Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cột đèn chiếu sáng sân vườn đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Phan Nguyễn

03/12/1911

Lưu tin

Địa chỉ: Hà Nội

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904216969

Thông tin thêm

 


Hiện nay cùng với sự phát triển của các công trình kiến trúc là sự phát triển của hệ thống đèn chiếu sáng. Trên thị trường hiện tại rất nhiều dạng cột đèn đang được sản xuất phục vụ cuộc sống mỗi ngày một hiện đại của người dân. Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà giá cả lại hợp lý phải nhắc ngay đến Cột đèn sân vườn Banian DC07 lắp tay chùm 4 bóng. Nó được ví như một siêu phẩm của cuộc sống hiện đại.

 

Cấu tạo chính của Cột đèn sân vườn Banian DC07 lắp tay chùm 4 bóng

 

Cột đèn sân vườn Banian DC07 lắp tay chùm 4 bóng được sử dụng trong trang trí sân vườn, khuôn viên, khu vui chơi giải trí và các khu tiện ích công cộng khác. Với kiểu dáng đa dạng bắt mắt, đèn được các nhà xây dựng công trình đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Lấy cảm hứng thiết kế từ cây đa Việt Nam , đèn có cấu tạo chính gồm 3 phần rõ rệt: phần đế cột và chân móng, phần thân cột và tay chùm cột đèn 4 bóng.

 

Cột đèn chiếu sáng sân vườn đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Phan Nguyễn

 

Cột đèn sân vườn Banian DC07 

 

Phần đế cột và chân móng

 

Phần đế của cột đèn Banian DC07 được sản xuất bằng gang đúc chất lượng cao. Sau khi đã thực hiện đúc xong, đế cột đèn Banian tiếp tục được gia công bề mặt và phủ một lớp bóng cao cấp với 3 màu chủ đạo là đen mờ, ghi sẫm và xanh oliu. Các màu này là do khách hàng tự lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng của mình. Lớp sơn phủ vừa mang tính thẩm mỹ cao cho cột đèn vừa đảm bảo ngăn chặn được ngoại lực và các tác nhân thời tiết tác động lên.

 

Phần đế cột đèn to lớn, chiều cao khoảng hơn 1m và cân nặng khoảng 62kg được liên kết với phần bê tông móng bằng bu lông M16.260.260 . Khung móng được sử dụng kích thước M16 với các kích thước lần lượt là 240.240.500.4. Bản vẽ cụ thể như sau:

 

Cột đèn chiếu sáng sân vườn đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Phan Nguyễn 

 

Bản vẽ kỹ thuật phần móng cột 

 

Phần thân cột đèn

 

Phần thân cột đèn Banian được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với chất liệu là nhôm ống định hình cho nên đảm bảo chịu được áp lực cao hơn so với các loại nhôm khác. Bề mặt thân cột được phủ một lớp sơn bảo vệ khỏi các tác nhân thời tiết bên ngoài và tăng thêm tính thẩm mỹ cho cột. Chiều cao thân cột dao động từ 2,6 m đến 2,9m theo yêu cầu của khách hàng. Thân cột đèn Banian đảm bảo tương thích với loại tay chùm 4 bóng.

 

Cột đèn chiếu sáng sân vườn đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Phan Nguyễn

 

Phần thân đèn Banian DC07

 

Phần tay chùm 4 bóng

 

Phần tay chùm của cột đèn sân vườn Banian được thiết kế rất đa dạng phù hợp để lắp 4 bóng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Phù hợp nhất để lắp 4 bóng là tay chùm CH06, CH07, CH09 . Tùy theo loại đèn nào chúng ta sẽ lựa chọn lắp tay chùm nào cho phù hợp. Tay chùm CH06, CH07 có hình dạng giống cung và thường được lắp cùng với đèn PMMQ, đèn cầu sọc hoặc đèn cầu đục. Còn tay chùm CH09 thì thường được lắp với đèn cầu PMMA, đèn cầu đục hoặc đèn cầu sọc do có hình dáng giống chùm hoa liễu rủ xuống.

 

Cột đèn chiếu sáng sân vườn đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Phan Nguyễn

 

Bảng vẽ kỹ thuật tay chùm CH06, CH07

 

Chiều dài của chùm đèn sẽ dao động từ 1,1 m đến 1,2 m tùy theo hình dáng cột đèn Banian DC07. Các loại đèn thường được áp dụng cho cột đèn sân vườn Banian là đèn cầu trong PMMA D400, 500; đèn cầu kẻ sọc RIB D400, 500 hoặc đèn cầu đục PE D400, đèn Jupiter, Cubo, Tulip,...Các loại bóng mà cột đèn chiếu sáng sân vườn Banian có thể lắp là bóng Compact 20-80W, Bóng Led Bulb và bóng cao áp thủy ngân gián tiếp 80W kèm chấn lưu hoặc bóng cao áp    thủy ngân lắp trực tiếp 160W.

 

Ứng dụng của cột đèn chiếu sáng sân vườn Banian lắp tay chùm 4 bóng trong cuộc sống hiện đại

 

Mang hình ảnh cây đa Việt Nam, đèn Banian có vẻ đẹp cổ điển, đơn sơ và mộc mạc nhưng lại không kém phần sang trọng. Tay chùm 4 bóng với khả năng chiếu sáng cao, vừa đủ ánh sáng cho những khoản không gian trong khuôn viên sân vườn, các công viên, các khu vực vui chơi giải trí công cộng,...Hơn thế nữa, các điểm tham quan, các khuôn viên trong khu du lịch và các công trình kiến trúc công cộng lớn khác, Cột đèn chiếu sáng Banian cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

 

Không chỉ mang ý nghĩa về việc chiếu sáng mà cột đèn Banian còn có giá trị thẩm mỹ cao do thiết kế sang trọng và đa dạng, không gây cảm giác nhàm chán.

 

Các loại đèn được sử dụng đi kèm nhiều mẫu mã và chủng loại, chúng ta có thể lựa chọn tùy theo không gian của khu vực khuôn viên như thế nào. Như thế, cột đèn Banian đã góp phần tạo nên một luồng không khí cần thiết và thích hợp cho khuôn viên của chúng ta.

 

Mong rằng bài viết trên sẽ mang lại cho chúng ta cái nhìn sâu rộng hơn về cột đèn sân vườn Banian lắp tay chùm 4 bóng. Hi vọng, quý đọc giả đã có thể lựa chọn riêng cho mình một loại cột đèn phù hợp để chiếu sáng khuôn viên sân vườn hoặc áp dụng cho những công trình kiến khác.

 

Quý khách cần báo giá và tư vấn xin vui lòng liên hệ sđt: 0906 233 111 để được phục vụ tận tình nhất!
Hotline: 0904 216 969
Địa chỉ: tầng 3 toà nhà Ngọc Khánh, số 37 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên- Hà Nội
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: chieusangngoaitroi.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng