Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhôm Việt Pháp màu giả gỗ mẫu mã được ưa chuộng sang trọng và hiện đại

18/07/198

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0353931906

Thông tin thêm

Trong cuộc sống, có những người luôn yêu thích những màu sắc khác nhau và quyết định đến việc họ sử dụng mọi sản phẩm với màu sắc mình yêu. Ngành xây dựng, không thiếu những khách hàng có gu thẩm mỹ là những sản phẩm màu gỗ mềm mại, uyển chuyển dẫn đến các sản phẩm của họ như cửa nhôm kính vân gỗ, vách ngăn nhôm kính vân gỗ, tủ bếp nhôm vân gỗ cho đến cầu thang màu gỗ và nhiều sản phẩm khác. Ở đây chúng tôi hướng người dùng đến các sản phẩm nội thất nhôm kính mang màu sắc vân gỗ từ đó những ai thích màu sắc này có thể lựa chọn thi công.


Thực tế lượng người dùng sản phẩm cửa nhôm vân gỗ hiện nay chiếm đến 30% số cửa nhôm kính thi công trên toàn thế giới từ người già, người trẻ đến người trung tuổi. Bài viết này Hải Tiến cung cấp đến khách hàng một số mẫu mã cửa nhôm vân gỗ đẹp được thi công trong đó đa phần là cửa nhôm Việt Pháp vân gỗ hay cửa nhôm Việt Pháp giả gỗ.


Giải thích về cửa nhôm giả gỗ từ giả gỗ được dùng để chỉ cho các vật liệu có màu sắc giống gỗ nhưng không phảỉ gỗ. Đối với cửa nhôm hiện màu vân gỗ được sơn lớp sơn có độ bóng cao, là loại sơn tĩnh điện chuyên dùng cho cửa nhôm có tác dụng chống lại các tác nhân bên ngoài thiên nhiên gồm gió, bụi và các va đập, chống trầy xước và giảm khả năng bị ố màu, bay màu sau thời gian sử dụng. Bên cạnh việc phủ sơn vân gỗ giúp cửa có màu gỗ tự nhiên giống cửa gỗ nhưng lại tạo độ bóng riêng của bộ cửa nhôm giả gỗ nổi bật và tinh tế.


Các mẫu cửa nhôm Việt Pháp vân gỗ hầu hết đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với hệ nhôm 4400 vân gỗ, 4500 vân gỗ và 2600 vân gỗ tương đồng màu sắc chỉ khác về kiểu dáng thanh nhôm. Dùng cho cửa đi là loại cửa nhôm Việt Pháp vân gỗ hệ 4500 hoặc 4400, 2600 riêng cửa sổ hay vách nhôm kính vân gỗ chỉ dùng nhôm 4400 màu vân gỗ.


Cửa nhôm kính giả gỗ thi công cho các căn phòng từ phòng khách mặt tiền đến phòng ngủ hay phòng vệ sinh đều có kích thước khác nhau nên cửa cũng được tính toán chia ô cho phù hợp


Cửa nhôm Việt Pháp giả gỗ 1 cánh


+ Cửa nhôm Việt Pháp giả gỗ 2 cánh


+ Cửa nhôm Việt Pháp giả gỗ 4 cánh


+ Cửa nhôm Việt Pháp giả gỗ 6 cánh


Có thể thấy tương tự như những bộ cửa khác, cửa nhôm vân gỗ vẫn được thi công nhiều kiểu cách mở như cửa mở lùa, mở quay, mở hất, mở xếp trượt,....


Hiện Hải Tiến chuyên thi công cửa nhôm kính với nhiều màu sắc trong đó màu vân gỗ được ưa chuộng được khách hàng chọn thi công cho nhiều công trình với chất lượng cao.

Báo giá cụ thể cửa nhôm vân gỗ quý khách hàng vui lòng liên hệ 0912693859


Hải Tiến Window


Liên hệ: 0912693859 – 0975346184


Xưởng sản xuất 1: 19, DV4, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội


                             2: đường 21B, Ứng Hòa, Hà Nội


Email: haict10x1@gmail.com


Website http://nhomkinhhaitien.com




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng