công, sân vườn.


Dạng mở quay


Cửa nhôm kính 4 cánh dạng mở quay là thiết kế phổ biến nhất từ xưa đến nay. Không chỉ cửa nhôm kính mà các dòng cửa khác đều sử dụng mẫu cửa này. Đối với cửa mở quay, công trình cần đảm bảo không gian rộng rãi. Tuỳ vào diện tích mà có thể lắp đặt cửa mở ít hay mở nhiều.


Hiện nay, cửa nhôm kính mở quay được ứng dụng tại nhiều vị trí khác nhau với cả cửa đi và cửa sổ. Đặc biệt đối với các công trình cao cấp như biệt thự, khách sạn,... Đều sử dụng thiết kế này.


Dạng xếp trượt


Cửa nhôm kính dạng xếp trượt là một trong những sự lựa chọn tối ưu với những ngôi nhà tương đối rộng rãi. Chúng mang lại tầm nhìn bao quát, đảm bảo không gian luôn tràn ngập ánh sáng và thoáng mát hơn.


Dạng cửa xếp trượt được thiết kế chắc chắn, có thể sử dụng với nhiều vị trí khác nhau như: ban công, cửa chính, đại sảnh,... Cửa xếp trượt được lắp đặt với trục quay, bánh xe và hệ ray. Khi mở cửa, cánh cửa sẽ theo đường ray dẫn hướng và thu vào 1 phía. Cửa có thể được gấp gọn giúp tạo ra không gian rộng lớn nhất cho căn nhà.


 


Cửa nhôm kính 4 cánh có những đặc điểm gì


 


Trên đây là những chia sẻ của Nhôm Kính Dương Hùng về những đặc điểm của cửa nhôm kính 4 cánh. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và có lựa chọn đúng đắn nhất cho căn nhà của mình. Nhôm kính Dương Hùng là đơn vị chuyên tư vấn thi công và lắp đặt cửa nhôm kính trên toàn quốc. 


CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI DƯƠNG HÙNG


Số 181 Đường An Dương Vương, P. Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội


Hotline: 0989 668 552


Email: Nhomkinhhungduong@gmaill.com


Website:https://nhomkinhduonghung.com.vn/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng