Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn sân vườn Arlequin đế gang tay chùm CH09 - 1 bóng treo

23/10/191

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

Các thiết bị chiếu sáng đang dần trở nên quan trọng nhất là khi đêm về, gôm những đèn cao áp chiếu sáng đường điđèn pha cao áp chiếu xa hay cột đèn sân vườn ngôi nhà. Nổi bật hơn cả là cột vườn:


Cấu tạo của cột đèn sân vườn Arlequin 


Cột đèn sân vườn Arlequin đế gang tay chùm CH09 - 1 bóng treo


Mẫu thiết kế của cột đèn Arlequin đế gang thân nhôm


Cột đèn sân vườn Arlequin có cấu tạo bao gồm 3 phần: khung móng và đế cột, thân cột, tay chùm đèn. Trong đó:


Khung móng và đế cột


Phần khung móng của cột đèn Arlequin được thiết kế theo thông số kỹ thuật riêng với tiêu chuẩn M16 240 x 240 x 500 x 4. Khung móng được thiết kế vít chặt xuống mặt đất để tạo sự vững chãi. 


Phần đế cột được làm bằng gang đúc chắc chắn, vững chãi. Phía ngoài đế cột được sơn phủ màu để tạo tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ đế cột khỏi bị han gỉ do các tác nhân của thời tiết. Kích thước đế cột tùy theo yêu cầu của khách hàng.


Thân cột


Thân cột đèn Arlequin được làm bằng nhôm đúc chất lượng cao vừa chắc chắn vừa bền đẹp. Phần bên ngoài thân cột được sơn tĩnh điện, phủ màu để bảo vệ thân cột trước những tác nhân ngoại cảnh, tránh tình trạng bị han gỉ, oxi hóa cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho cột đèn. Kích thước thân cột có rất nhiều loại tùy theo yêu cầu của khách hàng.


Tay chùm đèn


Cột đèn sân vườn Arlequin đế gang tay chùm CH09 - 1 bóng treo


Thiết kế đầy tính nghệ thuật của tay chùm CH09


Tay chùm của cột đèn Arlequin dùng mẫu tay chùm CH09 lắp 1 bóng treo. Mẫu tay chùm này được thiết kế uốn lượn, mềm mại, đầy tính nghệ thuật. Tay chùm được thiết kế bằng chất liệu thép mạ kẽm với độ bóng đẹp không lo bị han gỉ. Bóng đèn có thể lắp với cột đèn Arlequin tay chùm CH09 rất đa dạng. Người dùng có thể dùng cột đèn sân vườn Arlequin lắp đèn Jupiter, lắp đèn nón, lắp đèn cầu, đèn mai chiếu thủy...


Những ưu điểm nổi bật của cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm CH09


Mẫu cột đèn Arlequin được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho không gian sân vườn nhà mình bởi mẫu cột đèn này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.


Thiết kế đầy tính thẩm mỹ


Cột đèn sân vườn Arlequin đế gang tay chùm CH09 - 1 bóng treo


Mẫu cột đèn Arlequin trang trí sân vườn (ảnh minh họa)


Không đơn giản chỉ là một thiết bị chiếu sáng, cột đèn còn có nhiệm vụ trang trí, điểm tô cho không gian sân vườn. Vì vậy, tính thẩm mỹ của cột đèn luôn được đề cao. Với cột đèn sân vườn Arlequin lắp 1 bóngtreo đảm bảo được yếu tố này. Thiết kế của cột đèn Arlequin rất đơn giản nhỏ gọn nhưng đầy tinh tế và giàu tính thẩm mỹ. Đặc biệt là điểm nhấn ở tay chùm đèn thiết kế mềm mại giúp tô điểm cho vẻ đẹp của không gian sân vườn. 


Độ bền vững tuyệt vời theo tháng năm


Cột đèn sân vườn Arlequin đế gang tay chùm CH09 - 1 bóng treo


Cột đèn được làm bằng những chất liệu có độ bền cao


Nếu người dùng muốn tìm một loại cột đèn có độ bền vững tuyệt vời theo tháng năm thì cột đèn trang trí sân vườn Arlequin chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Cột đèn Arlequin được làm bằng những chất liệu có độ bền vững, chắc chắn bậc nhất trong số các loại chất liệu.


Khung móng chắc chắn, phần đế cột và thân cột được bảo vệ bằng lớp sơn phủ phía ngoài không lo bị han gỉ, ăn mòn trước mọi yếu tố tác động của môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, độ bền vững của cột đèn Arlequin luôn đảm bảo theo tháng năm sử dụng.


Thuận tiện trong di chuyển, lắp đặt


Cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm CH09 thiết kế nhỏ gọn nên còn mang đến ưu điểm là thuận tiện trong quá trình di chuyển hay thi công lắp đặt. Đặc biệt, cột đèn Arlequin có thể tháo rời từng bộ phận đế cột, thân cột, tay chùm CH09. Với đặc điểm này cũng mang đến sự tiện lợi khi vận chuyển lắp đặt không bị cồng kềnh.


Giá thành hấp dẫn


Giá thành của cột đèn Arlequin đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH09 - 1 bóng treo vô cùng hấp dẫn. Đó cũng là một trong những ưu điểm nổi bật khiến cho nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn loại cột đèn này.


Mua cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm CH09 - 1 bóng treo ở đâu uy tín?


Cột đèn sân vườn Arlequin đế gang tay chùm CH09 - 1 bóng treo


Mẫu cột đèn Arlequin đế gang thân nhôm đẹp của Phan Nguyễn


Trước nhu cầu sử dụng cột đèn trang trí sân vườn ngày càng cao kéo theo nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp cột đèn uy tín, chất lượng và giá tốt. Vì vậy, khi tìm mua quý khách hàng phải tìm đến những địa chỉ tin cậy, chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Đối với sản phẩm cột đèn trang trí sân vườn thì Phan Nguyễn là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể yên tâm khi mua.


Các mẫu cột đèn Arlequin của Phan Nguyễn đa dạng về mẫu mã không chỉ riêng loại lắp tay chùm CH09 - 1 bóng treo. Đến với Phan Nguyễn, khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng về các mẫu cột đèn như cột đèn sân vườn Arlequin đế gang thân nhôm lắp tay chùm CH02, CH04, CH06…, hay các loại cột đèn khác như cột đèn PINE, cột đèn Banian… Không chỉ chất lượng, đa dạng về mẫu mã cột đèn tại Phan Nguyễn còn có giá cực tốt.


Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu cột đèn đẹp để trang trí sân vườn nhà mình hãy lựa chọn cột đèn sân vườn Arlequin lắp tay chùm CH09. Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn về các loại cột đèn để tìm được lựa chọn ưng ý nhất hãy liên hệ Phan Nguyễn để được tư vấn tận tình, chu đáo.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng