Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột lọc tiếp tuyến WaterSep Mỹ

23/07/1926

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0912006869

Thông tin thêm

Hiện nay Công ty TNHH thiết bị khoa học kỹ thuật Sông Hồng đã phát triển và cung cấp hệ thống cột lọc tiếp tuyến cho rất nhiều đơn vị nhà máy sản xuất Vắc xin, sản xuất thuốc cho gia súc, gia cầm, thuốc cho người…. Dung tích lọc có thể từ vài lít cho đến hàng nghìn lít/mẻ.


Lọc tiếp tuyến là một loại lọc mà toàn bộ dịch lỏng đầu vào di chuyển vào cột lọc/casette thông qua bơm áp lực ở đó các dịch có kích thước/trọng lượng phân tử nhỏ hơn sẽ đi tiếp tuyến qua bề mặt màng lọc để đi ra qua đường dịch qua màng (sau đây gọi tắt là permeate), các chất có kích thước/trọng lượng phân tử lớn hơn cỡ lỗ màng lọc sẽ đi qua đường hồi (sau đây gọi là retentate) quay lại bình chứa hoặc bình thu ban đầu.


 


 Ưu điểm của công nghệ này là hạn chế sự tạo thành lớp cặn tích tụ bám vào bề mặt màng và gây ra hiện tượng tắc màng như công nghệ lọc chết truyền thống.


 


Chúng tôi đã kết hợp:


Cột lọc: của hãng Watersep – Công nghệ của Mỹ và được sản xuất tại Mỹ


Bơm: bơm nhu động hoặc bơm cam quay (nhập khẩu Trung Quốc, Mỹ, Anh tủy theo giá thành và ngân sách của khách hàng).


Hệ thống giá đỡ, ống kết nối: bằng thép không gỉ 304 hoặc 316 được sản xuất trong nước nhằm giảm được chi phí đầu tư mang lại giá thành ban đầu hợp lý cho khách hàng tạo nên hệ thống lọc tiếp tuyến vừa dễ sử dụng vừa dễ bảo quản và hợp với túi tiền của khách hàng.


Công dụng:


-         Lọc phân loại dịch nuôi cấy tế bào, dịch lên men


-         Thu hoạch tế bào


-         Cô đặc và tinh sạch các loại vắc xin


-         Cô đặc/ thẩm tích các kháng thể đơn dòng, các protein tái tổ hợp, enzym, các phân tử sinh học lớn, peptid


 1. Cột lọc Watersep:


 WaterSep đưa ra 3 dòng sản phẩm theo chiều dài đường đi của chất lỏng là -12" - 24" - 41"- đây là 3 quy ước xuyên suốt toàn bộ dòng sản phẩm. Điều này cho phép dễ dàng và tin cậy trong việc nâng hoặc hạ quy mô tùy theo quá trình lọc cô đặc của khách hàng bằng cách chọn lựa 4 đường kính sợi khác nhau (mô tả dưới đây).


• Dòng sản phẩm Discover là dòng cột lọc tiếp tuyến dạng sợi quy mô nhỏ dùng cho những ứng dụng ban đầu về cột lọc tiếp tuyến với dung tích mẫu khoảng 10 – 400 ml. Dòng Discover tương thích với hầu hết các hệ thống phát triển quá trình một cách tự động. 
• Dòng sản phẩm Explorer là dòng cột lọc tiếp tuyến dạng sợi khuyến cáo cho những ứng dụng về sàng lọc và quy mô thí nghiệm với dung tích đến 3L
• Dòng sản phẩm Investigator là dòng cột lọc tiếp tuyến dạng sợi lý tưởng cho phát triển quá trình và những ứng dụng ở quy mô pilot với dung tích từ 1L - 25L
• Dòng sản phẩm Producer là dòng cột lọc tiếp tuyến dạng sợi lớn nhất của WaterSep dùng cho các mẻ với dung tích đến hàng nghìn lít.


2. Bơm nhu động/ Bơm cam quay : Bơm được nhập khẩu công suất lớn nhỏ phụ thuộc vào công suất của hệ thống lọc


3 Hệ thống giá đỡ phụ kiện:


Hệ thống giá đỡ có thể tùy biến theo nhu cầu, không gian của khách hàng.


Hiện nay chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng sử dụng bộ giá đỡ dạng xe đẩy lưu động dễ dàng di chuyển.


4 Các phụ kiện kết nối cột lọc: dây silicon, đầu kết nối đuôi chuột , van, đồng hồ áp lực dạng màng, kẹp, gioăng.


Hệ thống lọc tiếp tuyến công nghiệp tự động:


Dùng cho các nhà máy sản xuất sinh dược phẩm cần độ vô trùng cao và tự động. Hệ thống cột sẽ được gia công cố định cùng hệ thống lên men, các kết nối đầu vào đầu ra nhiều cửa để dễ ràng sử dụng và tẩy rửa bảo quản cột hoặc tiệt trùng tại chỗ. Ngoài ra kết hợp loại bơm có điều khiển áp lực tự động đóng mở van để bảo vệ cột và hệ thống.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng