Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn sân vườn PINE lắp bóng sodium, lắp bóng Son Phan Nguyễn

24/10/196

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Nếu bạn đang muốn tìm đèn chiếu sáng phù hợp với mình đến với Phan Nguyễn chúng tôi sẽ giới thiệu những loại đèn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Đèn cao áp loại nhỏđèn đường led đô thị hay cột đèn sân vườn trang trí ngoại thất. Ddặc biệt là cột vườn:


Thông số kỹ thuật cột đèn sân vườn PINE


Cột đèn sân vườn PINE được chế tạo với đế cột bằng gang đúc, thân cột được làm bằng nhôm đúc áp lực cao và anot hóa. Lớp sơn phủ bên ngoài đảm bảo cột không rỉ sét và bền màu với thời gian. Các chất liệu sử dụng tạo cột đều đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn trong nước cũng như tiêu chuẩn nước ngoài. Kích thước của cột đèn sân vườn PINE như sau:




  • Chiều cao cột: 3200mm tính từ đế cột và thân




  • Khung móng sử dụng: M16 260x260x500x4 thanh




Tương tự như mẫu cột đèn sân vườn Bamboo, cột đèn PINE được thiết kế khá đơn giản với những đường gân chạy dọc thân cột. Phía bên trên cột thường được chùm đèn với nhiều kiểu sáng và họa tiết, tăng tính thẩm mỹ cho đèn chiếu sáng sân vườn. Lớp sơn bảo vệ bên ngoài được tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng, vừa đảm bảo vẻ đẹp cho cột, vừa làm khả năng bị rỉ sét, ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết bên ngoài.


Cột đèn sân vườn PINE lắp bóng sodium, lắp bóng Son Phan Nguyễn


Cột đèn sân vườn PINE làm đẹp không gian với thiết kế đẹp mắt


Thông số kỹ thuật các loại đèn chiếu sáng sân vườn lắp cột


Các mẫu bóng đèn sodium, bóng Son, bóng cao áp lắp cột đèn PINE là những loại bóng đèn có công suất chiếu sáng cao từ 100W – 1000W. Loại đèn này vừa mang lại khả năng chiếu sáng, vừa tiết kiệm điện nên được phù hợp sử dụng cho chiếu sáng không gian sân vườn gia đình. Kiểu dáng bóng thường dạng thanh hoặc dạng bầu nhỏ gọn dễ lắp đặt cho các mẫu đèn sân vườn như đèn sân vườn Jupiter, đèn chùa trang trí... Đuôi đèn E40 thông dụng cho nhiều loại đèn.


Cột đèn sân vườn PINE lắp bóng sodium, lắp bóng Son Phan Nguyễn


Mẫu thiết kế bóng đèn Son chiếu sáng sân vườn


Đặc điểm của từng sản phẩm


Cột đèn sân vườn PINE được thiết kế và sản xuất tuân thủ theo các tiêu chuẩn khắt khe trong nước và quốc tế. Thiết kế của cột đèn được Phan Nguyễn tính toán bằng phần mềm thiết kế chuyên dụng, nhằm đảm bảo đây là sản phẩm có độ an toàn cao, giúp cột có thể chống chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tốc độ gió lên đến 45m/s.  Bên cạnh đó, chùm đèn trang trí cột được uốn bằng máy chuẩn xác từng mm, tạo nên những thiết kế đẹp mắt.


Bóng đèn sodium, đèn son, đèn cao áp đã không còn quá xa lạ với thị trường đèn chiếu sáng Việt Nam. Bóng có khả năng chiếu sáng vượt trội với công suất đa dạng, lại tiết kiệm điện nên mang đến hiệu quả chiếu sáng tốt, phù hợp với không gian sân vườn. Đuôi đèn E40 thông dụng với đa số các loại đèn sân vườn hiện nay 


Ưu điểm vượt trội của sản phẩm


Với những thông số và đặc điểm như đã nêu ở trên, Cột đèn sân vườn PINE lắp bóng sodium, lắp bóng Son, lắp bóng cao áp sở hữu nhiều ưu điểm, giúp cho sản phẩm này được khách hàng ưa chuộng sử dụng tại nhiều công trình.


Phù hợp với nhiều cảnh quan


Chiều cao 3,2 m cùng với chùm đèn 0,6 m là một chiều cao lý tưởng và phù hợp để lắp đặt tại nhiều không gian như sân vườn gia đình, công viên, hoặc trang trí bên các vườn hoa công cộng - nơi có nhu cầu chiếu sáng vừa phải. Khả năng chiếu sáng của đèn tốt, nên tiết kiệm điện và được sử dụng rộng rãi tại nhiều công trình


Chất lượng đảm bảo và độ bền cao


Khi nhắc đến các sản phẩm chiếu sáng của Phan Nguyễn, chất lượng luôn là điều khách hàng nghĩ tới đầu tiên. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất trong nước và quốc tế. 


Cột đèn sân vườn PINE lắp bóng sodium, lắp bóng Son Phan Nguyễn


Hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo mang đến những sản phẩm tiêu chuẩn


Bóng đèn sodium, bóng Son, bóng cao áp đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng chiếu sáng đúng theo công suất cùng độ bền cao. Ngoài ra, bóng đèn còn tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm chi phí điện cho người dùng.


Tháo lắp và vận chuyển dễ dàng


Sản phẩm được sản xuất dưới dạng tháo rời, rất tiện lợi cho việc vận chuyển. Khi đến tay khách hàng, đội ngũ nhân viên của Phan Nguyễn sẽ hỗ trợ việc lắp đặt, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Giá thành hợp lý


Do nguyên vật liệu sản xuất cột đèn sân vườn PINE đều được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành rẻ hơn rất nhiều. Sản phẩm cũng đến trực tiếp với người mua chứ không thông qua nhiều đại lý phân phối hay cửa hàng nào. Chính vì thế giá thành của sản phẩm không chịu nhiều chi phí trung gian và rẻ hơn so với thị trường.


Trên đây là các thông tin về sản phẩm cột đèn sân vườn PINE lắp bóng sodium, lắp bóng son, lắp bóng cao áp. Hi vọng với những thông tin đầy đủ và chi tiết như trên, khách hàng sẽ có được cái nhìn toàn diện và khách quan về sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với Phan Nguyễn để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này nhé!


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng