Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty thiết Bị Điện Fullshine - Schneider / Zencelo A

22/03/235

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Hà Nội

Thông tin thêm

Schneider Electric là một tập đoàn đa quốc gia của Pháp, dẫn đầu thế giới về sản xuất các sản phẩm quản lý điện năng, tự động hóa và giải pháp an toàn trong lĩnh vực điện. Những dòng sản phẩm sản xuất của Schneider thường đa dạng mặt hàng như aptomat, thiết bị chống sét, relay, tủ điện,… Một trong những sản phẩm nổi tiếng đó, không thể không nhắc đến công tắc Schneider Zencelo. Dòng công tắc ổ cắm đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường tiêu thụ Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung

Công tắc, ổ cắm điện Zencelo A Schneider được thiết kế nhỏ gọn, tối ưu, đơn giản hóa kiểu dáng giúp tạo sự sang trọng, tinh tế. Đặc biệt,Zencelo A Schneiderđược sản xuất từ Polycarbonate cao cấp giúp tăng cường khả năng chịu nhiệt, mức độ chống ăn mòn và va đập được ứng dụng rộng rãi trong các khu dân cư, nhà ở, nhà cao tầng, trung tâm thương mại.....

1, Đặc điểm công tắc, ổ cắm điện Zencelo A Schneider

• Zencelo A được thiết kế mỏng, đường nét tối giản tạo sự sang trọng, tinh tế.

• Cơ chế hoạt động mới được gọi là iso-motion-press cho phép người dùng nhấn on hoặc off tại cùng một vị trí.

• Hiển thị đèn LED trên công tắc Zencelo A Schneider giúp người sử dụng xác định chính xác vị trí công tắc trong bóng đêm.

• Kết cấu sản phẩm theo dạng mô đun: từng thiết bị công tắc, ổ cắm có thể được tùy thích lắp đặt lên trên bề mặt kim loại chống gỉ.

• Zencelo A Schneider được sản xuất từ Polycarbonate cao cấp, tăng cường khả năng chịu nhiệt, mức độ chống ăn mòn và va đập.

• Khả năng bật tắt 80.000 lần của công tắc và 15.000 lần sử dụng của ổ cắm, người dùng sẽ không cần phải thay đổi thiết bị trong cả một thập kỷ.

2, Ưu điểm vượt trội công tắc, ổ cắm điện Zencelo A Schneider

Có đèn báo xác định vị trí

Trên bề mặt công tắc Zencelo A Schneider được thiết kế một đèn LED nhỏ làm điểm nhấn. Trong một căn phòng tối bạn muốn bật đèn nhưng không thể xác định được vị trí của công tắc thì lúc này đèn LED sẽ phát huy được tác dụng của nó, đèn led trên bề mặt công tắc Schneider Zencelo A sẽ giúp cho người dùng xác định được vị trí bật đèn trong bóng tối.

Cơ chế hoạt động nhẹ nhàng

Hệ thống vận hành của công tắc, ổ cắm điện Zencelo A Schneider cho phép người dùng nhấn nút on/off 1 cách nhẹ nhàng tại cùng một vị trí. Giờ đây, bạn sẽ không còn cần phải lo lắng về vấn đề bật công tắc điện mãi không được hoặc bất kỳ một trục trặc nào đó.

Khả năng tương thích tốt

Cấu tạo của công tắc, ổ cắm điện dòng Zencelo A được thiết kế theo dạng model cho phép mỗi thiết bị công tắc ổ cắm điện có thể lắp đặt được trên bề mặt kim loại chống gỉ. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh lắp đặt sản phẩm công tắc.

Thời gian sử dụng bền lâu

Nhờ vào lớp vỏ công tắc dòng Zencelo A Schneider được sản xuất từ nhựa polycarbonate bảo vệ mà thiết bị còn có vòng đời lâu dài hơn. Bên cạnh đó, ngay cả khi sản phẩm làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt hóa chất, nhiều bụi bặm thì tuổi thọ cũng khá lâu. Theo đó, công tắc Schneider Zencelo A có khả năng bật/tắt lên đến 80.000 lần và tuổi thọ ổ cắm Schneider Zencelo A thì lên đến 15.000 lần sử dụng.

Sản xuất từ vật liệu Polycarbonate cao cấp

Ngoài ra, công tắc ổ cắm điện Zencelo A còn có khả năng chịu áp lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt do được sản xuất từ polycarbonate cao cấp. Vật liệu này cũng giúp cho trọng lượng của thiết bị nhẹ do tính chất vật liệu giúp việc thi công, lắp đặt dễ dàng, thuận tiện. Mỗi dòng thiết bị điện Schneider Electric đều được thiết kế màng che giúp chống bụi bẩn và đảm bảo an toàn điện cho gia đình có trẻ nhỏ khi sử dụng.

Thiết kế tối giản, hiện đại

Công tắc ổ cắm điện Zencelo A Schneider được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cấu tạo phẳng và mỏng giúp tạo nên đường nét tối giản, tinh tế nhất cho thiết bị. Đặc điểm nổi bật của công tắc ổ cắm điện schneider dòng Zencelo A là nút bấm được thiết kế không nhô cao hơn bề mặt che – đây đang được xem là xu thế phẳng tuyệt đối trong thiết kế. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng cũng không để lại dấu vân tay trên sản phẩm. Vì thế rất được người dùng ưa chuộng sử dụng và ứng nhiều trong các công trình dự án.

3, Ứng dụng của công tắc, ổ cắm điện Zencelo A Schneider

Với cấu tạo đặc biệt, độ bền, tuổi thọ cao và thiết kế tinh tế, tối ưu, công tắc, ổ cắm điện Zencelo A Schneider được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là:

• Ứng dụng dân cư, thương mại và khách sạn.

• Các cơ sở hạ tầng chung cư, nhà ở

• Lắp đặt trong nhà tắm, nhà vệ sinh......

Giá sản phẩm và xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://fullshine.com.vn/danh-muc/thiet-bi-dien-schneider/

Nhanh tay nhắn tin hoặc liên hệ hotline : 0965925134
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng