Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhôm XingFa nhập khẩu chính hãng

13/09/2340

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975984488

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ TRƯỜNG THỊNH


HOTLINE: 033 22 99 889


CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNg KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG!


Xã hội ngày càng phát triển đi lên theo đó nhu cầu tiêu dùng cũng được đòi hỏi nhiều hơn. Sản phẩm tiêu dùng không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn đòi hỏi tính an toàn và độ thẩm mỹ của nó đem đến. Sử dụng cửa nhôm Xingfa cho ngôi nhà bạn giúp bảo vệ độ an toàn cho gia chủ nâng cao giá trị của ngôi nhà đem đến vẻ đẹp sang trọng. Bạn đang loay hoay tìm kiếm đơn vị thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội uy tín, chất lượng và tính chuyên nghiệp cao.


Ngồi tại nhà bạn cũng có thể tìm kiếm trên internet được vài chục đơn vị thi công hay đi đâu đó ngoài đường thì bạn cũng bắt gặp khá nhiều các cửa hàng làm cửa nhôm kính. Với quá nhiều đơn vị với quá nhiều giá cả và chất lượng khác nhau. Bạn đang thân vân chưa biết lựa chọn đơn vị nào?


♦♦♦ Trường Thịnh Window có đội ngũ nhân viên kinh doanh hùng hậu luôn sẵn sàng đến tận nơi tư vấn cho khách hàng chi tiết nhất khi có lịch hẹn cụ thể. Sau đó gửi bảng vẽ, bảng báo giá qua email hoặc Zalo hay bản cứng trực tiếp đến cho khách hàng.


♦♦♦ Trường Thịnh Window có 2 nhóm kỹ thuật: 1 nhóm chuyên thi công lắp đặt sản xuất, 1 nhóm phục vụ bảo hành 24h. Trường Thịnh luôn có dịch vụ hậu mãi của sản phẩm giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bạn chỉ cần alo trong vòng 24h – 48h sẽ có đội kỹ thuật đến kiểm trả cửa giúp bạn. Cửa hàng, công ty nhìn tạm bợ, các công ty không thấy văn phòng rõ ràng, không có nhà xưởng sản xuất…muốn qua văn phòng, nhà máy sản xuất thì bị từ chối, né tránh. Rất rất nhiều điều mà bạn đang lo ngại.


♦♦♦ Trường Thịnh Window là đơn vị chuyên sản xuất cửa nhôm kính có nhà xưởng và văn phòng đầy đủ, có diện tích rộng hơn 1000m2 luôn sẵn sàng mời khách hàng qua để trải nghiệm. Địa chỉ văn phòng chúng tôi có chỗ để xe ô tô rộng, thoải mái khách hàng yên tâm không lo về tìm chỗ đỗ xe. Qúa nhiều loại cửa nhôm kính, biết chọn loại cửa nào đây, ai cũng nói sản phẩm mình tốt thật khó để đưa ra lựa chọn.


♦♦♦ Đúng vậy sản phẩm mình làm ra luôn là tốt. Mỗi một sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng để cạnh tranh trên thị trường. Có sản phẩm thì đánh vào mẫu mã, có sản phẩm thì về chất lượng, có sản phẩm thì chú trọng đến giá.


♦♦♦ Với mỗi một loại cửa nhôm kính sẽ có những đặc điểm lợi thế riêng biệt và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cũng sự khác nhau.


♦♦♦ Trường Thịnh Window không chỉ chú tâm vào việc bán sản phẩm mà chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra những lời khuyên và phương án lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng để đảm bảo sản phẩm chất lượng mà giá cũng tốt nhất..


♦♦♦ Sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá cả phù hợp thì cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.


Các công ty làm việc chuyên nghiệp luôn đảm bảo các yếu tố sau ⇒ Công ty có nhà xưởng sản xuất lắp đặt, có showroom hay văn phòng để sẵn sàng mời khách hàng qua trải nghiệm. ⇒ Báo giá chuyên nghiệp qua email hay Zalo hay văn bản cứng. ⇒ Phần báo giá cần phải chi tiết cửa dùng nhôm gì, phụ kiện cửa là gì hãng nào, kính dày bao nhiêu mm.


KHÁCH HÀNG TIN DÙNG CỬA NHÔM XINGFA TRƯỜNG THỊNH WINDOW Cam kết thanh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Cửa nhôm Xingfa Trường Thịnh Window sử dụng 100% phụ kiện chính hãng . Khách hàng đừng ham phụ kiện rẻ để dẫn đến sản phẩm chỉ dùng được thời gian ngắn đã bị hỏng hóc tuổi thọ sản phẩm thấp, phụ kiện chính hãng đắt hơn phụ kiện kém chất lượng từ 4 đến 5 triệu. Trường Thịnh Window có đầy đủ dây chuyền sản xuất hiện đại để đem đến những bộ cửa chất lượng. Chúng tôi sản xuất trực tiếp không qua bất cứ kênh trung gian nào khác vì vậy đảm bảo giá thành cửa nhôm Xingfa luôn tốt nhất Có đầy đủ đội ngũ nhân viên kỹ thuật từ khâu sản xuất cho tới lắp đặt và chế độ bảo hành bảo dưỡng sau bán hàng cho khách hàng . Đem đến sản phẩm đẹp chất lượng, thời gian hoàn thiện nhanh chóng Đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn cao am hiểu về sản phẩm, có kiến thức thực tế giải đáp hết các thắc mắc của khách hàng và đưa ra phương án tối ưu giảm chi phí tốt nhất mà vẫn đem đến sản phẩm chất lượng, đẹp. Luôn có chính sách Chiết Khấu, Khuyến Mại vào các ngày lễ, tết, sinh nhật công ty. Đặc biệt có chế độ ưu đãi khi khách hàng quay lại dùng sản phẩm tiếp theo và giới thiệu khách hàng thân quen Quy mô nhà xưởng sản xuất lớn, đáp ứng được những công trình có khối lượng nhiều. Khách hàng có thể tham quan dây chuyển sản xuất của chúng tôi bất cứ khi nào.


BẢNG BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA 2021:


Bảng giá cửa nhôm Xingfa sử dụng kính thường 5mm chưa bao gồm phụ kiện (với màu nâu, màu ghi, màu trắng, màu đen) TT Loại sản phẩm Nhôm XINGFA hệ cao cấp, kính 5mm


1 Vách kính cố định 1.150.000 đồng - 1.250.000 đồng


2 Cửa sổ mở trượt 1.350.000 đồng - 1.550.000 đồng


3 Cửa sổ mở quay 1.450.000 đồng - 1.580.000 đồng


4 Cửa đi 1 cánh mở quay 1.650.000 đồng - 1.750.000 đồng


5 Cửa đi 2 cánh mở quay 1.650.500 đồng - 1.750.080 đồng


6 Cửa đi 2 cánh mở trượt 1.555.000 đồng - 1.650.000 đồng


7 Cửa đi 4 cánh mở trượt hoặc 2 cánh mở trượt, 2 cánh cố định 1.390.500 đồng -1.590.500 đồng


Bảng giá trên có thể thay đổi lên xuống theo giá cả thị trường từng thời điểm


TƯ VẤN KỸ THUẬT VÀ LÀM VIỆC TRỰC TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG


Hồ Quang Phúc - DT: 0975 98 44 88


Xin vui lòng vao trang web: http://cuacuonbossdoor.vn để xem chi tiết sản phẩm cửa cuốn chính hãng.


* CỬA NHÔM KÍNH CAO CẤP XINGFA NHẬP KHẨU


* CỬA CUỐN BOSSDOOR * CỬA KÍNH TỰ ĐỘNG


* CỔNG TỰ ĐỘNG


KHẲNG ĐỊNH => HÀNG CHUẨN _ GIÁ ĐÚNG_ ĐỒNG BỘ _ ĐA DẠNG


DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG - BẢO HÀNH HẬU MÃI VỚI THỜI GIAN


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng