Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột phân cách inox mang lại cho đơn vị sử dụng lợi ích gì

20/04/216

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0396356250

Thông tin thêm

Cột phân cách inox là dòng cột chắn chuyên dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Thế nhưng nhiều người dùng vẫn còn phân vân có nên mua lại cột chắn này không. Vây nên, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé

 


Cột phân cách inox mang lại cho đơn vị sử dụng lợi ích gì



Cột phân cách inox rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần nối dây nối vào trụ và tiến hành kéo căng đúng chiều dài cần thiết. Sau khi không sử dụng nữa bạn chỉ cần tháo bỏ phần dây căng, thu gọn các cột chắn và đặt vào đúng vị trí cần bảo quản sản phẩm. Trường hợp cần dùng cột chắn nhiều ngày liên tục bạn không cần thu gọn cột chắn mà chỉ cần tháo dây căng để bảo quản.


Cột phân cách inox có mang lại lợi ích gì?

 

Bền sử dụng, tiết kiệm kinh phí


Cột chắn được làm bằng chất liệu inox nên mang đến chất lượng sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó dây căn được chọn chất liệu vải cứng cáp. Vải làm rào chắn chịu được tác động của ngoại lực nên lâu hư hỏng. Rào chắn lâu hư hỏng giúp bạn giảm tiền đầu tư mua mới sản phẩm. Tính tiết kiệm được đảm bảo nhờ giá trị sử dụng lâu dài của sản phẩm.


Giá sản phẩm được bán trên thị trường khi mua hàng số lượng lớn rẻ tiền. Có nhiều kích thước rào chắn khác nhau được bán với giá tương đương. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm rẻ tiền, mang lại sự tiết kiệm cho khách mua hàng.


Sắp xếp không gian ổn định, sang trọng


Dùng rào chắn tại vị trí cần thiết mang đến sự sang trọng, tinh tế nhờ thiết kế sản phẩm. Gọn gàng, không quá cồng kềnh, gồ ghề là đặc điểm bạn có thể nhìn thấy ở sản phẩm. Rào chắn không làm mất diện tích của nơi đặt rào nhưng đảm bảo được sự sang trong không gian.


Màu dây căng cũng là một trong những đặc điểm mang đến ấn tượng sang trọng khi dùng rào. Có rào chắn, mọi người trong không gian di chuyển trật tự hơn, có nề nếp hơn. Cột chắn là vật dụng góp phần tạo thành văn hóa xếp hàng nơi công cộng cho người Việt.


Sử dụng dễ dàng


Cách dùng cột phân cách không mất nhiều sức lực, tâm huyết của chúng ta. Sắp xếp nhanh, thu dọn nhanh không mất nhiều thời gian là hiệu quả bạn sẽ nhận về khi dùng sản phẩm. Cột chắn được bảo quản tại bất kỳ nơi đâu bạn thích vì chất lượng của vật liệu làm rào rất cao.

 


Xem thêm: Cột chắn inox Đà Nẵngcột chắn inox dây nhung,...


 


Địa chỉ cung cấp các thiết bị sảnh - ngoại cảnh uy tín, giá rẻ


 


Công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các cột phân cách inox chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


 


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮC
Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0981.228.766
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 0912.026.829


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng